Á hậu Quý bà Thu Hương làm cố vấn cho Hoa hậu Bản sắc Việt

15:28, 01/04/2016
|

(VnMedia) - Tự tin trong vai trò làm cố vấn cho cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương bày tỏ, cuộc thi Hoa hậu quy mô này sẽ có tầm vóc và quy mô hoành tráng. 

Sáng 31/3 vừa qua, tại buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016, Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương đã có mặt trong thành phần Ban tổ chức với vai trò là người đứng đầu đơn vị cố vấn và thực hiện sản xuất toàn bộ cuộc thi Hoa hậu quy mô nhất trong năm nay tại Việt Nam.

Xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp trong buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016, quý bà Thu Hương gây thiện cảm cũng như nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo phóng viên báo đài khi chị giải đáp thỏa đáng tất cả các thắc mắc của giới truyền thông liên quan đến vai trò đứng đầu đơn vị cố vấn và sản xuất toàn bộ các hạng mục cho cuộc thi.

Trong buổi họp báo công bố cuộc thi vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh, Á hậu Thu Hương chia sẻ: “Đây là cuộc thi hoa hậu duy nhất tại Việt Nam trong năm nay tiến hành tổ chức casting trên toàn thế giới. Và tầm vóc cũng như quy mô của cuộc thi sẽ rất khác biệt với những cuộc thi hoa hậu khác. Khi chúng tôi chia sẻ với các đơn vị đại diện đảm nhiệm phần casting trên thế giới, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của cộng đồng người Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ ở nước ngoài, bởi vì rất nhiều năm rồi họ đã chờ đợi cơ hội này, họ chờ đợi một chương trình để có thể thể hiện được niềm tự hào của mình về dân tộc. Đó chính là điểm đẹp nhất mà chứng tôi muốn nhấn mạnh về cuộc thi. Nó không chỉ là vẻ hoành tráng về độ quy mô, hào nhoáng bởi sự tham gia của đông đảo ca sĩ, nghệ sỹ nổi tiếng hay sự choáng ngợp của âm thanh, ánh sáng trên sân khấu mà quý vị sẽ được nhận thấy trong đêm chung kết, mà tôi nghĩ điểm đẹp nhất của cuộc thi đó chính là sự tham gia đầy hào hứng của rất nhiều thí sinh Việt Nam ở nước ngoài. Theo đó, người thân, bạn bè của họ cũng sẽ về Việt Nam để cỗ vũ cho thí sinh của mình. Và tôi nghĩ đó chính là một sự hấp dẫn của cuộc thi, bởi bản thân cuộc thi sẽ thu hút truyền thông không chỉ trong nước mà còn lan tỏa ra quốc tế".

Chia sẻ thêm một điểm đặc biệt khác của cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016, Á hậu Thu Hương cho biết: “Cũng như một số các cuộc thi hoa hậu quốc tế khác, trong cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016, thí sinh sẽ không được biết trước các thành viên của Ban giám khảo là ai cho đến khi vòng bán kết, thậm chí chung kết diễn ra. Chính vì điều này, các thí sinh sẽ không biết được Ban giám khảo sẽ ở đâu trong suốt hành trình của họ trong cuộc thi. Và cũng nhờ đó, các thành viên Ban giám khảo sẽ dễ dàng quan sát và ghi nhận tất cả quá trình thí sinh thể hiện một cách tự nhiên nhất, chính xác nhất. Qua đó, Ban giám khảo sẽ có được những quyết định sáng suốt nhất, công bằng nhất mà không phải khi diễn ra mấy mươi phút trên sân khấu bạn mới nhận thấy. Đây cũng là một trong những kỹ thuật của chúng tôi - những người thực hiện cuộc thi hoa hậu này”.

Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương
Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương

Bên cạnh đó, Á hậu Thu Hương cùng sự dày dạn kinh nghiệm và khả năng của mình, với vai trò là người cố vấn toàn bộ cho cuộc thi, chị cũng tin tưởng rằng mình sẽ tổ chức tốt các chương trình huấn luyện, bồi dưỡng các kỹ năng cho thí sinh ở vòng chung kết như kỹ năng rèn luyện thể chất, vóc dáng, kỹ năng trình diễn, thuyết trình để giúp thí sinh có thể hoàn thiện nhân cách nhằm tạo nên một cô gái hiện đại nhưng vẫn mang vẻ đẹp Việt.

Cũng trong buổi họp báo vừa qua, Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương cùng với Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân, Á hậu Việt Nam qua ảnh Vũ Ngọc Hoàng Oanh và Á hậu Hoa hậu Quốc tế Phạm Hồng Thúy Vân cũng đã có những chia sẻ kinh nghiệm và kĩ năng của mình trong quá trình tham gia các cuộc thi hoa hậu. Chị cũng hy vọng những kinh nghiệm và kiến thức của mình sẽ giúp ích và mang lại sự tự tin cho các thí sinh đăng kí tham gia cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016.

Chung kết cuộc thi dự kiến sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam vào tối ngày 24/7/2016 với giải thưởng dành cho các ngôi vị cao nhất lên đến 1 tỷ đồng.


Ý kiến bạn đọc