Tài năng nào sẽ tỏa sáng ở bán kết 3 Got Talent?

06:59, 25/03/2016
|

(VnMedia) - Thanh Huy - Thanh Hà đang được xem là đối thủ nặng ký tại bán kết 3 Got Talent khi hai chàng trai này đã gây náo loạn ở vòng loại sân khấu với tiết mục bẻ xương đầy ấn tượng.

7 thí sinh Got Talent sẽ tranh tài ở đêm bán kết 3 đều sở hữu những tài năng độc đáo. Đó là nhóm nhảy “vi diệu” của hai chàng trai “bẻ khớp” Thanh Huy - Thanh Hà, nhóm kịch Trà Đá, nhóm nhảy đèn led 218, thí sinh nói tiếng bụng Nguyễn Trần Hoàng Bảo, tiết mục nút vàng của giám khảo Việt Hương - Quang Huy - Kiến Văn và hai tiết mục đến từ những đại diện cho các thí sinh nhí: cậu bé nhảy popping khiến Trấn Thành “mê mẩn” Nguyễn Ngọc Đức và cô bé với tài năng hát Hoàng Kim Quỳnh Anh. 

Thanh Huy - Thanh Hà
Thanh Huy - Thanh Hà

Hai chàng trai Thanh Huy - Thanh Hà từng gây “náo động” vòng loại sân khấu với tiết mục “bẻ xương” lẫn trêu chọc giám khảo Trấn Thành rất có duyên. Đây là một trong những tiết mục nhảy nổi bật nhất của chương trình năm nay. Cùng có niềm đam mê nhảy từ lâu nhưng đến khi thi Got Talent, hai anh chàng mới bắt đầu “gắn bó” hơn sau những buổi tập luyện. Thanh Hà từng không được gia đình ủng hộ theo con đường nhảy vì cho là “tốn thời gian và không ổn định” nhưng cậu vẫn quyết tâm theo đuổi bộ môn này.

Trong lần trở lại này, Thanh Huy - Thanh Hà hứa hẹn sẽ là một tiết mục “vi diệu” hơn và vẫn đảm bảo yếu tố hài hước khi kể câu chuyện bằng các động tác đẹp mắt trên sân khấu. Thanh Huy chia sẻ: “Bài diễn hai anh em đem tới có câu chuyện mà hai đứa mình muốn truyền tải đến mọi người. Chúng mình muốn chinh phục khán giả bằng những gì chúng mình tâm huyết nhất và muốn truyền cảm hứng đến những người bạn muốn theo đuổi bộ môn nghệ thuật này”.

Trong đêm bán kết 2, nút vàng của giám khảo Việt Hương sẽ chính thức xuất hiện. Lựa chọn bấm nút vàng cho một tiết mục duy nhất ở Bán kết không chỉ là niềm hạnh phúc đối với thí sinh được lựa chọn mà chứng tỏ mức độ yêu thích của giám khảo đối với tiết mục đó. Thế nên, mỗi đêm bán kết có nút vàng của giám khảo trở lại là một áp lực không chỉ cho thí sinh mà cả giám khảo lựa chọn. Hai anh chàng Kiến Văn - Quang Huy được giám khảo Việt Hương bấm nút vàng ở vòng loại sân khấu miền Bắc sắp tới chia sẻ: “Không chỉ tập luyện vì mình được vào vòng bán kết mà còn tập luyện để xứng đáng với sự tin tưởng của chị Việt Hương nữa”.

Quang Huy - Kiến Văn
Quang Huy - Kiến Văn

Quang Huy bị khiếm thị bẩm sinh nên cuộc sống của cậu gặp rất nhiều khó khăn, Huy chia sẻ: “Ban đầu mình cảm thấy khó khăn, tuyệt vọng nhưng nhờ sự giúp đỡ của gia đình và bạn bè xung quanh nên mới ko cảm thấy tuyệt vọng nữa, không tự ti nữa. Lúc đầu tiếp xúc với các bạn thì mình không quen nhưng khi quen những người bạn như Văn thì mình không ngại nữa, bắt đầu mở lòng mình hơn. Đối với mình, tình bạn với Kiến Văn là một trong những điều tốt đẹp nhất cuộc sống mang đến cho mình”. Về niềm đam mê với guitar, Quang Huy chia sẻ: “Mình chưa hề chán guitar một phút nào cả và âm nhạc sẽ mãi mãi là niềm động viên lớn nhất của mình”.

