Jennifer Aniston dành danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2016

12:53, 21/04/2016
|

(VnMedia) - Tuy tuổi tác không còn trẻ nhưng Jennifer Aniston vẫn vượt qua nhiều mỹ nhân xinh đẹp khác để giành danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2016 do tạp chí People của Mỹ bình chọn. Đây là lần thứ hai vợ cũ của nam tài tử Brad Pitt giành được danh hiệu này, lần đầu tiên là vào năm 2004.

Ngoài Jennifer Aniston, danh sách những người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2016 của People còn xướng tên các mỹ nhân: Reese Witherspoon, Sofia Vergara, Keke Palmer, Selena Gomez, Carrie Underwood và Christina Milian.

Mỹ nhân tóc vàng đã trở thành Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2016.
Mỹ nhân tóc vàng Jennifer Aniston đã trở thành Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2016.

Dù đã 47 tuổi nhưng người đẹp tóc vàng này vẫn giữ được nhan sắc rạng ngời và thân hình quyến rũ không kém gì các minh tinh trẻ tuổi khác nhờ việc chăm chỉ tập thể dục và chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý.

Reese Witherspoon
Reese Witherspoon đứng ở vị trí thứ 2 nhờ vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ
Sofia Vergara đứng thứ 3 trong danh sách và được đánh giá cao ở sự tự tin, hiện đại cùng làn da khỏe khoắn. Khi nói đến sự tự tin, Sofia Vergara chia sẻ:
Sofia Vergara đứng thứ 3 trong danh sách và được đánh giá cao ở sự tự tin, hiện đại cùng làn da khỏe khoắn. Khi nói đến sự tự tin, Sofia Vergara chia sẻ: "Người tự tin có một cách để khiến mình trở nên thu hút đối với người khác nhiều hơn. Phụ nữ Latin rất thoải mái với cơ thể cũng như chuyện tình dục của họ. Chúng tôi không sợ để cho mọi người thấy sự cởi mở của mình".
Keke Palmer

Keke Palmer

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Keke Palmer được biết đến với những phát ngôn thẳng thắn, đặc biệt là khi nó liên quan đến chuyện "thầm kín" của bản thân. Ngôi sao "Scream Queens tâm sự: Tôi sẽ làm theo cảm xúc và sự mách bảo của trái tim mình".

Selena Gomez  Điều gì làm cho nữ ca sĩ “Same Old Love” trở nên xinh đẹp? Hiển nhiên đó là sự tươi mới, trẻ trung và tự tin. Rũ bỏ hình ảnh ngoan hiền của

Selena Gomez

Điều gì làm cho nữ ca sĩ “Same Old Love” trở nên xinh đẹp? Hiển nhiên đó là sự tươi mới, trẻ trung và tự tin. Rũ bỏ hình ảnh ngoan hiền của "cô công chúa Disney", thời gian này, bạn gái cũ của Jusstin Bieber đang hướng đến một hình ảnh nữ tính, gợi cảm và cũng rất táo bạo khi khoe cơ thể trong những bộ ảnh mới. Gomez nói trên tờ InStyle của Anh rằng: "Tôi không quan tâm những gì bạn nghĩ... miễn sao tôi cảm thấy rằng tôi vừa có thể thoải mái mà trông vẫn đẹp là được".

Meagan Good  Meagan Good đã bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh từ năm 4 tuổi. Trong sự nghiệp điện ảnh trải dài 30 năm của mình, dù đóng nhiều vai chính trong các phim truyền hình, điện ảnh nhưng Meagan vẫn luôn đề cao cảm xúc của bản thân.
Meagan Good đã bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh từ năm 4 tuổi...

 

Carrie Underwood  Đã hơn một thập kỷ kể từ khi thế giới được biết đến một ngôi sao nhạc đồng quê - người đã giành giải quán quân American Idol 2015 Carrie Underwood. Kể từ khi đăng quang đến nay, cô đã giành vô số giải thưởng, trong đó có nhiều giải Grammy, một đề cử Quả cầu vàng và trở thành một trong những ca sĩ trẻ thành công nhất hiện nay.
Carrie Underwood

Đã hơn một thập kỷ kể từ khi thế giới được biết đến một ngôi sao nhạc đồng quê - người đã giành giải quán quân American Idol 2015 Carrie Underwood. Kể từ khi đăng quang đến nay, cô đã giành vô số giải thưởng, trong đó có nhiều giải Grammy, một đề cử Quả cầu vàng và trở thành một trong những ca sĩ trẻ thành công nhất hiện nay.

d

Christina Milian

Bước chân vào ngành công nghiệp giải trí đã hơn một thập kỷ và Christina Milian hoàn toàn có thể tự hào với vô số lời ca ngợi khi trở thành ca sĩ, diễn viên kiêm nhà điều hành sản xuất chương trình truyền hình thực tế về gia đình cô mang tên “Christina Milian Turned Up”.

Christina tiết lộ rằng thành công không phải tự nhiên mà đến, trên thực tế, cô đã phải trải qua rất nhiều khó khăn và cũng thường xuyên tập luyện theo chế độ nghiêm ngặt của mình. "Bạn không phải là bất kỳ một ai khác", cô ấy nói với Shape. "Chúng ta đều là con người, chúng ta đều có những sai sót của chúng ta và điều đó là bình thường. Quan trọng là bạn hãy làm những điều tốt nhất mà mình có thể làm. Khi gặp một vấn đề nào đó hay khi bị xuống tinh thần, tôi thường đi dạo, chuyện trò với một ai đó hoặc là tập thể dục".

 


Ý kiến bạn đọc