Bán kết Got Talent thêm kịch tính khi sẽ loại trực tiếp

06:51, 10/03/2016
|

(VnMedia) - 2 tiết mục xuất sắc nhất sẽ được công bố ngay trong đêm bán kết, khiến cho mùa giải Vietnam's Got Talent năm nay trở nên kịch tính và gay cấn hơn hẳn.

Vòng Bán kết của Vietnam’s Got Talent 2016 được chia làm 7 đêm Bán kết. Mỗi đêm bán kết sẽ là sự xuất hiện của 7 tiết mục được chọn từ Top 49. Trong mỗi đêm Bán kết, ngoài 7 tiết mục trình diễn sẽ có một tiết mục của một khách mời đặc biệt - là những ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt. 

Bên cạnh đó, 2 cái tên chính thức bước vào vòng Chung kết cũng sẽ được công bố ngay trong mỗi đêm Bán kết. Khán giả có thể trực tiếp bình chọn cho tiết mục mình yêu thích ngay trong đêm Bán kết để cuối cùng, top 3 của Đêm Bán kết sẽ được công bố ở phần cuối của chương trình. Thí sinh có lượt bình chọn cao nhất của khán giả trong top 3 sẽ tiến thẳng vào vòng Chung kết. Tiếp đó, bộ ba quyền lực gồm giám khảo Huy Tuấn, giám khảo Việt Hương và Trấn Thành sẽ quyết định chọn một trong hai tiết mục còn lại để xác định cái tên tiếp theo sẽ có mặt trong Vòng Chung kết từ mỗi tuần bán kết. Kịch tính sẽ được đẩy cao hơn so với mùa giải trước với phần loại trực tiếp này. 

Hà Bảo Anh
Hà Bảo Anh

7 tiết mục mở màn trong Đêm bán kết 1 sắp tới sẽ là: Nút vàng của giám khảo Chí Trung, cô bé Hà Bảo Anh; anh chàng với “hit chế” Ngày càng tròn, ngày càng béo Đoàn Kiên Định, nhóm nhảy OXY, nhóm nhạc The Heaven (Thiên đường), hai anh em ảo thuật khiến Trấn Thành xúc động rơi nước mắt Bùi Văn Lam - Bùi Văn Đức Lợi, ảo thuật gia Việt kiều Mỹ Palmas Nguyễn (Nguyễn Minh Phương) và hotgirl đánh trống xinh đẹp Mi Ngân. 

Hai cô bé Hà Bảo Anh, Nguyễn Mỹ Anh từng lấy nước mắt của giám khảo Chí Trung tại vòng loại sân khấu và là chủ nhân của nút vàng đầu tiên ở Tìm kiếm tài năng mùa thứ 4. Tuy nhiên, đến Vòng bán kết, cô bé Hà Bảo Anh sẽ xuất hiện một mình mà không có bạn đồng hành Mỹ Anh vì lý do bận việc riêng của gia đình. Nhưng với sự tập luyện chăm chỉ từ trước Tết cho đến nay, Bảo Anh vẫn hứa hẹn một tiết mục đu dây đã mắt và hấp dẫn hơn so với những gì cô bé đã mang đến ở Vòng loại sân khấu.

Bài nhạc chế “Ngày càng tròn, ngày càng béo” theo lời bài hát Ring my bells đã giúp Đoàn Kiên Định trở thành cái tên ấn tượng ở Vòng loại sân khấu. Anh tiết lộ mình sẽ làm thêm phần hai của bài nhạc này: “tôi sẽ kể tiếp chuyện tình “nông nỗi” ở lần trước. Đây là chuyện tình “tuổi teen” mà, tuổi teen thì yêu bồng bột, chia tay cũng trong đáng tiếc nên câu chuyện lần này cũng sẽ lấy hài hước là chính như lần trước”. Với thành công của bài nhạc trước, Đoàn Kiện Định vẫn khá tự tin và lạc quan cho lần xuất hiện sắp tới bởi đối với anh, những gì anh viết ra thì anh đều hài lòng, chỉ cần chờ phản ứng của khán giả như thế nào đối với tiết mục anh dự thi là được.

