Lộ diện những giọng ca cuối cùng bước vào liveshow Thần tượng Bolero

10:45, 25/03/2016
|

(VnMedia) - Sau trận đấu kịch tính, 5 thành viên đội của huấn luyện viên Quang Linh bước vào vòng liveshow Thần tượng Bolero cũng đã lộ diện gồm Phương Anh, Trường Sơn, Huỳnh Thật, Võ Đình Phước và Mỹ Linh (nút đỏ). 

Tối thứ Năm, ngày 24/3/2016 đã diễn ra tập cuối cùng của vòng Thách đấu chương trình Thần tượng Bolero với sự tranh tài của 2 cặp thí sinh còn lại của giám khảo Đan Trường và 4 cặp thí sinh của đội giám khảo Quang Linh.

Kim Cương - Yên Nhiên
Kim Cương - Yên Nhiên

Ở đội “anh Bo” Đan Trường, hai cô nàng Kim Cương và Yên Nhiên đã cùng thể hiện một phần trình diễn ca khúc Ca dao em và tôi tuyệt vời đến mức khiến huấn luyện viên Quang Linh nhầm tưởng là đang nghe đĩa nhạc chứ không phải phần thi. Hai thí sinh này sở hữu giọng hát hay và ngoại hình sáng sân khấu nên đưa giám khảo Đan Trường vào thế khó lựa chọn. 

Cặp đôi Ngô Trung Quang và Lê Hoàng Nguyên mang đến cho khán giả ca khúc Mùa đông của anh đầy cảm xúc. Nếu như Trung Quang có chất giọng dày và rền thì Hoàng Nguyên có chất giọng ngọt ngào.

Phương Anh - Đình Phước
Phương Anh - Đình Phước

Tiếp đến, là 4 tiết mục dự thi đầy màu sắc của đội Quang Linh. Cặp “đào – kép” Phương Anh – Đình Phước nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự kết hợp cực kỳ ăn ý với Nếu mình cách trở. Huấn luyện viên Quang Dũng đã phải thốt lên rằng “Một đôi song ca đẹp, một bài hát song ca đúng âm vực và tinh thần. Phương Anh thì quá tuyệt vời rồi, còn Đình Phước, giọng em dày, em hát rất chắc chắn.”. Đan Trường cũng quay sang chúc mừng giám khảo Quang Linh đã sở hữu hai giọng ca theo anh là quá đỉnh. Điều này càng khẳng định chắc nịnh hơn về hai viên ngọc sáng giá của đội giọng ca Chim sáo ngày xưa.

Mai Trọng Linh - Hoàng Thuận
Mai Trọng Linh - Hoàng Thuận

Cặp đôi Mai Trọng Linh và Hoàng Thuận cùng thể hiện ca khúc Đêm tóc rối với phần luyến láy ăn khớp nhau. Tuy vậy, cả hai cả hai vẫn chưa thuyết phục được sự khó tính của các huấn luyện viên còn lại, Quang Dũng cho rằng cần thêm độ nảy trong cách xử lý để phần trình diễn được hay hơn.

Hồ Ngọc Vàng - Phương Liên
Hồ Ngọc Vàng - Phương Liên

Kế đó, chàng trai 18 tuổi đến từ Huế - Hồ Ngọc Vàng và cô nàng Phương Liên đưa công chúng đến với xứ Huế mộng mơ với Ai ra xứ Huế. Ngọc Vàng chiếm ưu thế ở đoạn hò với chất giọng khỏe, chắc, vang còn Phương Liên tự tin ở thần thái biểu diễn từ cách đưa tay thế nào để tạo được ấn tượng đến nụ cười. Sự đối đầu của cả hai cũng là “ca khó” để giám khảo Quang Linh đi đến quyết định cuối cùng.

Trường Sơn - Huỳnh Thật
Trường Sơn - Huỳnh Thật

Tiết mục khép lại đêm thi là phần thể hiện của Trường Sơn và Huỳnh Thật với nhạc phẩm Thói đời. Ca khúc này được phối lại với hai tiết tấu chậm ở đoạn đầu và nhanh ở đoạn cao trào gây bất ngờ cho khán giả. Nếu như đoạn đầu, cả hai vẫn chưa khoe bật được giọng hát của mình thì ở đoạn sau, Trường Sơn và Huỳnh Thật đã biết đẩy giọng hát lên kịch tính hơn, lôi cuốn hơn.

Kết thúc hai vòng thi Tinh hoa và Thách đấu, mỗi đội có 5 thành viên bước vào vòng biểu diễn trực tiếp (4 thí sinh do giám khảo lựa chọn và 1 thí sinh nút đỏ). Liveshow 1 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng lúc 20g, thứ Năm, ngày 31/3/2016 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.


Ý kiến bạn đọc