Cuộc đua kỳ thú: Các đội chơi rèn thể lực gắt gao trước cuộc đua đặc biệt

16:21, 03/03/2016
|
(VnMedia) - Nếu như đội Xanh ngọc chọn cách tập gym để rèn thể lực, thì các đội đua khác cũng có những cách riêng để tăng sức bền cho mình như chạy bộ, hít đất, chống đẩy hay đạp xe...
 
The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2016 đã trở lại ở mùa thứ 5 với phiên bản đặc biệt, tập hợp những tay đua cừ khôi để cùng bước vào hành trình kỳ thú dọc miền đất nước. Cùng với tinh thần “Nâng tầm cao mới, bứt phá hơn”, mọi thử thách trong suốt chương trình sẽ là những Lộ trình, Lựa chọn kép, Vượt rào,… được nâng lên tầm cao mới với sự kỳ thú lẫn độ khó khăn cao nhất.
 
Với sự bứt phá, hừng hực sức sống và khát khao chinh phục trọn vẹn các thử thách, các tay đua mang đến những sở trường, những cá tính khác nhau, kết hợp tạo thành các đội đua với những sắc màu riêng: đội Xám: Richie – Mimi, đội Đỏ: Nhan Phúc Vinh – Thuỳ Dung, đội Xanh lá: Tiến Đạt – Thúc Lĩnh Lincoln, đội Cam: Pha Lê – Hà Việt Dũng, đội Nâu: Pông Chuẩn – Anh Tuấn, đội Xanh dương: Thu Hiền – Minh Long, đội Hồng: Hương Giang Idol – Criss Lai, đội Xanh ngọc: Sơn Ngọc Minh – Mâu Thanh Thuỷ, đội Vàng: Đăng Hoàng – Thuỳ Anh, và đội Tím: Song Ngư – Trúc Như.
 
Hương Giang Idol - Criss Lai
Hương Giang Idol - Criss Lai
Để chuẩn bị bật năng lượng và bứt phá trong cuộc đua cam go sắp tới, các đội chơi cũng đã lên kế hoạch rèn luyện sức khoẻ, chuẩn bị kỹ năng, kiến thức cần thiết để tự tin bước vào hành trình cuộc đua. 
 
Chạy bộ hầu như là môn thể thao được các đội “tin tưởng” lựa chọn để rèn luyện thể lực và “thêm hiểu nhau hơn”. Các đội kết hợp hai thành viên từ mùa trước như Tiến Đạt – Thúc Lĩnh Lincoln, Minh Long – Thu Hiền, Pông Chuẩn – Anh Tuấn càng xem chạy bộ là cơ hội để “tìm hiểu” về bạn đồng hành trước cuộc đua. Lincoln cho biết anh và Tiến Đạt có hẹn nhau chạy bộ hai vòng quanh bờ kè và trong rừng.
 
Bên cạnh đó, các bài tập thể lực như chống đẩy, hít đất cũng được các đội chơi nhiệt tình “bonus” vào bài tập. Minh Long của đội Xanh dương cho biết: “Minh Long ở Đà Nẵng còn Thu Hiền ở Hà Nội nên cơ hội hai đứa gặp mặt rất khó, phần lớn là phần đứa nào đứa nấy… tự tập  nhưng vì biết nhau trước rồi nên cũng hiểu tính nhau, xem bạn đồng hành trong Cuộc đua kỳ thú mùa trước thì cũng… tự hiểu được. Nhưng bản tính thích bày trò, chơi đùa của hai đứa khiến không khí “gần đây” luôn vui vẻ. Thu HIền thì lúc nào cũng có chuyện vui, hai đứa nói chuyện với nhau rất hợp”. 
 
Cùng với đó, đội Hồng của Hương Giang Idol và Criss Lai cũng chăm chỉ tập luyện cho cuộc đua. Cặp đôi này cũng dành nhiều thời gian trên đôi giày thể thao để băng qua các con đường ở Sài Gòn. Hình ảnh Hương Giang tình cảm bên Criss cho thấy họ đã sẵn sàng tiến vào đường đua ngôi sao với tinh thần thoải mái nhất. Hương Giang chia sẻ: “Không có thời gian đến phòng gym thì hai đứa hẹn nhau chạy bộ, thường thì khoảng 1 tiếng một ngày. Tập luyện thể lực cho cuộc đua thì mình tập lâu dài rồi chứ không đợi đến sát ngày mới tập. Cuộc đua này điều quan trọng là sức khoẻ nên bây giờ hai đứa cảm thấy rất tự tin để bứt phá hơn,“giải quyết” hết các thử thách mà chương trình đưa ra”.
 
