Hoa hậu Lam Cúc giản dị đi làm từ thiện

14:05, 10/03/2016
|
(VnMedia) - Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt Lam Cúc đã cùng dàn người đẹp có chuyến tặng quà từ thiện tại Trung tâm bảo trợ xã hội trẻ em thiệt thòi.
 
Vừa qua, các nữ lãnh đạo trong và ngoài nước đã có buổi thăm và tặng quà tại Trung tâm bảo trợ xã hội trẻ em thiệt thòi. (38 Tú Xương, P7,Q3, TPHCM). Đây là một trong các hoạt động của Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2016.
 
Bà Nguyễn Thụy Anh
Nguyễn Thúy Anh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội thăm các em nhỏ

Nhằm chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, Diễn đàn Nữ lãnh đạo 2016 đã đồng hành cùng Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam trao 200 phần quà cho các trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Trẻ em thiệt thòi tại TPHCM.

Tham dự buổi thăm và tặng quà có bà Nguyễn Thúy Anh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội, Á hậu Mrs World Thu Hương, Miss Venezuela, Hoa hậu quý bà Philippines 2011 và đặc biệt là Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt Lam Cúc. Cô vừa được vinh danh là 1 trong 10 nữ doanh nhân thành công trong chương trình vinh danh nữ doanh nhân tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương của Women Leaders Forum 2016.
 
Hoa Hậu Quý Bà Philippines 2011
Hoa Hậu Quý Bà Philippines 2011
Hoa hậu Lam Cúc
Hoa hậu Lam Cúc giản dị đi làm từ thiện
Cô vui đùa cùng các em nhỏ
Cô vui đùa cùng các em nhỏ

Các nữ lãnh đạo đã trao tận tay các em tại Trung tâm bảo trợ xã hội trẻ em thiệt thòi những phần quà ý nghĩa và mong muốn các em luôn vui khỏe, ngoan ngoãn, tích cực luyện tập phục hồi chức năng để một ngày không xa các em có thể tự đi trên chính đôi chân của mình, tự phục vụ được bản thân và trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Với phương châm: “Dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em”, và đảm bảo cho mọi trẻ em đều được hưởng những quyền cơ bản của mình, năm 1992, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã ra đời nhằm kêu gọi sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đối với những trẻ em bất hạnh. Trong gần 24 năm qua, với sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm, Quỹ đã hỗ trợ hàng triệu lượt trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước qua các chương trình phẫu thuật nhân đạo như mổ tim, mắt, môi hàm ếch, xây dựng trường học, khu vui chơi công trình nước sạch, xe đạp, xe lăn, cấp học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học.

Ý kiến bạn đọc