Trường Giang thẳng thắn giải đáp khúc mắc với Trấn Thành

07:26, 19/03/2016
|

(VnMedia) - Nam danh hài Trường Giang sẽ lần đầu tiên nói về những khúc mắc mà mọi người cho là có sự cạnh tranh giữa mình và Trấn Thành. 

“Chàng hề xứ Quảng” tiếp tục trải lòng cùng anh Bờ Vai trong talkshow Lần đầu tôi kể qua tập 3 – Gạch vàng xây thương hiệu, được phát sóng độc quyền trên kênh HTV2 lúc 19g00 Chủ Nhật tuần này (20/03/2016). 

Chia sẻ kỷ niệm về vai Mười Khó trong liveshow Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang cho biết, đây là vai mình đã ý thức cố gắng hết mức có thể từ khâu viết kịch bản đến lúc diễn trên sân khấu, để không phụ lòng tin tưởng của “anh Bốn” - Hoài Linh. Sau đó ít lâu, từ vai diễn này, danh hài bắt đầu được rất nhiều khán giả biết và yêu mến bởi phong cách tự nhiên, mang màu sắc riêng biệt. Lúc ấy, ngay cả Mr.Đàm cũng tỏ ra rất tin tưởng vào giác quan mình khi khẳng định chắc nịch với Trường Giang rằng: “Đã thấy hào quang trên đầu em. Anh tin em sẽ còn nổi tiếng nữa”. Trong khi với bản thân danh hài, anh chỉ biết hết mình làm việc nghiêm túc và chưa thật sự tin vào “lời phán như thầy bói” của đàn anh. Mãi đến thời điểm thực hiện liveshow mới đây và được sự ủng hộ rất nhiệt tình của khán giả, cùng các anh chị em nghệ sĩ nhiều thế hệ, Trường Giang mới dám nhận thức mình đã có chút tiếng tăm.

Nhắc về sân khấu Nụ cười mới, Trường Giang một mực khẳng định, bản thân anh không bao giờ có ý định từ bỏ sân khấu này, nhưng thời thế thay đổi khiến mình phải cất bước. Danh hài cho biết, dù hiện tại có nhiều thời gian để tham gia nhiều show và kiếm nhiều tiền hơn, nhưng thật tâm anh vẫn thích cảm giác được đứng diễn trên sân khấu. Trò chuyện cùng anh Bờ Vai, Trường Giang rất thoải mái và thẳng thắn khi nói về đồng nghiệp Trấn Thành. Theo danh hài, Trấn Thành là một người giỏi thế nên sẽ hoàn toàn ý thức về những phát ngôn của mình. Với Trường Giang, bạn đồng nghiệp dù có nói gì đi nữa thì cũng chẳng sao, đơn giản vì cả hai đều là những người trẻ.

Không dừng lại ở đó, trong Lần đầu tôi kể tối Chủ Nhật này, Trường Giang còn chính thức lên tiếng để giải đáp thắc mắc của nhiều người quanh vấn đề có hay không sự cạnh tranh giữa anh và Trấn Thành. Đồng thời, danh hài không quên bật mí về chuyện tình cảm đang được quan tâm, cùng lời chia sẻ “thấu tình đạt lý” khi được anh Bờ Vai hỏi về ý định kết thúc cuộc sống độc thân. 


Ý kiến bạn đọc