Hari Won sẽ sánh vai Trấn Thành trong liveshow bán kết 1 Got Talent

14:20, 10/03/2016
|

(VnMedia) - Với việc ngồi ghế nóng của giám khảo Trấn Thành, sự xuất hiện của Hari Won sẽ làm cho liveshow bán kết 1 Vietnam's Got Talent sẽ vô cùng hấp dẫn khán giả truyền hình vào tối thứ 6 ngày 11/3 tới đây.

Đêm bán kết 1 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016 sẽ chính thức diễn ra với 7 tiết mục trình diễn đặc sắc đến từ 7 thí sinh đầu tiên của Vòng bán kết: cô bé Hà Bảo Anh – chủ nhân nút vàng của giám khảo Chí Trung với những pha đu dây điệu nghệ, nhóm HCYA dẫn đầu là “thủ lĩnh” Đoàn Kiên Định hứa hẹn một tiết mục “nhạc chế” hài hước, ảo thuật gia Việt kiều Mỹ Palamas Nguyễn (Nguyễn Minh Phương) sẵn sàng gây ngạc nhiên cho khán giả với một tiết mục ảo thuật “chưa từng được trình diễn ở bất cứ đâu”, nhóm nhảy OXY với những động tác vũ đạo bắt mắt, nhóm nhạc Thiên Đường (The Heaven) cùng một bản mash up bắt tai, hotgirl đánh trống Mi Ngân với những nhịp trống sôi động và hai anh em ảo thuật đường phố Bùi Văn Lam – Bùi Văn Đức Lợi với một tiết mục gần gũi nhưng chất lượng. 

Ngoài 7 tiết mục cùng tranh tài, mỗi đêm Bán kết còn có một tiết mục trình diễn đặc biệt đến từ một khách mời là nghệ sĩ tên tuổi trong làng showbiz Việt. Và khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện trong Đêm bán kết đầu tiên là ca sĩ, diễn viên Hari Won.

Nổi lên như một hiện tượng trong Cuộc đua kỳ thú 2013, Hari Won chinh phục khán giả Việt bằng sự trong sáng, dễ thương, đáng yêu của mình. Hari bước vào showbiz với những sản phẩm âm nhạc chất lượng với ca từ, lời ca bắt tai và trở thành hit trong cộng đồng khán giả trẻ như Hương đêm bay xa, Con gái có quyền điệu, Hạnh phúc mới (hợp tác với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh), Lời tỏ tình (hợp tác với ca sĩ Sơn Ngọc Minh), Khóc (phiên bản Hàn)… Tạo được dấu ấn riêng ở lĩnh vực âm nhạc, Hari tiếp tục thử sức bản thân mình ở lĩnh vực điện ảnh với những vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim ăn khách như: Chàng trai năm ấy, Em là bà nội của anh, Trùm cỏ… Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trên con đường nghệ thuật, Hari ngày càng khẳng định bản thân trong nhiều vai trò khác nhau.

Ca khúc Hari chọn biểu diễn lần này trên sân khấu Got Talent vẫn còn đang trong vòng bí mật nhưng nữ ca sĩ cho biết đó sẽ là một ca khúc sôi động, đầy năng lượng đúng với tinh thần của Hari. Sự xuất hiện của Hari lần này sẽ là điểm nhấn khó lòng bỏ lỡ trong Đêm bán kết 1 sắp tới của Tìm kiếm tài năng Việt Nam.

Hiện tại, các thí sinh đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho lần toả sáng quan trọng của mình trước khán giả Việt. Cả 7 thí sinh đều tiết lộ đây là lần biểu diễn trực tiếp đầu tiên của họ nên ai cũng không khỏi lo lắng. 


Ý kiến bạn đọc