Trấn Thành ngây người vì tài năng beatbox "không đụng hàng"

18:53, 05/03/2016
|

(VnMedia) - Tập 8 Got Talent khép lại với những tài năng rất độc đáo. Trong đó, phần thi beatbox của hai chàng trai Quốc Bảo và Đỗ Phú Lâm khiến giám khảo ngây người vì thích thú và ngạc nhiên.

Phần thi beatbox của hai chàng trai Quốc Bảo - Đỗ Phú Lâm đến từ nhóm “Cùi Bắp” đã gây náo động vòng loại sân khấu tối qua (4/3). Tiết mục với một thành viên biểu diễn beatbox, thành viên còn lại “diễn” theo từng giai điệu của beatbox đã khiến khán giả và đặc biệt là giám khảo Trấn Thành phấn khích, liên tục cười lớn trong suốt phần biểu diễn. Hai chàng trai với gương mặt rất “ngố” và diễn rất nhập vai đã làm nên một tiết mục xuất sắc, gây ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Trấn Thành “gửi gắm” đến nhóm Cùi Bắp: “hai em, vi diệu. Kể từ ngày hôm nay đi chung, uống chung, ăn chung, ngủ chung, đi toilet chung luôn nghe. Hai em quá đáng yêu, quá thông minh, tiết mục cực kỳ quốc tế, tụi em chẳng cần câu chuyện vì người ta vẫn thích, tụi em phải gắn liền với nhau thôi, đôi với anh đây là xuất thần”.

Quốc Bảo - Đỗ Phú Lâm

Với cách thể hiện độc đáo cùng sự duyên dáng, hài hước “tột đỉnh”, nhóm Cùi Bắp đã chứng tỏ mình không hề cùi bắp chút nào và là một trong những cái tên được ban giám khảo chọn sẽ có mặt trong vòng bán kết sắp tới.

Chọn thể hiện bài hát tự phổ nhạc từ một bài thơ của một người bạn, Phương Thảo đã suýt phải “chia tay” Got Talent. Chỉ sau khi hát thêm một bài hát tiếng Anh, cô đã khiến các giám khảo bất ngờ vì màu sắc âm nhạc rõ ràng lẫn giọng hát “khác hẳn”, thuyết phục được cả ba giám khảo đồng ý cho cô cơ hội đi tiếp.

Với tiết mục xiếc “ảo giác”, sử dụng những vòng tròn sắc màu để gây ảo giác cho người xem, anh chàng Hoàng Minh (26 tuổi) cũng dễ dàng nhận được 3 sự đồng ý của Trấn Thành, Bằng Kiều và Huy Tuấn. Đây là tiết mục xiếc duy  nhất sẽ có mặt trong vòng bán kết sắp tới.

Cô bé Hoàng Kim Quỳnh Anh (12 tuổi) đến từ Hà Tĩnh với giọng hát cao vút khi thể hiện bài hát Cô gái vót chông (sáng tác Hoàng Hiệp) được đánh giá là một trong những thí sinh nhí hát tốt nhất ở vòng loại sân khấu năm nay. Quỳnh Anh có cách thể hiện trong sáng, bình thản khi kỹ thuật hát được đánh giá rất cao. Cô bé tiết lộ mình còn hát được dân ca ba miền và opera. Cả ba giám khảo đã đồng ý chọn Quỳnh Anh vào top 49 sau khi thảo luận ở vòng Judges Cull.

Sau Vòng loại sân khấu, Ban giám khảo tiếp tục đến với vòng Judges Cull – nơi 49 cái tên xuất sắc nhất của Vietnam’s Got Talent mùa thứ 4 chính thức được chọn. Ngoài 6 nút vàng của 6 giám khảo ở Vòng loại sân khấu, các tiết mục ấn tượng khác lần lượt được hé lộ sẽ có mặt trong Vòng bán kết năm nay gồm có: cô Nguyễn Thị Thuý đến từ Lâm Đồng, hai mẹ con Chu Văn Huân – Trần Mỹ Lệ, Nhóm Gió đến từ ĐH Yershin Đà Lạt, cậu bé popping Nguyễn Ngọc Đức, hai anh chàng ‘giải cứu thế giới’ của nhóm Người bí ẩn, nhóm nhảy CC Kids đến từ huyện Củ Chi – TPHCM, hai an hem ảo thuật Bùi Văn Lam – Bùi Văn Đức Lợi đến từ Quảng Trị, anh chàng Đoàn Kiên Định với “hit” nhạc chế Ngày càng tròn, ngày càng béo,.. cùng ba tiết mục vừa lên sóng ở tập 8 gồm: nhóm Cùi Bắp, cô giáo Lê Thị Phương Thảo và cô bé Hoàng Kim Quỳnh Anh.

Ngoài ra, một thí sinh đặc biệt đã được “đặc cách” vào Vòng bán kết là anh chàng Nguyễn Phong Hải (21 tuổi) với tài năng beatbox. Gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo vòng tuyển chọn, Phong Hải nhanh chóng được lọt vào vòng loại sân khấu nhưng đến ngày thi, rất tiếc Phong Hải đã không thể có mặt bởi viêm amidan. Giám khảo Huy Tuấn đã đến chỗ của Phong Hải sau đó để trực tiếp xem phần trình diễn của anh chàng, giám khảo Huy Tuấn cho biết:“Tôi chứng kiến lại phần trình diễn xem có đáp ứng được tiêu chí, yêu cầu khắc khe của vòng bán kết hay không?”. Nhận lấy cơ hội lớn này, Phong Hải đã nhanh chóng ghi điểm với giám khảo Huy Tuấn và sẽ chính thức có mặt ở Vòng bán kết Tìm kiếm tài năng trong thời gian tới.

Sau khi trở về từ vòng loại sân khấu, nhạc sĩ Huy Tuấn đã trực tiếp đến thăm nhà cô Nguyễn Thị Thuý ở Lâm Đồng. Những bình đựng nước và bình ắc-qui để thắp sáng bóng đèn được giúp đỡ từ giám khảo Bằng Kiều và Trấn Thành nay đã có đầy đủ trong nhà của cô. Giám khảo Huy Tuấn trực tiếp chia sẻ và gửi đến cô những món quà từ bạn bè và khán giả. Sau đó, giám khảo Huy Tuấn tiết lộ anh cùng những người muốn giúp đỡ cô đã tạo cho cô một tài khoản tiết kiệm để cô có thể sử dụng trong những trường hợp cấp bách trong cuộc sống. Nhạc sĩ cùng cô Thuý đã trực tiếp đến ngân hàng để mở sổ tiết kiệm cho cô Thuý. Như vậy, câu chuyện về hai người phụ nữ từng có cuộc sống vất vả nhưng tinh thần luôn lạc quan, yêu đời cùng nguồn cảm hứng sống vô tận lai tiếp tục được viết tiếp bởi những tình cảm chân thành, nhân văn của khán giả. Và cô Nguyễn Thị Thuý sẽ tiếp tục mang tiếng hát của mình đến với Vòng bán kết của Vietnam’s Got Talent 2016 bắt đầu từ tuần sau.

Vòng Bán kết 1 với 7 tiết mục tài năng từ 7 thí sinh từng ghi dấu ấn mạnh mẽ ở Vòng loại sân khấu sẽ lên sóng trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 thứ sáu, ngày 11/3.


Ý kiến bạn đọc