Noo Phước Thịnh dẫn điểm ngoạn mục tại chung kết The Remix

06:46, 21/03/2016
|

(VnMedia) - Đối thủ nặng ký Hương Tràm dù mang hit mới lên sân khấu và có tiết mục song ca đỉnh cao với Bùi Anh Tuấn nhưng cũng tạm phải nhường vị trí dẫn đầu cho Noo Phước Thịnh sau đêm chung kết The Remix sôi động.

Tối Chủ nhật, ngày 20/3/2016 đã diễn ra Chung kết chương trình The Remix – Hòa âm và ánh sáng. Đêm thi cuộc “so găng” gay cấn của 4 ca sĩ Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Maya và Soobin Hoàng Sơn. Trong đêm thi này, mỗi thí sinh ngoài việc thể hiện 1 tiết mục solo thì họ còn kết hợp với những khách mời đặc biệt để tạo nên những phần song ca đầy ấn tượng.

Mở màn chương trình, 4 DJ SlimV - King Lady - Take - Gin cùng kết hợp với nhau để khuấy động không khí náo nhiệt của đêm chung kết qua tiết mục Freestyle DJ Battle.Tiếp đến, là những phần thi của các thí sinh.

Ở phần hát đơn, Soobin Hoàng Sơn thể hiện ca khúc Vui đi em – ca khúc được anh lựa chọn thực hiện MV ra mắt cách đây chưa lâu. Đây cũng là ca khúc do chính anh sáng tác. Nó được phối theo phong cách Trap pha trộn với trống của Hip Hop. Tempo của ca khúc được đẩy lên nhanh hơn nên cách hát và tiết tấu hát cũng được chỉnh sửa để phù hợp hơn với phần nhạc của bản phối gốc. Bên cạnh đó, anh còn thể hiện phần đọc rap cực chất và phong cách biểu diễn cực “ngầu”.

Hương Tràm
Hương Tràm

Hương Tràm thể hiện một sáng tác mới của ca sĩ – nhạc Trang Pháp mang tên Hãy mang em đi xa. Bài hát này được cô viết riêng để tặng cho Hương Tràm với nội dung nói về câu chuyện tình yêu và được phối mang âm hưởng Trung Đông vui nhộn, trẻ trung. Một lần nữa, cô đã khiến cho giám khảo bất ngờ bởi phần hát hay và vũ đạo bốc lửa, chuyên nghiệp.

Maya
Maya

Maya trình diễn một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương với tựa đề Dựa. Ca khúc này được producer Javix phối theo phong cách Trap. Hình ảnh Maya hướng đến qua ca khúc là một người phụ nữ đầy bản lĩnh và mạnh mẽ.

Cuối cùng, ca sĩ Noo Phước Thịnh lần đầu tiên thể hiện một ca khúc “mới ra lò” của nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu được viết theo thể loại RnB với nội dung nói về một chàng trai tuy nhìn thấy người yêu cũ có người yêu mới nhưng vẫn mong chờ người đó hạnh phúc và bất chợt nhớ về những kỷ niệm đẹp bên nhau.

Noo Phước Thịnh
Noo Phước Thịnh

Trong phần hát song ca, Soobin Hoàng Sơn kết hợp với Quán quân Giọng hát Việt mùa 2 – Vũ Thảo My qua ca khúc Trái tim không ngủ yên. “Hoàng tử mới của showbiz Việt” vừa đàn piano vừa hát cùng với Thảo My đã khiến các fan hâm mộ không thể không yêu. Ca khúc này cũng được phối lại mới để phù hợp với tiêu chí của chương trình nhưng vẫn giữ được tinh thần của bài hát. Đây cũng là phần thể hiện mà Soobin chia sẻ muốn tưởng nhớ đến cố nhạc sĩ Thanh Tùng.

Soobin Hoàng Sơn kết hợp với Quán quân Giọng hát Việt mùa 2 – Vũ Thảo My

Giống như Soobin Hoàng Sơn, Maya và Quán quân Giọng hát Việt mùa 3 – Đức Phúc  cũng thể hiện một sáng tác của cố nhạc sĩ Thanh Tùng để tưởng nhớ đến vị nhạc sĩ tài hoa của làng âm nhạc Việt Nam. Giọt sương trên mí mắt là ca khúc đã đi vào lòng công chúng qua nhiều năm tháng. Phần thể hiện đầy cảm xúc của Maya – Đức Phúc đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía các giám khảo.

Sobin và Vũ Thảo My
Đức Phúc và Maya

Sau sân khấu The Voie mùa đầu tiên, cặp đôi Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn lần đầu tiên đứng chung với nhau tại sân chơi The Remix với sự kết hợp vô cùng ăn ý qua Gọi anh được phối theo thể loại Trance. Chất giọng đầy nội lực của Hương Tràm cùng giọng hát cao vút của Bùi Anh Tuấn đã hòa quyện với nhau để mang đến một phần trình diễn “đã tai” cho giám khảo.

Hương Tràm kết đôi với Bùi Anh Tuấn
Hương Tràm kết đôi với Bùi Anh Tuấn

Noo Phước Thịnh cùng với sự quay trở lại của “bé lủng” Nhã Thy - “hoàng tử mắt hí” Mai Chí Công và phần hỗ trợ của nhóm Tuxedo qua 2 nhạc phẩm Tình ca ý nghĩa đã khiến khán giả vô cùng xúc động khi tự hào được là người con đất Việt.

Noo Phước Thịnh
Noo Phước Thịnh kết hợp với “bé lủng” Nhã Thy - “hoàng tử mắt hí” Mai Chí Công

Trong đêm thi này, ngoài các tiết mục của các thí sinh thì còn có sự xuất hiện của ca sĩ Minh Hằng với vai trò khách mời. Cô đã khuấy động không khí đêm chung kết qua ca khúc Yolo.

Minh Hằng với vũ đạo nóng bỏng
Minh Hằng với vũ đạo nóng bỏng.

Team ca sĩ Noo Phước Thịnh xuất sắc giành được điểm số cao và trở thành nhóm thi nhận được sự bình chọn cao nhất từ mạng xã hội. Ở đêm Gala tuần sau, chương trình sẽ chính thức công bố kết quả chung cuộc. Đêm Gala trao giải sẽ diễn ra vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 27/3/2016 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.


Ý kiến bạn đọc