Cuộc đua kỳ thú: Criss Lai, Hà Việt Dũng lần đầu vào vai con gái cực… "ngọt"

09:11, 28/04/2016
|

(VnMedia) - Criss Lai, Hà Việt Dũng lần đầu vào vai con gái cực… "ngọt" bên cạnh hai "mỹ nam" là Hương Giang Idol và Pha Lê trong thử thách ở chặng đua thứ 5 của Cuộc đua kỳ thú.

Bước sang chặng đua thứ 5 trong hành trình The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2016, 8 đội chơi đã di chuyển bằng tàu lửa từ ga Nam Định đến ga Huế. Khung cảnh nên thơ với những công trình lịch sử cổ kính nơi kinh thành Huế sẽ là bối cảnh sinh động cho những thử thách tiếp theo. Tiếp nối những thử thách thiên về khám phá văn hoá, chặng đua ở Huế tiếp tục là chặng đua của trí tuệ và sự khéo léo. 

Lộ trình tìm mật thư khá vất vả
Lộ trình tìm mật thư khá vất vả

Thử thách tìm mật thư không phải là một thử thách quá mới mẻ với các đội đua. Thử thách này luôn được xem là một thử thách khởi động, không hề nặng về thể lực mà quan trọng là óc phán đoán, khả năng quan sát và đặc biệt là yếu tố may mắn. Thử thách này thường không tốn nhiều thời gian của các đội đua nhưng trong lần đến Huế này, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng.

Tìm người giữ mật thư bên trong Đại Nội, nơi có hàng trăm khách du lịch qua lại cộng với số lượng người được Ban tổ chức tập hợp để tham gia vào thử thách là rào cản lớn với các đội. Có 8 mật thư duy nhất liên tiếp được chuyền tay nhau càng khiến nhiệm vụ này khó như mò kim đáy bể. Ca sĩ Pha Lê chia sẻ: “Đúng là kinh hoàng, đội mình cứ nghĩ là tìm nhanh lên để sớm qua nhiệm vụ khác nhưng Đại Nội quá rộng lớn, không biết đâu mà lần. Đội mình ít nhất cũng phải chạy lại tìm hơn 100 người rồi đấy chứ”.

Thử thách hóa trang đóng kịch
Thử thách hóa trang đóng kịch

Đến Huế, các đội chơi sẽ được trải nghiệm làm diễn viên hát tuồng lần đầu tiên trong đời. Vở tuồng gồm hai vai: một vai nam, một vai nữ. Trong hình ảnh vừa được hé lộ của chặng đua, Criss của đội Hồng và Hà Việt Dũng của đội Cam – hai “hotboy” “nhiều người yêu” của Cuộc đua kỳ thú trong vai hai cô đào rất dịu dàng và ngọt ngào, phối hợp ăn ý với hai “bạn diễn nam” là Hương Giang và Pha Lê. 

Còn rất nhiều bất ngờ hài hước và thú vị trong nhiệm vụ hát tuồng lần này và những thử thách khó khăn vẫn luôn chờ các đội chơi thể hiện bản lĩnh của mình để chinh phục. Với luật chơi 5 phút khắc nghiệt, các đội đua luôn phải tập trung 100% sức lực lẫn tinh thần mới có thể ở lại với cuộc đua. Chặng 5 tại Huế của Cuộc đua kỳ thú sẽ lên sóng vào 21h10 thứ Năm, ngày 28/04 đồng thời trên cả hai kênh VTV6, VTV9 và phát lại vào 10h00 Chủ nhật, ngày 01/05 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam. 


Ý kiến bạn đọc