Trong đêm bán kết sắp tới, Quang Huy - Kiến Văn sẽ gửi đến khán giả một liên khúc với những bài hát mang màu sắc hoàn toàn khác nhau. Tuy hai anh chàng này được giám khảo Huy Tuấn đánh giá là phải tập luyện rất nhiều mới có thể theo con đường ca hát chuyên nghiệp nhưng tình cảm trong giọng hát của cả hai đã chinh phục được trái tim của khán giả, đặc biệt là giám khảo Việt Hương.

Cùng tranh tài ở tài năng nhảy với Thanh Huy - Thanh Hà còn có nhóm nhảy đèn led 218. Đây là nhóm nhảy đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện ở Got Talent. Sự phối hợp nhuần nhuyễn, chi tiết giữa các động tác và đèn led là những điểm nhấn ấn tượng nhất đưa nhóm vào vòng bán kết. Bên cạnh đó, cậu bé nhảy popping Nguyễn Ngọc Đức từng gây ấn tượng mạnh với giám khảo Trấn Thành lại là thí sinh nhí khiến các tài năng nhảy khác cũng phải “dè chừng”. Ngọc Đức từng tiết lộ em chỉ phiêu theo nhạc chứ không lên một bài nhảy hoàn chỉnh nào để đi thi nên sự ngẫu hứng trong cách biểu diễn của Ngọc Đức đã giúp em ghi điểm.

Nhóm kịch duy nhất của top 49 Tìm kiếm tài năng năm nay là nhóm Trà Đá gồm ba thành viên Lâm Quốc Khải, Lê Từ Nhân, Trần Ngọc Hội. Ở vòng loại sân khấu, nhóm đã không chinh phục được giám khảo Huy Tuấn nên trong lần trở lại này, nhóm Trà Đá cho biết họ gặp nhiều áp lực hơn vì ngoài nhiệm vụ chinh phục giám khảo Huy Tuấn thì họ còn phải biểu diễn trước hai nghệ sĩ sân khấu nổi tiếng Trấn Thành – Việt Hương. Nhóm đã chuẩn bị một tiết mục nhạc kịch đặc sắc và hài hước với hi vọng không chỉ gây ấn tượng với ban giám khảo mà còn dành các phiếu bình chọn từ khán giả.

Hoàng Bảo với tài năng nói tiếng bụng
Hoàng Bảo với tài năng nói tiếng bụng

Tài năng đặc biệt duy nhất ở vòng bán kết với tiết mục nói tiếng bụng là anh chàng Nguyễn Trần Hoàng Bảo. Được lọt vào bán kết là một thành công của chàng trai này. Anh hi vọng qua Tìm kiếm tài năng, anh có thể cho khán giả biết nói tiếng bụng là như thế nào. Để theo đuổi bộ môn này, Hoàng Bảo cũng cần rất nhiều thời gian tập luyện và nghiên cứu. Ngoài công việc kinh doanh giày dép thì nói tiếng bụng chính là đam mê lớn nhất của Hoàng Bảo.

Tiết mục hát duy nhất trong đêm Bán kết sắp tới sẽ đến từ một thí sinh nhí – cô bé Hoàng Kim Quỳnh Anh. Giọng hát cao vút, trong trẻo của Quỳnh Anh ở vòng loại sân khấu với bài hát Cô gái vót chông được nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá không thua kém bất kì ca sĩ chuyên nghiệp nào. Đến với vòng bán kết, Quỳnh Anh không chỉ hát mà còn phô diễn tài năng đàn tranh lần đầu tiên trên sân khấu. Kết hợp với đàn tranh là một bài hát dân ca Hà Tĩnh nồng ấm. 

Tài năng hát
Tài năng hát Quỳnh Anh

Các tiết mục đa thể loại của đêm Bán kết 3 đến từ các gương mặt tạo được dấu ấn ở vòng loại sân khấu sắp sửa diễn ra. Đêm bán kết 3 được truyền hình trực tiếp trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 thứ sáu, ngày 25/3.


Ý kiến bạn đọc