HTV2 mua bản quyền phát sóng "Hậu duệ mặt trời" tại Việt Nam

17:00, 24/03/2016
|

(VnMedia) - HTV2 đã trở thành một trong những kênh truyền hình chính thức công bố sở hữu bản quyền phát sóng bộ phim "Hậu duệ mặt trời" đang gây sốt trên thế giới. 

Không chỉ sở hữu bản quyền hợp pháp, HTV2 còn được KBS ưu ái cung cấp độc quyền bộ ảnh phim, ảnh hậu trường đẹp lung linh, chưa từng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước.

Đặc biệt, trước khi phát sóng chính thức tại Việt Nam, cặp “tiên đồng ngọc nữ” Song Jong Ki - Song Hye Kyo sẽ đích thân thực hiện clip “chào sân” dành riêng cho khán giả Việt và kêu gọi fan Việt đón xem bộ phim trên kênh HTV2.

Gây sốt hơn cả chính là việc đài truyền hình tiết lộ khả năng cặp đôi đáng yêu này sẽ bày tỏ tình cảm với các fan bằng tiếng Việt. Cơ hội được tận tai lắng nghe thần tượng nói tiếng Việt chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ hồi hộp chờ đón. Đây chính là một ưu ái hiếm có vì không phải quốc gia nào mua bản quyền phát sóng phim cũng nhận được món quà siêu đặc biệt này.

Hiện tại, HTV2 đang trong quá trình gấp rút hoàn tất các khâu nhập phim, dịch thuật, lồng tiếng và trình duyệt…, để Hậu duệ mặt trời có thể nhanh chóng đến với khán giả cả nước trong thời gian sớm nhất.

Hậu duệ mặt trời hiện đang phát sóng trên kênh KBS2 – Hàn Quốc. Phim là câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng đại úy khí phách Yoo Shin Jin và cô bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yeon trong bối cảnh quân đội tại một quốc gia giả tưởng. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, đan xen hài hòa giữa hành động kịch tính và tình cảm đầy chất “ngôn tình”, sức hút cực lớn của phim còn được tạo nên từ sự kết hợp của mỹ nam Song Joong Ki – vắng bóng sau thời gian nhập ngũ - và “bảo vật nhan sắc” Hàn Quốc Song Hye Kyo.

Cơn bão mang tên Hậu duệ mặt trời đã có những ảnh hưởng cực lớn với nhiều tầng lớp khán giả ở hàng loạt quốc gia châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan… Không chỉ khiến giới trẻ “mất ăn mất ngủ” trông ngóng từng tập, mà ngay cả các chính khách nổi tiếng như Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye, Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan Ocha… cũng hết lời khen ngợi. Bên cạnh đó, các ca khúc trong phim cũng nhanh chóng “tung hoành” trên các bảng xếp hạng âm nhạc và thậm chí thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm… được các nhân vật chính sử dụng cũng trở nên “cháy hàng” trong thời gian ngắn


Ý kiến bạn đọc