Dàn sao thiết kế tài ba đổ bộ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

16:44, 31/03/2016
|

(VnMedia) - Thủy Nguyễn, Victoria Huyền Nguyễn, Hoàng Minh Hà, Lê Thanh Hòa và Canifa by Châu Chấn Hưng sẽ tung ra những bộ sưu tập khủng tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam năm nay.

Ngay sau khi công bố nhà thiết kế Nguyễn Công Trí sẽ là nhà thiết kế mở màn cho chuỗi sự kiện thời trang được chờ đợi nhất hiện nay Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2016, các tín đồ thời trang Việt Nam tiếp tục hào hứng khi danh sách các NTK hàng đầu cùng góp mặt trong sự kiện thời trang đẳng cấp tiếp tục lộ diện. Đó là Thủy Nguyễn, Victoria Huyền Nguyễn, Hoàng Minh Hà, Lê Thanh Hòa và Canifa by Châu Chấn Hưng. 

Thủy Nguyễn
Thủy Nguyễn

Thủy Nguyễn, được biết đến với thương hiệu Thủy Design House, cô sinh ra ở Hà Nội. Cô là một họa sĩ và là một nhà thiết kế thời trang. Bộ sưu tập “Lúng liếng” trình diễn tại Vietnam International Fashion Week 2015 đã mang lại một dấu ấn lớn trong lòng khán giả với phong cách thiết kế của Thuỷ Nguyễn. “Lúng liếng” mang vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính pha chút đỏng đảnh, hờn dỗi của một cô gái Việt. Phần mở đầu với những trang phục mở màn đến những trang phục thường ngày giúp khán giả thấy rõ hơn sự thay đổi của người phụ nữ Việt Nam qua từng thời kỳ của xã hội. Tất cả đều được Thủy Nguyễn áp dụng kỹ thuật in kỹ thuật số, mô phỏng lại các bức bích họa nổi tiếng về người phụ nữ Việt Nam.

Sau Vietnam International Fashion Week 2015, những thiết kế trong bộ sưu tập “Lúng liếng” được đông đảo khán giả và hàng loạt ngôi sao giải trí yêu thích bởi nết hiện đại pha lẫn truyền thống dân tộc. “Thừa thắng xông lên”, NTK Thùy Nguyễn tiếp tục chinh phục sàn diễn của Vietnam International Fashion Week Xuân hè năm nay.

Năm 2014, Lê Thanh Hòa vinh dự trở thành một trong những nhà thiết kế Việt Nam tham gia Vietnam International Fashion Week với BST “Hoa”. Với bộ sưu tập mang đậm phong cách cá nhân, NTK Lê Thanh Hòa đã mang lại cho khán giả một cái nhìn khác về hoa – dữ đôi và mạnh mẽ. Sau khi Vietnam International Fashion Week 2014, khán giả vẫn không thể quên được “Hoa” của Lê Thanh Hòa. Bởi lâu nay, nhà thiết kế này thường ưa chuộng phong cách thanh lịch và kín đáo nhưng lại mang đến sự sáng tạo đầy gợi cảm trong sự kiện thời trang hàng đầu Việt Nam. Chính vì vậy, tên tuổi của Lê Thanh Hòa ngày càng tỏa sáng hơn khi anh thể hiện được sự đa dạng trong phong cách thiết kế.

Lê Thanh Hòa
Lê Thanh Hòa

Năm 2016, Lê Thanh Hòa sẽ tiếp tục tấn công Vietnam International Fashion Week Xuân hè 2016 với bộ sưu tập “khủng”.

Bộ sưu tập mang sự phá cách trình diễn tại Vietnam International Fashion Week 2015 gây được tiếng vang lớn trong nền công nghiệp thời trang Việt Nam. Lấy cảm hứng từ lối sống phóng khoáng của những chàng trai và cô gái trong “Rừng Na Uy”, I HATE FASHION đã mang không khí mùa đông lên sàn diễn. “Hard time - Những đốm lửa mùa đông băng giá” với họa tiết pattern đặc trưng của nước Ý vào những năm 1960. Họa tiết geometric và kinetic kết hợp cùng kỹ thuật diềm, xếp ly đã tạo ra những trang phục Op Art năng động nhưng bay bổng cho những người trẻ.

Với màn “chào sân” thành công, I HATE FASHION by Victoria Huyền Nguyễn quyết định trở lại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 để khẳng định vị trí vững chắc trong làng mốt Việt.

Tài năng của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà càng được giới chuyên môn công nhận khi anh cống hiến cho giới thời trang những bộ sưu tập độc đáo và đẳng cấp trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2014 và 2015. Với BST “Lady”, NTK Hoàng Minh Hà đã chứng minh cho khán giả thấy được sự tiến bộ với kỹ thuật cắt may điêu luyện và sự sáng tạo trong việc sử dụng chất liệu. BST “Lady” đơn giản chỉ với 3 tông màu: đen, trắng và đỏ, nhưng lại mang đến cho Hoàng Minh Hà những tràn vỗ tay không ngớt bởi sự sang trọng và tinh xảo của từng bộ trang phục. Chính hững thiết kế đã mang lại cho Hoàng Minh Hà vinh dự được trở thành nhà thiết kế thành viên của Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á (ACF).

Hoàng Minh Hà
Hoàng Minh Hà

Năm 2015, Hoàng Minh Hà lại một lần nữa khiến cả giới thời trang ngạc nhiên bởi những chiếc mặt nạ trong BST “The Limit”. Khác với bộ sưu tập ở mùa trước, “The Limit” dành cho những cô gái hiện đại và năng động. Hoàng Minh Hà nhấn mạnh quyền năng nữ giới trong xã hội hiện đại bằng những bộ trang phục có thiết kế peplum, new look nhưng thêm vào hơi thở đương đại với thiết kế quần palazzo và áo hở vai.

Với sự trở lại trong năm 2016, Hoàng Minh Hà hứa hẹn sẽ mang lại cho tín đồ thời trang những sản phẩm sáng tạo nhất trong gia tài thiết kế của anh từ trước đến nay.

Tại Vietnam International Fashion Week 2015, Canifa đã gây ấn tượng với BST “Hành trình của đóa hồng”, đem lại một cái nhìn hoàn toàn khác lạ và thú vị về thời trang ứng dụng. Những trang phục được thiết kế với cấu trúc thông minh với chất liệu ren sợi lấy cảm hứng sport chic mang lại cảm giác tươi pha lẫn ấm áp cho khán phóng Vietnam International Fashion Week 2015. Thông qua Vietnam International Fashion Week 2015, Canifa đã hoàn toàn làm khác giả ngạc nhiên bởi sự sáng tạo “xa rời” của một nhãn hàng chuyên sản xuất thời trang ứng dụng. Canifa mang một màu sắc sang trọng và đẳng cấp hơn trong mắt khán giả.

Châu Chấn Hưng với thương hiệu Canifa
Châu Chấn Hưng với thương hiệu Canifa

Tái xuất Vietnam International Fashion Week, Canifa giới thiệu BST Xuân hè hứa hẹn đem lại một màn trình diễn đầy hứng khởi về một mùa hè rực rỡ cho mọi người.


Ý kiến bạn đọc