Đội Vàng hít đất
Đội Vàng hít đất
Hai “anh em” đội Vàng Đăng Hoàng – Thuỳ Anh bật mí, kể từ khi chính thức nhận lời đua tiếp, Đăng Hoàng và Thuỳ Anh đã hẹn nhau đến phòng tập hoặc ra công viên chống đẩy 200 cái/ngày cộng với những bài tập khác để tăng cường thể lực. Đăng Hoàng cho biết: “Những thử thách thể lực năm ngoái nó quá kinh khủng đi, kinh khủng ở đây là rất thú vị nhưng vừa bắt đầu đã đi đẩy than thì hai đứa cũng hơi… hoảng đấy nên năm nay rút kinh nghiệm tập “dữ dội” hơn. Thường thì bước vào cuộc đua không muốn khoẻ cũng tự nhiên khoẻ ra thôi (cười). Các kinh nghiệm như đi rừng trước mùa đua năm ngoái cũng sẽ rất có ích cho chặng đua, mình còn tìm hiểu thêm nhiều cách giúp giữ sức và chăm sóc sức khoẻ tốt để tiến vào cuộc đua với nhiều năng lượng nhất”.
 
Đội đua Xanh ngọc lại chọn cho mình cách đến phòng gym tập luyện cùng chuyên gia để chuẩn bị cho cuộc đua. Sơn Ngọc Minh chia sẻ: “Khi mình đến tập, mình có nói với chuyên gia là mình tập để đi race. Chuyên gia nghe thế… mừng lắm, lên một bài tập luyện kỹ lưỡng cho cả hai.Các bài tập này cũng nặng hơn rất nhiều những bài trước đây mà cả Minh và Thuỷ đều tập. Hai đứa hình như chưa bao giờ tập luyện chăm chỉ mà vừa mệt vừa hăng say thế này, đúng “chuẩn” sẽ chuẩn bị đi race luôn vậy đó. Hi vọng sự nỗ lực của cả hai sẽ giúp đội Xanh ngọc có thể bật năng lượng, bứt phá về đích nhanh nhất trong cuộc đua”. 
 
Không có Hari Won, Tiến Đạt rèn luyện thể lực với bạn đấu
Không có Hari Won, Tiến Đạt rèn luyện thể lực với bạn đấu Thúc Lĩnh Lincoln
Đội đỏ của Nhan Phúc Vinh, Thuỳ Dung là một đội đua hứa hẹn mang đến những câu chuyện thú vị, hấp dẫn trong Cuộc Đua Kỳ Thú 2016 khi kết hợp giữa Nhan Phúc Vinh - tay đua nam mạnh nhất Cuộc đua kỳ thú 2012 và “chiến binh thầm lặng màu Tím” Thùy Dung cũng nằm trong top 3 đội đua cùng mùa. Nếu lần đua trước, Nhan Phúc Vinh rất được “người chị” Linh Chi nhường nhịn thì có thể chàng diễn viên là người “nhường lại” cô gái cá tính và bướng bỉnh Thùy Dung trong cuộc đua lần này. Bằng chứng là trong các lần tập luyện, Thuỳ Dung “tha hồ” ngồi lên lưng Nhan Phúc Vinh mà anh chàng còn “cười trừ” chứ không dám “hó hé”. 
 
Pha Lê – Hà Việt Dũng của đội Cam lại chọn cách đạp xe để rèn thể lực và nâng cao sức bền. Ở mùa đua trước, không khí giữa hai người có phần căng thẳng nhưng Pha Lê chia sẻ, trở lại với mùa đua mới, cô sẽ lắng nghe bạn đồng hành nhiều hơn để tìm ra điểm chung giữa cả hai, giúp đội Cam không dừng bước ở các vòng đầu như Cuộc đua kỳ thú 2012 nữa. Bạn đồng hành Hà Việt Dũng cũng nhiệt tình tán thành và sẽ phối hợp với Pha Lê thật tốt, tất cả vì kết quả chung thật cao trong đường đua ngôi sao năm nay.
 
Pha Lê - Hà Việt Dũng chọn đạp xe để rèn luyện thể lực
Pha Lê - Hà Việt Dũng chọn đạp xe để rèn luyện thể lực
Hai cô gái đội Tím Song Ngư – Trúc Như với xuất phát điểm là những diễn viên cascadeur lại có bài tập riêng biệt, không hề giống bất kì đội nào. Họ nâng cao thể lực bằng các bài tập chuyên dành cho các cascadeur. Bề ngoài nhỏ nhắn của hai cô gái có vẻ cũng trái ngược với sức mạnh đáng gờm bên trong. Trở lại cuộc đua với những mâu thuẩn đã được giải quyết, Song Ngư – Trúc Như của đội Tím quyết tâm sẽ tiến xa hơn thành tích trong mùa đua 10 đội chôi – 10 sắc màu với tinh thần hang say nhất đang chuẩn bị cho chặng đường kỳ thú nhưng đầy cam go sắp tới của Cuộc đua kỳ thú 2016 phiên bản đặc biệt. 

 


Ý kiến bạn đọc