Trương Nam Thành gây bất ngờ với hình ảnh đồng tính

07:03, 07/03/2016
|
(VnMedia) - Trương Nam Thành khiến không ít khán giả bất ngờ với tạo hình trong vai đồng tính, có phần ẻo lả trong bộ phim "White Valentine".
 
Bất ngờ xuất hiện trong trailer bộ phim  White Valentine, Trương Nam Thành khiến không ít khán giả bất ngờ với tạo hình trong vai đồng tính, có phần ẻo lả. Vốn dĩ xây dựng hình ảnh rất đàn ông và phong độ, những hình ảnh đầu tiên trong phim của Trương Nam Thành làm khán giả vừa tò mò, ngạc nhiên và cũng rất lo ngại cho chàng người mẫu điển trai này.
 

Nói về lý do nhận lời tham gia phim White Valentine cũng như thể hiện vai đồng tính vốn khác xa với hình ảnh xây dựng bấy lâu nay của mình, Trương Nam Thành thẳng thắn chia sẻ: "Đây là cơ hội để tôi tham gia phim điện ảnh, làm quen với ê-kíp chuyên nghiệp. Tôi không thích bị hiểu nhầm về giới tính và thường phản ứng khi bị trêu chọc, dù tôi biết mình khó tránh khỏi những lời đồn. Tuy nhiên, không phải vì cảm giác riêng mà tôi từ chối các vai diễn. Tôi muốn được trải nghiệm nhiều dạng vai, nhân vật, tâm lý khác nhau. Tôi tâm niệm diễn viên không từ chối vai diễn, bất cứ khi nào có cơ hội được rèn luyện, tích góp kinh nghiệm tôi đều không ngần ngại. Vai diễn càng đối lập với tính cách, con người tôi, tôi càng thấy hứng thú".

"Trong phim Valentine Trắng, tôi và là chàng trai đồng tính, có mối tình với Tim. Cũng may, hai anh em thân nhau từ trước nên chũng tôi dễ dàng kết hợp. Thật sự, hai người đàn ông diễn vai đồng tính khá là gượng gạo, nhưng hơn ai hết chúng tôi hiểu rõ vai trò và công việc của mình. Dù không phải là nhân vật chính, nhưng bộ phim là trải nghiệm mới thú vị" - Chàng Á vương nói về vai diễn của mình.
 

Trương Nam Thành và Tim trong vai cặp đôi đồng tính

Ngoài Trương Nam Thành, Valentine Trắng còn có sự tham gia diễn xuất của hàng loạt những tên tuổi người mẫu từng "làm mưa - làm gió" trong làng giải trí Việt như: Vương Thu Phương, Diệu Huyền, Thành Được, Huỳnh Tiên, nam ca sỹ Tim, nghệ sỹ hài Phi Phụng, Tuyền Mập...

Từng thử sức với điện ảnh, nhưng vì một số lý do nên bộ phim mà Trương Nam Thành thủ vai nam chính phải tạm gác lại thì hầu như nam người mẫu cũng dần ít xuất hiện trong làng giải trí. Nói về công việc của mình, cũng như những hoạt động đã qua, Á vương Trương Nam Thành đã bộc bạch: "Trăng tỏ đến lúc phải khuyết. Những năm trước, tôi được "tổ đãi" nên liên tiếp gặt hái thành công trong lĩnh vực người mẫu. Tôi thi đâu đậu đó, làm gì cũng được chú ý, quan tâm, đó là cái phúc phận mà tôi may mắn có được. Tuy nhiên, năm vừa qua tôi khá trầm cả về tính cách lẫn công việc. Sau những trải nghiệm ở Cuộc đua kỳ thú, tôi nhận thấy, không phải cái gì phô bày ra cũng tốt. Con người cần có những phút trầm để suy tư, nhìn lại chặng đường mình đã đi qua.
 
Có lẽ đây là lúc tôi dành thời gian cho mình nhiều hơn. Hơn nữa, công việc thuận lợi hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, không phải cứ muốn, nỗ lực mà đạt được". 
 
Nói về những sự cố từng mắc phải ở những bộ phim điện ảnh từng tham gia diễn xuất, Trương Nam Thành chia sẻ: "Tôi gặp may trong lĩnh vực người mẫu, thi đâu đậu đó, song may mắn không thể theo mình mãi. Ba phim điện ảnh đầu tay tôi tham gia đều gặp sự cố. Nó giống “lời nguyền” khiến tôi không còn cơ duyên với dòng phim thị trường. Hơn nữa, năm qua, tôi tích cực tham gia phim truyền hình và kịch nói. Tôi muốn bồi dưỡng chuyên môn thay vì được chú ý trên màn ảnh rộng".
 
Với sự trở lại trong một tạo hình của vai diễn đồng tính, Trương Nam Thành sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả với những diễn xuất xuất sắc hơn. White Valentine sẽ ra mắt vào ngày 11/3/2015.

Ý kiến bạn đọc