Mỹ nhân không tuổi Choi Ji-won dệt chuyện tình lãng mạn

10:28, 01/03/2016
|

(VnMedia) - Phải ở chung nhà với một đầu bếp bị phụ tình, cô nàng tiếp viên hàng không Ju-ran do Choi Ji Woo đóng sẽ gặp nhiều tình huống dở khóc, dở cười nhưng không kém phần lãng mạn trong "Like for likes -  Mình "thích" nhau đi".

Nữ diễn viên Choi Ji-woo là một phần không thế thiếu của làn sóng Hallyu ngay từ thuở ban đầu, giúp nền văn hóa Hàn Quốc lan rộng khắp châu Á. Cô đảm nhận những vai diễn toát lên vẻ đẹp trong sáng và sự ngây thơ trong những seri phim truyền hình khác nhau và đạt được nhiều danh tiếng. Trong "Like for likes", vai diễn của cô cũng rất hài hước.

Nghề nữ tiếp viên hàng không có vẻ là nghề hấp dẫn, “thời thượng” nhưng đối với Ju-ran thì... “đời không như là mơ” vì cô không được thăng tiến trong công việc!!! Lý do hết sức đơn giản: cô không biết “xu nịnh” cấp trên của mình. Chưa kể bất đắc dĩ Ju-ran phải thuê chung căn hộ với Sung-chan - người đầu bếp trung niên mới bị... phụ tình. Và cũng từ đây, bao rắc rối dở khóc dở cười xảy ra với họ khi Sung-chan tình nguyện làm “ông tơ” se duyên cho Ju-ran trên mạng xã hội.

Phim là những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng nhưng không kém phần lãng mạn, hài hước tới từ 3 cặp đôi có 6 hoàn cảnh khác biệt nhau: một nữ đạo diễn phim truyền hình tài năng (Lee Mi-yun) với chàng diễn viên trẻ mà tên tuổi đang “nổi như cồn” trong lòng người hâm mô (Yoo Ah-in); một đầu bếp trung niên tài hoa bị vợ sắp cưới từ hôn (Kim Joo-hyuk) “đụng độ” cô nàng tiếp viên hàng không “dở dở ương ương” (Choi Ji-won); và cậu nhạc sĩ trẻ chuyên sáng tác các ca khúc về tình yêu nhưng chưa bao giờ trải nghiệm (Kang Ha-neul) tình cờ “cảm nắng” cô nàng sản xuất phim truyền hình (Lee Som). Điểm chung duy nhất kết nối họ lại với nhau là ở mạng xã hội, qua nút “Like” nhiệm màu, chia sẻ bình luận cũng như những đoạn “chat chit”; và liệu mạng ảo sẽ “se duyên” thành công cho họ?

a2.jpg
Choi Ji Woo và Kim Joo-hyuk

Bạn diễn của Choi Ji Woo là Kim Joo-hyuk - người đầu bếp trung niên tốt bụng nhưng lận đận tình duyên tên Sung-chan. Ông Trời khéo trêu ngươi khi cho anh đụng phải cô nàng “dở dở ương ương” Ju-ran ở tuổi băm vài nhát nhưng còn độc thân! Biết bao rắc rối xảy ra khi anh “cam chịu” sống chung căn hộ với Ju-ran và điều anh-không-ngờ-tới là mình lại rung động với cô bạn chung nhà bất đắc dĩ này.

Là gương mặt thân quen trên màn ảnh nhỏ cũng như màn ảnh rộng, Kim Joo-hyuk luôn nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả cũng như được xem là bậc tiền bối trong sự nghiệp diễn xuất. Chính vì vậy, khi hóa thân thành Sung-chan trong phim, Kim Joo-hyuk đã mang tới sự thân thiện, gần gũi khi lột tả nhân vật của mình.

Nữ đạo diễn Park Huyn-gene đã khẳng định tên tuổi của mình từ bộ phim "Lover of 6 years" vào năm 2008. Được đánh giá cao về thể loại hài - lãng mạn, cô được khán giả yêu phim trông chờ khi trở lại với tác phẩm "Like for likes" vào năm 2016 này. Bộ phim là câu chuyện kể về việc sử dụng mạng xã hội Facebook như một công cụ kết nối những con người đang tìm kiếm tình yêu lại với nhau...

Đạo diễn Park muốn thể hiện văn hóa của hẹn hò qua mạng đang là xu hướng của giới trẻ trong hiện tại, với các tình huống đầy trớ trêu giữa các nhân vật trong phim với nhau, như chàng “phi công” với bà chị khó chịu; anh đầu bếp trung niên bị phù tình với cô nàng tiếp viên “tuổi băm” nhưng ế và chàng nhạc sĩ trẻ chuyên “trị” nhạc tình yêu nhưng lại chưa có mảnh tình vắt vai.

Bộ phim sẽ đến với khán giả Việt Nam vào ngày 11/3 tới đây.


Ý kiến bạn đọc