Hậu trường trước giờ G chung kết kịch tính của Got Talent

15:42, 29/04/2016
|

(VnMedia) - Đêm chung kết 1 – bảng đấu “tử thần” đầu tiên với sự đối đầu của những cái tên tài năng nhất sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 tối nay, ngày 29/04.

Tối nay, 8 thí sinh xuất sắc đầu tiên của top 16 chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016 sẽ chính thức trở lại và mang những tiết mục đặc sắc nhất đến khán giả cả nước. Tuần qua, các thí sinh đến từ Hà Nội, Đà Lạt và Đà Nẵng gồm Dàn hợp xướng công giáo trẻ Hà Nội, Văn Lam – Đức Lợi, bé Trọng Nhân, Ngọc Hải, bé Hương Giang, nhóm Thiên Đường đều bay vào TPHCM trước 10 ngày để duyệt tiết mục với đạo diễn Nguyễn Tranh và nhạc sĩ Đức Trí. Các tiết mục khác đến từ TPHCM gồm anh chàng Xuân Hiếu – Thái Vũ, Quỳnh Anh đều liên tục “chạy đi chạy lại” giữa nhà và phim trường của chương trình để tham gia các hoạt động trước đêm thi chung kết.

Hương Giang sẽ hát tuồng
Hương Giang sẽ hát tuồng tại chung kết

Phần đạo cụ cũng được chuẩn bị hoành tráng hơn so với các đêm thi bán kết, kể cả trong các tiết mục nhảy như của Xuân Hiếu – Thái Vũ, chương trình cũng đầu tư vào phần đạo cụ để tăng thêm độ hoành tráng cho phần trình diễn. Vất vả chuẩn bị, tập luyện nên đến sáng hôm nay, các tiết mục đã hoàn chỉnh, các thí sinh đều hài lòng và cảm thấy yên tâm hơn. Sau khi chạy sân khấu, ai nấy đều phấn khởi và muốn nhanh chóng đến giờ lên sóng để cống hiến những tiết mục tâm huyết nhất cho khán giả cả nước.

Đêm chung kết 1 sẽ chào đón nghệ sĩ trống Quốc Bình - thành viên của Ban nhạc Anh Em trong vai trò đồng diễn với cậu bé đánh trống Trọng Nhân. Ngay từ tiết mục vòng loại sân khấu, giám khảo Huy Tuấn đã mong muốn hai bộ trống xuất hiện trong phần trình diễn của Trọng Nhân – một của Trọng Nhân và một của nghệ sĩ trống Quốc Bình. Tay trống gạo cội và chuyên nghiệp Quốc Bình sẽ cùng bé Trọng Nhân trình diễn bài hát nổi tiếng It’s my life của Bon Jovi. Đây sẽ một trong những tiết mục gây “bùng cháy” sân khấu nhất trong đêm chung kết 1.

Trọng Nhân và nghệ sĩ Quốc Bình
Trọng Nhân và nghệ sĩ Quốc Bình

“Song kiếm hợp bích” cùng bé Trọng Nhân, nghệ sĩ Quốc Bình cho biết: “năng lượng của bé Trọng Nhân không kém gì các nghệ sĩ chơi trống thực thụ cả, tôi thật sự rất ấn tượng. Tôi đã xem video của Trọng Nhân trình diễn và rất ngạc nhiên vì một cậu bé 8 tuổi có thể làm được như thế. Lần này tôi cùng lên sân khấu với Trọng Nhân, việc tập bài cũng diễn ra suôn sẻ vì Nhân tiếp thu rất nhanh. Hai chú cháu sẽ hết mình và đầy năng lượng trên sân khấu Chung kêt”.

Ngọc Hải có màn bẻ xương ghê rợn hơn
Ngọc Hải có màn bẻ xương ghê rợn hơn

Đêm thi chung kết 1 với một diện mạo hoàn toàn mới từ sân khấu cho đến hình ảnh của cả 8 nhóm thí sinh: cậu bé Trọng Nhân “song đấu” trống với nghệ sĩ trống Quốc Bình – thành viên của Ban nhạc anh em, Ngọc Hải với những động tác bẻ xương còn “đáng sợ” hơn, dàn giao hưởng hợp xướng Hà Nội với bản nhạc trẻ trung, tươi vui, bé Quỳnh Anh với bản nhạc da diết, thắm thiết hơn, bé Hương Giang lần đầu tiên hát tuồng, Văn Lam – Đức Lợi với một tiết mục ảo thuật đọc suy nghĩ ban giám khảo, nhóm Thiên Đường với một bản mash-up độc đáo và Xuân Hiếu – Thái Vũ hoá thân thành hai tên trộm trong một bài nhảy cực chất. 


Ý kiến bạn đọc