Huy Khánh trở lại, Cuộc đua kỳ thú gây sốt

07:03, 24/03/2016
|

(VnMedia) - Với những đội chơi là các tay đua “đỉnh” ở các mùa giải trước khiến cho Cuộc đua kỳ thú 2016 trở nên quyết liệt và gay cấn hơn hẳn. Ngoài sức bền từ các cựu thí sinh, thì những thử thách lần này nghe nói sẽ còn thách thức hơn hẳn.

10 đội đua bắt đầu hành trình
10 đội đua bắt đầu hành trình

Xuất hiện lần đầu tiên ở Cuộc đua kỳ thú 2013 trong vai trò người dẫn, Huy Khánh đã ngay lập tức được đông đảo khán giả yêu mến bởi phong cách phong trần, bụi phủi và mạnh mẽ của nam diễn viên rất phù hợp với tinh thần của chương trình. Cộng với đó, cách Huy Khánh chia sẻ và công bố thứ tự của các đội đua mỗi lần về đích cũng lấy lòng được khán giả bởi sự thẳng thắn, chân thành nhưng cũng rất hấp dẫn, gây cấn. Trên đường đua, Huy Khánh cũng rất được lòng các racer bởi tính tình thân thiện, biết tạo không khí vui vẻ, hoạt náo và đặc biệt luôn bày trò để trêu ghẹo các thành viên. Những video behind the scenes của Huy Khánh trong cuộc đua cũng đạt được rất nhiều lượt xem trên mạng. Trong lần trở lại này, anh không giấu được sự hào hứng và phán đoán là một mùa đua nhiều cảm xúc. 

10 đội đua chính thức của Cuộc đua kỳ thú năm nay gồm: Đội Xám: Richie – Mimi, đội Đỏ: Nhan Phúc Vinh – Thuỳ Dung, đội Nâu: Pông Chuẩn – Anh Tuấn, đội Xanh Dương: Thu Hiền – Minh Long, đội Hồng: Hương Giang Idol – Criss Lai, đội Cam: Pha Lê – Hà Việt Dũng, đội Xanh Ngọc: Sơn Ngọc Minh – Mâu Thanh Thuỷ, đội Xanh Lá: Lincoln - Tiến Đạt, đội Vàng: Đăng Hoàng – Thùy Anh và đội Tím: Song Ngư – Trúc Như.

Huy Khánh sẽ đồng hành với các đội đua năm nay
Huy Khánh sẽ đồng hành với các đội đua năm nay

Đây là những tay đua kiệt xuất ở các mùa giải trước và đều đã trải qua những thử thách vô cùng khắc nghiệt, nguy hiểm và đầy sợ hãi. Sợ kết đôi lần này của họ trong mùa giải đặc biệt, càng cho thấy sự kịch tính chờ đón họ trong các thử thách sẽ được phát sóng tới khán giả vào cuối tháng 3 này. 

Đón xem những câu chuyện hấp dẫn đầu tiên của đường đua ngôi sao trong tập 1 vào 21h00 thứ năm, ngày 31/3 trên VTV6 và VTV9 - Đài Truyền hình Việt Nam và phát lại vào 10h00 Chủ nhật, ngày 03/4 trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam


Ý kiến bạn đọc