Nghẹt thở với cuộc phiêu lưu của những người dị biệt

15:23, 09/03/2016
|

(VnMedia) - 2016 sẽ là một năm đặc biệt với khán giả yêu thích điện ảnh khi có nhiều bộ phim hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” tại các phòng vé. Và một trong những tác phẩm rất được mong đợi trong tháng 3 này là phần tiếp theo của series phim Divergent – Allegiant - Những kẻ trung kiên. 

Bộ ba tiểu thuyết bán chạy nhất Divergent, Insurgent, Allegiant của nữ tác giả trẻ Veronica Roth từng được xem là một hiện tượng trong làng văn học dành cho thanh thiếu niên Mỹ. Trong tháng 3 này, tiếp nối thành công vang dội của hai phần phim trước, hãng làm phim Liongate sẽ chính thức trình làng bộ phim Allegiant – được chuyển thể từ phần ba của bộ tiểu thuyết.

Dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Robert Schwentke, fan hâm mộ sẽ được trở về với những thước phim gay cấn, kịch tính quen thuộc trong hành trình của cô nàng dị biệt Tris. Sau những phát hiện “long trời lở đất” – biết được những âm mưu động trời của quân nổi loạn trong The Divergent Series: Insurgent (Những kẻ nổi loạn), Tris (Shailene Woodley) đã cùng với Four (The James) vượt ra ngoài bức tường bao quanh Chicago và cuối cùng phát hiện ra sự thật kinh hoàng về những gì nằm phía sau nó. Không ai có thể tưởng tượng nổi cảnh tượng hoang tàn nhuốm sắc đỏ, cùng những sự thật vô cùng khủng khiếp và nguy hiểm hơn nhiều so với bên kia bức tường.

Phần ba loạt phim bom tấn Divergent sẽ đưa Tris và Four bước vào một thế giới mới nguy hiểm hơn bao giờ hết. Lần đầu tiên họ rời khỏi gia đình, rời khỏi thành phố duy nhất biết đến từ trước đến nay, để tìm một giải pháp hòa bình cho thành phố của họ. Ở bên ngoài, những phát hiện cũ nhanh chóng trở nên vô nghĩa qua những chân lý mới gây sốc. Tris và Four phải nhanh chóng quyết định những người mà họ có thể tin tưởng trong một cuộc chiến tàn nhẫn ngoài các bức tường của Chicago, đe dọa toàn nhân loại. Để tồn tại, Tris bị buộc phải lựa chọn giữa lòng dũng cảm, lòng trung thành, sự hy sinh và tình yêu.

Nam diễn viên Theo James, người vào vai Four trong hai tập phim trước, đã tỏ ra rất hào hứng khi tiếp tục được thử thách khả năng của bản thân ở một môi trường mới. Anh chia sẻ rằng: “Tris và Four đã cùng nhau trải qua rất nhiều những khó khăn thử thách, họ đã cùng chiến đấu và cũng đã từng mất đi những người mà mình yêu mến. Họ cảm thấy có một điều gì đó tốt đẹp hơn đang chờ đợi mình ở phía sau bức tường kia và cả hai đều khao khát có thể trốn khỏi nơi này để ra thế giới bên ngoài. Cùng với đó, họ cũng muốn tìm ra lời đáp cho câu hỏi quan trọng nhất của cả series truyện lẫn loạt phim: Điều gì đã xảy ra với thế giới này và tại sao mọi thứ lại trở nên như vậy?”

Với sự trở lại của dàn diễn viên trẻ từng làm nên thành công của Divergent và Insurgent như: Shailene Woodley, Theo James, Jeff Daniels, Miles Teller và Maggie Q,… phim đang khiến các fan hâm mộ nóng lòng và đứng ngồi không yên chờ đón ngày phim ra rạp. Với nhiều pha hành động mãn nhãn giữa khung cảnh tượng hùng vỹ đến choáng ngợp, Allegiant hứa hẹn sẽ khiến khán giả nghẹt thở từng phút trong chặng đường phiêu lưu đầy cam go của “những người dị biệt”.


Ý kiến bạn đọc