Chờ đợi sự bùng nổ ở chung kết The Remix

07:04, 20/03/2016
|

(VnMedia) - Cuộc chiến đấu của Hương Tràm, Maya, Noo Phước Thịnh và Soobin Hoàng Sơn tại chung kết The Remix mùa hai thêm phần kịch tính khi có phần kết đôi với các quán quân Giọng hát Việt.

Trong đêm Chung kết The Remix tuần này, cặp đôi Giọng hát Việt Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn bất ngờ kết đôi với nhau trong một tiết mục hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Ở liveshow 10, mỗi thí sinh ngoài phần trình diễn ca khúc solo thì họ còn phải kết hợp với 1 khách mời đặc biệt trong tiết mục song ca. Hương Tràm chia sẻ, cô sẽ cùng với Bùi Anh Tuấn thể hiện ca khúc Gọi anh. Ca khúc này được phối mới lại theo thể loại Trance sôi động.

Hương Tràm sẽ kết đôi với Bùi Anh Tuấn
Hương Tràm sẽ kết đôi với Bùi Anh Tuấn

Giọng ca Với em là mãi mãi cho biết: “Lý do Tràm chọn Bùi Anh Tuấn song ca cùng mình là vì Tràm và Tuấn là đôi bạn thân, có thời gian làm việc, trình diễn với nhau nên sẽ tập bài nhanh hơn và kết hợp với nhau ăn ý hơn. Bên cạnh đó, Tràm rất thích giọng hát của Tuấn nên Tràm hy vọng tiết mục này sẽ mang đến sự thăng hoa cho khán giả".

Trong phần hát đơn, cô trình diễn một sáng tác mới của ca sĩ – nhạc sĩ Trang Pháp với nội dung nói về tình yêu. Đây cũng là ca khúc Trang Pháp viết dành tặng riêng cho cô. Nó sẽ được phối theo âm hưởng trung đông dễ thương, đáng yêu.

Các ca sĩ khác cũng có chuẩn bị kỹ lưỡng cho mình trong đêm thi mang tính chất quyết định. Soobin sẽ thể hiện đúng phong cách sôi động, cực chất của mình qua bài hát Vui đi em. Đây cũng là ca khúc anh lựa chọn thực hiện MV và vừa ra mắt trong thời gian qua. Ở phần song ca, Soobin Hoàng Sơn sẽ cùng với Quán quân Giọng hát Việt mùa 2 – Vũ Thảo My trình diễn ca khúc Trái tim không ngủ yên. Đây cũng là món quà mà Soobin muốn dành tặng để tưởng nhớ đến vị nhạc sĩ tài hoa đáng kính của làng âm nhạc Việt Nam: nhạc sĩ Thanh Tùng.

Maya cũng lựa chọn một bài hát của nhạc sĩ Thanh Tùng và thể hiện cùng với Đức Phúc – Quán quân Giọng hát Việt mùa 3. Còn Noo Phước Thịnh kết đôi với hai khách mời nhí là “bé lủng” Nhã Thy và “hoàng tử mắt hí” Mai Chí Công qua một tiết mục đặc biệt. Đây hứa hẹn sẽ là phần trình diễn ấn tượng “đốn tim” các fan hâm mộ.

Ở phần solo, Noo Phước Thịnh sẽ thể hiện một ca khúc “mới toanh” của nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu được sáng tác theo thể loại RNB, và Maya sẽ trình diễn ca khúc Dựa – “đứa con tinh thần” mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Trong đêm chung kết, ca sĩ Minh Hằng sẽ thể hiện ca khúc Yolo. Yolo là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, được anh hòa âm phối khí theo phong cách EDM. Ca khúc này mang không khí sôi động hứa hẹn sẽ “đốt cháy” sân khấu The Remix. Nội dung bài hát cũng như ý tưởng của MV được gói gọn trong hai từ Yolo, tạm dịch là You only live once - đây là hai từ đầy quen thuộc với giới trẻ, như một khẩu hiệu nhằm xóa tan sự e ngại, nhút nhát trong mỗi người. Thông qua nội dung bài hát cũng như MV, Minh Hằng mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ niềm tin để thêm mạnh mẽ và sống có ích hơn.

Trong MV Yolo, Minh Hằng hóa thân thành "người ngoài hành tinh" với tạo hình ấn tượng là mái tóc màu ghi xám. Cô mang sứ mệnh giúp đỡ mọi người xua tan đi những buồn phiền âu lo.

Với chất nhạc EDM được hòa âm phối khí theo phong cách thời thượng, MV Yolo đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ ngay khi vừa mới ra mắt. Và trong đêm chung kết The Remix sắp tới, phần trình diễn của Minh Hằng dự sẽ làm các fan hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Minh Hằng chia sẻ: “The Remix là chương trình truyền hình mà Hằng theo dõi thường xuyên. Từ mùa giải đầu, Minh Hằng đã rất ấn tượng và ở mùa 2 cũng vậy. Hằng cũng nhận được lời mời tham gia từ phía ban tổ chức nhưng vẫn chưa sắp xếp được để tham gia. Vì vậy, trong đêm chung kết tuần này, Hằng muốn mang đến một món quà cho khán giả của Hằng nói riêng và khán giả The Remix nói chung”.

Chung kết sẽ diễn ra vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 20/3/2016 trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.


Ý kiến bạn đọc