Vì Angela Phương Trinh, Trường Giang sẵn sàng làm mất lòng fan

16:40, 07/03/2016
|

(VnMedia) - Trường Giang không ngại làm mất lòng fan, công khai bênh vực Angela Phương Trinh ra mặt khi cùng cô cặp đôi trong bộ phim điện ảnh mới "Taxi... em tên gì?".

Những bí mật, câu chuyện đằng sau loạt “sự cố” nghề nghiệp này đã được danh hài chia sẻ thẳng thắn trong talkshow Lần đầu tôi kể qua tập 1 - Từ thịt tươi đến đóng hộp, vừa được phát sóng trên kênh HTV2, lúc 19g00 tối qua - Chủ Nhật (06/03/2016).

Trường Giang bật mí những kỷ niệm thú vị khi hợp tác cùng người đẹp Angela Phương Trinh trong phim điện ảnh vừa công chiếu cuối tuần vừa qua. Dù bị fan phản đối kịch liệt khi đóng chung với “bà mẹ nhí”, nam danh hài vẫn rất yêu mến đồng nghiệp. Anh không ngại làm mất lòng fan, đứng ra công khai bênh vực cô, bởi vì “Angela nghiêm túc, yêu nghề, thương cha, thương mẹ và lễ phép”. Danh hài cũng chia sẻ kỷ niệm suýt chết khi quay phân đoạn lái xe lao xuống vực trong phim, trong khi Angela Phương Trinh vừa mới biết lái xe lại là người cầm vô lăng, còn anh chỉ có thể ngồi cạnh thủ sẵn thắng tay khi cấp bách. Tình huống nguy hiểm đến mức “chỉ cần trễ 2 giây thôi là chết”, chiếc xe quay mấy vòng ngay trước mép vực khiến ai nấy đều sợ toát mồ hôi. Có thể nói sự nghiêm túc, chịu khó sẵn sàng ngồi phòng dựng nhiều ngày liên tiếp để cho ra tác phẩm ưng ý và “máu liều” chính là những yếu tố quan trọng giúp Trường Giang thành công khi lấn sân màn ảnh rộng.

Trần tình về nguyên cớ mang tiếng “lợi dụng” vì thường xuyên có cử chỉ thân mật với các khách mời xinh đẹp trên sân khấu Ơn giời! Cậu đây rồi, Trường Giang nhất mực khẳng định “đó không phải là lợi dụng mà là tình huống, tình huống xảy ra như vậy thì phải hôn thôi…”. Ngoài ra, Trường Giang cũng chia sẻ rằng hành động của anh hoàn toàn được các fan “ruột” ủng hộ, xem đó là điều hết sức bình thường bởi “tình huống, nhân vật, yêu nhau thì phải hôn nhau”. Danh hài tâm sự, anh là một người rất may mắn vì sở hữu một điều mà nhiều nghệ sĩ khó có được, đó là được khán giả rất thương. Chính yếu tố này giúp “Mười Khó” tự tin hơn rất nhiều để cống hiến hết mình, mang đến những tiết mục đặc sắc nhất cho khán giả.

Tâm sự cùng anh Bờ Vai, Trường Giang còn kể về những kỷ niệm khó quên khi từng bước từ những vai diễn nhỏ đến vai diễn rất được chú ý trong Sơn đẹp trai, Lật mặt và cuối cùng là bước ngoặt trong 49 ngày. Một chi tiết thú vị mà Trường Giang chia sẻ chính là việc anh chỉ dám kỳ vọng 49 ngày đạt mức doanh thu khiêm tốn, bởi vai diễn này hoàn toàn khác lạ so với trước đây khiến anh gặp nhiều áp lực, nhưng cuối cùng phim lại thắng lớn bất ngờ. Nam diễn viên cũng chia sẻ rằng, mình thích được thử sức trong những vai diễn mới mẻ, không lặp lại cái cũ và thậm chí “muốn đóng vai diễn từ đầu đến cuối không nói câu nào”.

Tạm khép lại những câu chuyện của màn ảnh rộng, trong talkshow Lần đầu tôi kể phát sóng tuần này, Trường Giang sẽ tiếp tục mang đến những tâm sự chân thành về quãng thời gian mới bước vào nghề, cơ duyên gặp gỡ danh hài Hoài Linh…, qua tập 2 - Gió nào đưa Giang bay? sẽ được đến với khán giả trên kênh HTV2 lúc 19g00 Chủ Nhật, 13/03/2016. 


Ý kiến bạn đọc