Bỏng mắt màn trình diễn bikini của Top 17 Hoa khôi Áo dài

10:07, 27/04/2016
|

(VnMedia) - Bikini luôn là phần trình diễn được mong đợi nhất tại bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào, và với Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 cũng không phải là ngoại lệ.

Sau một tuần học tập và tích cực tập luyện để cải thiện vóc dáng cùng các chuyên gia và huấn luận viên của chương trình, 17 cô gái trong Lâu đài sắc đẹp đã tự tin phô diễn những nét đẹp nhất của cơ thể qua trang phục bikini của thương hiệu Topshop. Chính nét trẻ trung, phong thái tự nhiên và phóng khoáng trong từng bước đi, họ đã hoàn toàn thuyết phục được bộ ba giám khảo ở phần trình diễn mở màn này.

 

Đánh giá về phần trình diễn vô cùng sôi động này, với giám khảo Henri Hubert, cũng là người dàn dựng tiết mục trình diễn này, anh đã vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến các cô gái tự tin sải bước trên sàn diễn bởi “Ngày hôm qua lúc luyện tập thì thật sự các bạn làm không tốt chút nào, nhưng hôm nay rất tuyệt vời!”.

Đồng quan điểm với Henri Hubert, nữ giám khảo Hà Anh cũng dành lời khen ngợi dành cho phần trình diễn của Top 17: “Chị không có lời nói diễn tả sự tự hào của mình dành cho các em. Hôm nay, các em đã chiến thắng rất nhiều thứ, sự tự ti, sự chưa hoàn hảo, nỗi sợ hãi khi phải trình diễn trước bao nhiêu người… Điều đặc biệt chị nhận thấy chính là tiềm năng của các em. Có rất nhiều người, nhiều khán giả hoài nghi về tiềm năng của các em. Thế nhưng chị và ban giám khảo nhìn thấy tố chất của các em. Chị rất tâm huyết và sẽ chứng minh cho mọi người thấy các em là viên ngọc thô sẽ được mài dũa và hãy cùng chờ đợi đêm chung kết”.

Trong khi đó, nữ giám khảo khách mời Thu Hương lại muốn dành lời cám ơn đến 2 giám khảo đã tư vấn và hướng dẫn cho các thí sinh rất tuyệt vời bởi “phần trình diễn của các em có năng lượng có thể đốt cháy cả khán phòng hôm nay”. Chị cũng không quên dành lời khuyên và kì vọng của mình dành cho các cô gái của Hoa khôi Áo dài đó là “sự tụ tin toát ra từ ánh mắt, nụ cười và quan trọng hơn chính là tự tin với vẻ đẹp của chính mình”.  

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc và vóc dáng tự tin của Top 17 Hoa khôi trong trang phục bikini

Diệu Ngọc
Diệu Ngọc
Anh Thư
Anh Thư
Thanh Vy
Ngô Thanh Vy
Ngọc Huyền
Ngọc Huyền
Thanh Vy
Nguyễn Thanh Vy
Phương Linh
Phương Linh
Quỳnh Châu
Quỳnh Châu
Quỳnh Như
Quỳnh Như
Thanh Khoa
Thanh Khoa
Thanh Thư
Thanh Thư
Thu Phương
Thu Phương
Thu Quyên
Thu Quyên
Thùy Vân
Thùy Vân
Tú Quyên
Tú Quyên
Việt An
Việt An
Yến Nhi
Yến Nhi

 


Ý kiến bạn đọc