Bằng Kiều xác nhận ngồi ghế nóng Vietnam Idol

09:56, 09/04/2016
|

(VnMedia) - Ca sĩ Bằng Kiều sẽ là nhân vật quyền lực tiếp theo đảm nhận vai trò giám khảo của Vietnam Idol ở mùa giải thứ 7. 

Từng tham gia Vietnam Idol trong nhiều vai trò khác nhau, thế nhưng chỉ đến mùa giải năm nay, nam ca sĩ Bằng Kiều mới chính thức nhận lời ngồi ghế nóng để đồng hành cùng chương trình tìm kiếm và phát triển các tài năng ca hát cho ngôi vị Thần tượng Âm nhạc. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự xuất hiện lần đầu của anh trong vai trò giám khảo chính thức của một chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam sau nhiều năm tập trung hoạt động nghệ thuật tại thị trường hải ngoại.

 

Chia sẻ về quyết định này, nam ca sĩ cho biết: “Với cá nhân tôi, Vietnam Idol là một chương trình chuyên về tìm kiếm giọng hát rất chuyên nghiệp, và là một trong số ít những chương trình chuyên sâu, có sự chọn lọc kỹ càng về giọng hát mà vẫn thu hút đông đảo khán giả. Sự tin tưởng, đồng cảm và công việc lại phù hợp với chuyên môn của tôi chính là lý do khiến tôi rất hào hứng để nhận lời tham gia chương trình. Cùng với các đồng nghiệp trên ghế nóng ở mùa thứ 7, chúng tôi hy vọng sẽ tìm ra được một ngôi sao có giọng hát chất lượng trong tương lai”.

 

Bên cạnh khả năng chuyên môn được đánh giá cao, ca sĩ Bằng Kiều còn được khán giả biết đến như một nghệ sỹ hoạt ngôn, duyên dáng và dí dỏm. Chia sẻ về hình ảnh của một người “cầm cân nảy mực” của Vietnam Idol 2016, anh cho biết: “Tôi khá là khó tính trong nghệ thuật, nhưng tôi sẽ cố gắng không làm tổn thương thí sinh. Có thể hình dung là một giám khảo dễ thương nhưng...khó vượt qua (Cười)”. Anh cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến các thí sinh trước khi bước vào Vòng thử giọng vào những ngày tới: “Tôi chỉ nhắn nhủ các bạn thí sinh hãy chuẩn bị thật kỹ cho những bài hát mà mình sẽ thi, vì thường thì ở nhà bạn làm được 100%, nhưng đi thi thì chỉ đạt 50, 60% thôi. Bên cạnh đó, hãy giữ cho mình một tâm lý thật thoải mái và tự nhiên nhất có thể. Chỉ như vậy bạn mới tự tin thể hiện được hết khả năng của mình trước ban giám khảo. Chúc các bạn may mắn!".

 

Bên cạnh một Thu Minh đầy năng lượng và nhiệt huyết, sự góp mặt của nam ca sĩ Bằng Kiều với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong ngành giải trí chắc chắn sẽ mang đến một mùa Vietnam Idol 2016 mới mẻ và giàu cảm xúc. Như vậy, cùng với việc xác nhận của ca sĩ Thu Minh và ca sĩ Bằng Kiều trở thành giám khảo chính thức, thông tin của nhân vật quyền lực cuối cùng trên ghế nóng sẽ được tiết lộ trong những ngày tới.

 

Sau hơn một tháng khởi động, Thần tượng Âm nhạc Việt Nam mùa thứ 7 đã nhận được hơn 26,000 lượt đăng ký dự thi từ các các bạn yêu thích ca hát từ khắp mọi miền đất nước. Kết thúc Vòng sơ loại tại 3 điểm đến Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM, những giọng hát tiềm năng nhất cùng những cá tính âm nhạc đặc sắc nhất sẽđược trao cơ hộiđể gặp gỡ bộ ba giám khảo chính thức của Vietnam Idol tại Vòng Audition sẽ diễn ra tại Hà Nội (Sân vận động Mỹ Đình –Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liên, Hà Nội) vào Ngày 11 & 12/4/2016 và TP.HCM (Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP.HCM) vào Ngày 13 & 14/4/2016.


Ý kiến bạn đọc