Vợ chồng Thu Trang sẽ gây bất ngờ trong "Bệnh viện ma"

07:23, 05/03/2016
|
(VnMedia) - Lần thứ ba họ cùng nhau xuất hiện trên màn ảnh rộng, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả trong "Bệnh viện ma".
 
Chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa, bộ phim Bệnh viện ma sẽ ra mắt tại các rạp chiếu. Ở thời điểm này, cộng đồng mạng đang rất háo hức ngóng chờ chuyến hành trình đầy rùng rợn và ly kỳ của Trấn Thành và Hari Won. Sau khi công bố poster chính thức, khán giả lại càng thêm tò mò với diễn biến của câu chuyện, cũng như hành tung bí ẩn của các nhân vật. Để thỏa lòng người hâm mộ, nhà sản xuất tiếp tục công bố những thông tin nóng hổi nhất về bộ phim.
 

Sức hút của Bệnh viện ma đến từ hai cái tên ăn khách Trấn Thành và Hari Won. Song, không vì thế mà các vai khác bị xem nhẹ. Trên thực tế, Bệnh viện ma là một trong những phim kinh dị chăm chút nhất đến tuyến nhân vật thứ chính, hứa hẹn một tác phẩm có chiều sâu và nhiều bất ngờ. Với clip hậu trường và bộ poster mới nhất về các nhân vật, hãy cùng điểm qua những cái tên tham gia trò chơi ma ám cùng bác sĩ Thành (Trấn Thành) và y tá Hằng (Hari Won).

Tất cả poster về các nhân vật đều tỏa ra sự ghê rợn với tông màu xanh u ám cùng bối cảnh ánh trăng lạnh lẽo và một bệnh viện kỳ bí phía sau lưng. Nổi bật nhất dàn nhân vật vẫn là Hoa hậu hài Thu Trang - trong vai tiếp tân bệnh viện với tạo hình khá già dặn, chín chắn. Đây cũng là lần thứ ba Thu Trang có ông xã đồng hành trên lĩnh vực điện ảnh, sau hai bộ phim Trùm cỏYêu là phải xài chiêu năm 2015 vừa rồi. Trong tấm poster, Tiến Luật cũng thể hiện sự căng thẳng tột độ không kém gì Thu Trang. Chắc chắn cặp đôi hài hước này sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Diễn viên Hoàng Phúc cũng góp vai trong Bệnh viện ma. Là một giám đốc bệnh viện, bác sĩ Phúc xuất hiện trên poster trong bộ vest lịch lãm, nhưng đôi mắt lại toát lên vẻ dè chừng và vô cùng bí ẩn. Kinh nghiệm dầy dặn của diễn viên Hoàng Phúc chắc chắn sẽ phát huy thế mạnh khi anh hóa với dạng nhân vật có chiều sâu, chất chứa nhiều tâm tư khó hiểu. Ngoài ra trong clip còn có cảnh nhân vật Phúc bị trói và đánh nhau, liệu vị bác sĩ này có phải người được hồn ma ghé thăm theo đúng câu tagline “Khi hồn ma tìm gặp bác sĩ”?

Sau khi gây ấn tượng với hình ảnh chàng trai khù khờ, yêu thương em gái hết mực trong phim 49 ngày, La Thành tiếp tục trở lại cùng Bệnh viện ma. La Thành trong tấm poster hiện lên đầy ấn tượng với thần thái lạnh lùng, ánh mắt sắc lạnh đầy căm phẫn, có lẽ nào anh chính là nhân vật phản diện nguy hiểm nhất của bộ phim?
 
Với màn ra mắt dàn diễn viên đình đám, câu chuyện phim  Bệnh viện ma đang ngày càng gay cấn và bí ẩn với khán giả. Nhà sản xuất rất khéo léo khi vẫn thỏa lòng người hâm mộ với những hình ảnh mới, nhưng cũng đủ úp úp mở mở để khán giản tha hồ đoán già đoán non về câu chuyện của  Bệnh viện ma. Tuy phải hơn một tháng nữa bộ phim mới chính thức ra mắt khán giả, nhưng phim đang hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút hồi hộp nhưng vẫn đan xen tình tiết hài hước thú vị cho khán giả.
 
Bệnh viện ma khai thác câu chuyện về một bệnh viện u ám, lạnh lẽo với những số phận đầy bí ẩn. Mọi chuyện bắt đầu khi chàng sinh viên mới tốt nghiệp y khoa Thành (Trấn Thành) hiền lành xin vào bệnh viện làm bác sĩ. Tưởng như cuộc sống sẽ dễ dàng hơn nhưng nào ngờ Thành lại vướng vào những bí ẩn kì lạ, những hồn ma vất vưởng tìm gặp bác sĩ hàng đêm…
 
Phim Bệnh Viện Ma do Galaxy Distribution dự kiến phát hành toàn quốc vào ngày 15/4/2016.

Ý kiến bạn đọc