Thí sinh nữ bị lép vế trước các giọng ca nam Bolero

06:44, 11/03/2016
|

(VnMedia) - 5 “chiến binh” xuất sắc nhất chính thức bước vào liveshow Bolero chỉ có một đại diện nữ duy nhất là Công Nghĩa, còn lại là các thí sinh nam Thành Thiện, Khánh Vinh, Tiến Vinh, Bảo Nam và Đình Nguyên.

Bảo Nam - Đình Nguyên
Bảo Nam - Đình Nguyên

Tối qua (10/3/2016) đã diễn ra tập đầu tiên vòng Thách đấu chương trình Thần tượng Bolero. Đêm mở màn sẽ là phần thi của 4 thí sinh xuất sắc nhất được các Huấn luyện viên chọn nút đỏ kết hợp với nhau qua 2 tiết mục đầy ấn tượng. Đó là “nàng thơ” Mai Phương được Huấn luyện viên Quang Dũng “thay lòng đổi dạ” bấm nút đỏ lần hai để thuyết phục cô nàng về đội với chàng trai ngân hàng Thành Thiện đã từng khiến giám khảo Quang Linh “xuống nước” năn nỉ về đội ở vòng Tinh hoa. Họ đã cùng nhau thể hiện sôi động ca khúc Duyên quê đầy sôi động và dễ thương. Tiếp đó, là thí sinh Mỹ Linh với giọng hát đầy mê hoặc khiến các Huấn luyện viên dùng hết công lực hòa chiêu mộ với Bài không tên cuối cùng ở vòng thi trước. Cô thách đấu với chàng thư sinh đã từng khiến “anh Bo” Đan Trường điêu đứng và dành nút đỏ để lựa chọn qua ca khúc Phút cuối.

Công Nghĩa - Tiến Vinh
Công Nghĩa - Tiến Vinh

Đêm qua là cuộc đối đầu của 4 cặp thí sinh đến từ đội “chị Tư” Cẩm Ly. Mỗi phần thi là một màu sắc riêng biệt đã mang đến cho khán giả những phần thi đầy ấn tượng. Chàng MC, ca sĩ tiệc cưới Thanh Phương “đọ sức” với chàng ca sĩ phòng trà Huỳnh Thanh Vinh (Khánh Vinh) qua nhạc phẩm Nối lại tình xưa. Phần trình diễn của Khánh Vinh đã nhận được sự khen ngợi của giám khảo khi sở hữu giọng hát chắc khỏe, còn Thanh Phương vì tập trung vào phần diễn xuất nên chưa tỏa sáng được ở trong giọng hát của mình. Tuy vậy, giám khảo Cẩm Ly cũng đã dành sự khen ngợi cho anh vì sự nỗ lực cố gắng trong quá trình tập luyện. Tiếp đó, là phần song ca giữa hai cô nàng Trương Thị Hảo và Như Ý qua Vùng lá me bay trong hai bộ áo dài duyên dáng. Phần thi này đã mang đến sự vui tươi, dễ thương trên sân khấu Thần tượng Bolero.

Mai Phương - Thành Thiện
Mai Phương - Thành Thiện

Cặp đôi Tiến Vinh – Cao Công Nghĩa đã tạo nên sự ăn ý và đầy cảm xúc qua liên khúc hai bài hát Định mệnh – Ngày mưa buồn. Các Huấn luyện viên đã dùng những lời “có cánh” để nhận xét tiết mục này. Nếu Tiến Vinh chững chạc với giọng ca hay, có màu thì Công Nghĩa tạo ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát chỉn chu từ cách luyến láy, nhã chữ. Cuối cùng, sự kết hợp của anh chàng bán kẹo kéo Bảo Nam và chàng trai đến từ Bắc Ninh  Đình Nguyên đã khép lại tập 1 vòng Thách đấu. Cả hai cùng hòa giọng với nhau qua liên khúc Được tin em lấy chồng – Yêu người như thế đó. Đình Nguyên sở hữu giọng hát chắc chắn còn Bảo Nam thể hiện sự tiến bộ của mình qua cách thể hiện trên sân khấu. Anh còn khiến các giám khảo bất ngờ về sự thay đổi mới mẻ của mình so với vòng thi đầu.

Trương Thị Hảo - Như Ý
Trương Thị Hảo - Như Ý
Nguyễn Duy - Mỹ Linh tiếc nuối chia tay chương trình
Nguyễn Duy - Mỹ Linh tiếc nuối chia tay chương trình

Kết thúc tập 1, 5 “chiến binh” xuất sắc nhất chính thức bước vào liveshow. Đó là thí sinh được chọn nút đỏ Thành Thiện và 4 thí sinh được Cẩm Ly lựa chọn là Khánh Vinh, Tiến Vinh, Công Nghĩa, Bảo Nam và Đình Nguyên. Tập 2 sẽ là cuộc tranh tài của 4 cặp thí sinh đến từ đội Quang Dũng và 2 cặp thí sinh của đội Đan Trường sẽ lên sóng tiếp theo vào lúc 20, thứ năm, ngày 17/3/2016 trên kênh VTV3.


Ý kiến bạn đọc