Hoa khôi Lan Khuê nổi bật trên thảm đỏ với sao "The huntsman"

15:25, 04/04/2016
|

(VnMedia) - Đạo diễn "The huntsman: Winter's war"- Cedric Nicholas Troyan và minh tinh Jessica Chastain khá thích thú khi xuất hiện trên thảm đỏ cùng Hoa khôi Áo dài Việt Nam Lan Khuê và trả lời phỏng vấn Lan Khuê trong sự kiện công chiếu bộ phim.

Hoa khôi Lan Khuê cùng VJ Phở Đặc Biệt đang có mặt tại Singapore để tham dự buổi công chiếu nằm trong tour quảng bá Đông Nam Á của bộ phim "The huntsman: Winter's war" (Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông). Sự kiện quy tụ dàn sao hạng A đình đám Hollywood - vốn là những diễn viên chính trong phim - gồm Charlize Theron, Chris Hemsworth và Jessica Chastain.

Lan Khuê pose ảnh cùng dàn sao của phim
Lan Khuê pose ảnh cùng dàn sao của phim

Bất chấp tiết trời nóng nực đặc trưng Singapore, buổi công chiếu vẫn thu hút hàng ngàn người tham gia và dường như không thể cản trở sự nhiệt tình từ các fans. Để được trải nghiệm giây phút gặp gỡ thần tượng bằng xương bằng thịt, họ đã có mặt ở sự kiện từ rất sớm và chờ đợi trong nhiều giờ đồng hồ.

Trên thảm đỏ sự kiện, Hoa khôi Lan Khuê xuất hiện với vẻ cá tính mà không kém phần sang trọng trong trang phục mang thương hiệu Just Cavalli. Cô tranh thủ tạo dáng và lập tức thu hút sự chú ý của dàn sao cũng như các khán giả tới tham dự.

Vẻ đẹp quý phái, rạng rỡ, đôi mắt to tròn cùng phong cách thân thiện của Lan Khuê khiến đạo diễn "The huntsman: Winter's war" - Cedric Nicholas Troyan - và minh tinh Jessica Chastain phải thốt ra lời khen ngợi. Cả hai đã vô cùng bất ngờ khi biết người đẹp phỏng vấn mình chính là một Hoa khôi.

Ngày 4/4, Lan Khuê sẽ có buổi gặp gỡ, phỏng vấn 3 diễn viên chính của bộ phim. Chia sẻ với VJ Phở Đặc Biệt, cô cho biết đang cảm thấy “cực kỳ hồi hộp” bởi nóng lòng muốn trò chuyện cùng thần tượng đồng thời tìm hiểu xem ngoài đời và trong phim họ khác nhau thế nào.

Lan Khuê bày tỏ sự phấn khích khi được gặp dàn sao và sẽ có buổi phỏng vấn riêng
Lan Khuê bày tỏ sự phấn khích khi được gặp dàn sao và sẽ có buổi phỏng vấn riêng

Đây là lần đầu tiên, Universal tổ chức họp báo ra mắt phim lại Universal Studios Singapore. Mọi ý tưởng trang trí đều được lấy cảm hứng từ "The huntsman: Winter's war" và ban tổ chức đã cho xây dựng mô hình tòa lâu đài cao tới 20 mét trong khuôn viên khu vực này. Phải mất tới 10 đêm, đơn vị thực hiện mới có thể hoàn tất phần lắp đặt mô hình này vào công viên Universal Studios. Toàn bộ thiết kế đều được vẽ hoặc làm thủ công.

Đại lộ Hollywood cũng được mô phỏng và xây dựng lại với chiều cao 9 mét. Ban tổ chức cho biết đây cũng là lần đầu tiên họ tái hiện mặt tiền của rạp hát nổi tiếng Pantages Hollywood ngay tại công viên Universal Studios Singapore. Những tác phẩm tuyệt đẹp này sẽ được giữ lại để khách tham quan tới ngày 2/5/2016.

Dàn sao của phim trong lễ công chiếu bộ phim tại Đông Nam Á
Dàn sao của phim được chào đón nhiệt tình trong buổi công chiếu nằm trong tour quảng bá Đông Nam Á của bộ phim

Bộ phim kể về Nữ hoàng độc ác Ravenna (Charlize Theron) đã phản bội em gái mình, Freya (Emily Blunt), bằng một hành động không thể tha thứ khiến trái tim cô đóng băng và giải phóng luồng ma lực hết sức khủng khiếp. Lui về ẩn náu tại một vương quốc xa xôi, Freya nuôi dạy đội quân gồm những người Thợ săn để bảo vệ mình với điều luật rằng không ai trong họ được phép yêu. Khi cuộc chiến giữa hai nữ hoàng lên đến đỉnh điểm, chàng Thợ săn tinh nhuệ Eric (Chris Hemsworth) cùng nữ chiến binh Sara (Jessica Chastain) - người phụ nữ duy nhất khiến trái tim anh rung động - phải tìm cách giúp Freya tiêu diệt chị gái mình. Nếu không, quyền năng đen tối của Ravenna sẽ mãi mãi thống trị thế giới này.

"The huntsman: Winter's war" khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 8/4/2016 - sớm 2 tuần so với Bắc Mỹ với định dạng 2D và 3D.


Ý kiến bạn đọc