Bùi Văn Lam - Bùi Văn Đức Lợi
Bùi Văn Lam - Bùi Văn Đức Lợi

Hai anh em Bùi Văn Lam – Bùi Văn Đức Lợi đã mang đến sân khấu Got talent hai tiết mục ảo thuật đơn giản nhưng hiệu quả, gây xúc động mạnh cho khán giả và khiến giám khảo Trấn Thành rơi nước mắt. Bùi Văn Lam – Bùi Văn Đức Lợi sinh trưởng trong một gia đình có 6 anh chị em. Văn Lam luôn kiên nhẫn và cố gắng dạy Đức Lợi học ảo thuật. Người anh trai chăm lo cho em như bố mẹ, luôn động viên tinh thần Đức Lợi đã khiến cho cậu bạn có một ngày được toả sáng trên sân khấu Tìm kiếm tài năng. Tiết mục họ sắp biểu diễn ở Vòng bán kết cũng giản dị, gần gũi như chính bản thân họ.

“Hotgirl đánh trống” Mi Ngân với gương mặt xinh đẹp và khả năng chơi trống thuần thục đã trở thành 1 trong 49 cái tên xuất sắc nhất của chương trình năm nay. Luôn sát cánh và đi cùng Mi Ngân đến những buổi thi, những buổi tập luyện của chương trình là chị Thanh Nhàn, chị cho biết: “có thể mọi người nhìn thấy Mi Ngân ở trên sân khấu đánh trống thì mạnh mẽ cá tính nhưng thực ra ở trong nhà thì Ngân rất hiền và ngoan. Lúc trước thì mẹ hỗ trợ Ngân nhưng giờ mẹ về hưu rồi thì mình thay mẹ hỗ trợ em”. Mi Ngân cho biết chị Nhàn là người luôn đưa ra những lời khuyên rất tốt cho Ngân và chăm sóc cô bạn rất chu đáo. Với sự ủng hộ hết mình từ gia đình, Mi Ngân đã sẵn sang toả sáng trong đêm bán kết tuần này.

Mi Ngân
Mi Ngân

Nhóm nhảy OXY gồm 11 thành viên đã ra sức chuẩn bị cho tiết mục nhảy bùng nổ sân khấu sắp tới. Nhóm trưởng Trần Quang Tuyến cho biết: “Sắp tới, nhóm mình sẽ nhảy hiphop trên nền nhạc dân ca nam bộ lên chương trình để mọi người dễ chấp nhận và hiểu hơn về hiphop. Bài này tụi mình đã chuẩn bị một tháng, tuy thời gian tập luyện rất khó khăn vì mỗi người một công việc nhưng nhóm cũng rất cố gắng sắp xếp để có một phần trình diễn tốt nhất”.

Ảo thuật gia Việt kiều Mỹ Palmas Nguyễn hứa hẹn tiết mục sắp tới sẽ là một tiết mục mới hoàn toàn, chưa ai trình diễn bao giờ: “Đó vẫn sẽ là một tiết mục đọc tâm lý, dòng ảo thuật mình đang theo đuổi”. 

Palmas Nguyễn
Palmas Nguyễn

Ba chàng trai Dương Quang Tú, Vũ Tuấn Hùng, Nghĩa Nguyễn đến từ nhóm The Heaven (Thiên Đường) sẽ trình diễn một tiết mục mashup các bài hát nhạc tiền chiến nổi tiếng ở Vòng bán kết. Trưởng nhóm The Heaven, Dương Quang Tú cho biết: “định hướng của nhóm mình đi theo hướng acoustic và sẽ phối lại những ca khúc nhạc xưa, nhạc đỏ, nhạc tiền chiến. Đây là cuộc thi cả ba mơ ước rất lâu rồi và hôm nay sắp sửa đứng trên sân khấu của bán kết thì đây là niềm hạnh phúc nhất rồi. Nhóm mình đã đặt niềm tin, tâm huyết vào bài nhạc này và hi vọng nhận được sự ủng hộ của khán giả”.

Đêm Bán kết 1 của Vietnam’s Got Talent 2016 được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 thứ sáu, ngày 11/03.


Ý kiến bạn đọc