Việt Hương - Bà trùm "ghế nóng" mới của truyền hình thực tế

07:49, 08/02/2016
|
(VnMedia) - Sức nóng từ "Ơn giời, cậu đây rồi" đã khiến cho cái tên Việt Hương trở nên phủ khắp các show giải trí trên toàn quốc. Ngoài những vị trí gây hài và mang tiếng cười cho khán giả, sự có mặt trên ghế nóng Vietnam's Got Talent của chị hẳn sẽ tạo nên những dấu ấn mới, rất riêng cho mùa giải năm nay.
 
Sau nhiều cái tên có độ nóng của "nữ quyền" như Thúy Hạnh, Siu Black, Thu Minh... Việt Hương đang cho thấy mình là cái tên được săn đón nhiều nhất trên truyền hình thực tế. Từ "Ơn giời", chị đắt sô làm giám khảo như Cười xuyên Việt, Thử thách người nổi tiếng, Thách thức danh hài, Vietnam's Got Talent...
 
“Năm vừa qua quả thật có nhiều điều để tâm sự, bởi đây là năm mà Việt Hương làm việc rất nhiều và hết công suất. Phần thưởng lớn nhất mà Việt Hương nhận được chính là tình yêu thương của khán giả dành cho mình dù trong bất kỳ vai trò nào. Khi đi ngoài đường nghe mọi người hay nói “Ơn giời, Việt Hương đây rồi hay AHA, Việt Hương, …” những lúc đó không biết diễn tả niềm vui sao cho hết”, nữ danh hài tâm sự. 
 
Năm qua, chị cũng rất bận rộn với nhiều vai trò, trong đó, chị thử nghiệm với công việc MC cho các chương trình có tính tương tác cao và cần sự nhanh nhạy, hoạt bát, hài hước của người dẫn dắt như Đàn ông phải thế, Chuẩn cơm mẹ nấu, Aha... Sự linh hoạt và khiếu chọc cười của chị đã khiến các thí sinh bớt căng thẳng và cuộc chơi vì thế cởi mở, sinh động hẳn lên. Ngoài ra, không thể không kể đến vai trò trưởng phòng trong Ơn giời, cậu đây rồi và một trong những nhân vật chính của Bí mật đêm chủ nhật, Hội ngộ danh hài...
 
Ngoài những chương trình truyền hình, nữ danh hài còn tham gia một vài dự án điện ảnh như Trùm Cỏ, Tiên nữ không kiêng cữ hay mới nhất là Tía tôi là cao  thủ... cũng là một dấu ấn của nghệ sĩ Việt Hương trong năm nay.
 
Một trong những điểm đặc biệt trong năm qua đó chính là các dự án từ thiện. Dù phải bay đi bay về giữa Mỹ và Việt Nam với lịch làm việc dày đặc nhưng nghệ sĩ Việt Hương luôn dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Người ta thấy Việt Hương mặc áo bà ba, đội nón lá đi nấu bún, nấu cháo cho bà con xóm nghèo, lúc khác lại thấy Việt Hương rạng rỡ khi xây được cây cầu qua sông cho bà con vùng sông nước thiếu thốn, có khi lại thấy chị tất bật phát quà cho những hoàn cảnh khó khăn…
 
Người đàn bà dư năng lượng này bày tỏ “Mỗi ngày mình mang tiếng cười đến khán giả trên sân khấu, trên truyền hình thì ở cuộc sống hằng ngày cũng mong muốn đem lại một niềm vui nho nhỏ đến những nơi, những người còn hoàn cảnh khó khăn phải chật vật kiếm sống hằng ngày hay những nhà mở, mái ấm, bệnh viện, … còn vất vả trong việc tìm kiếm kinh phí để nuôi dưỡng người bệnh nghèo, trẻ mồ côi, người già neo đơn, … Việt Hương nghĩ sự hỗ trợ của mình dù không nhiều nhưng sẽ nguyện thực hiện nhiều hơn nữa, xa hơn nữa, đến với nhiều mảnh đời khó khăn hơn nữa ở khắp mọi miền đất nước”.
 
Quyết không nhận sô dịp tết nguyên đán, Việt Hương sẽ dành thời gian để tận hưởng niềm vui sum họp cùng gia đình nhỏ của mình trước khi trở lại guồng quay của công việc. Tiếng cười của con và sự đầm ấm bên mâm cơm cùng gia đình chính là nguồn năng lượng quý giá mà Việt Hương cần để luôn sung sức khi làm việc và làm công tác thiện nguyện. 
 

Nhìn lại một năm qua, chị bày tỏ "Việt Hương cảm ơn sự yêu thương của khán giả dành cho mình, xin tri ân những người đã cười khi Việt Hương diễn hài, đã khóc khi Hương diễn bi và luôn khó tính với Hương trong từng lần xuất hiện. Bởi có yêu thương thì mới khó tính để Hương luôn biết khiêm tốn và phấn đấu hơn", nữ nghệ sĩ chia sẻ.  Nhân dịp năm mới sắp đến, nghệ sĩ Việt Hương cũng mong muốn gửi lời chúc đến khán giả yêu quý có một mùa xuân mới “đong đầy hạnh phúc, sung túc quanh năm, dồi dào sức khỏe và vạn sự như ý; đặc biệt luôn mang tinh thần lạc quan,vui vẻ”.

 
Nói về những kế hoạch cho năm mới, nghệ sĩ Việt Hương cho biết trong năm 2016 sẽ thực hiện liveshow đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình. Đây là dự án được Việt Hương thai nghén từ lâu với nhiều ý tưởng táo bạo và bất ngờ sẽ diễn vào dịp đặc biệt của năm. Song song đó sẽ tiếp tục xuất hiện với nhiều vai trò mới trên sóng truyền hình. Việt Hương cho biết 2016 hứa hẹn sẽ là một năm có nhiều sự thay đổi về mọi mặt của bản thân chị để khán giả luôn nhìn thấy một Việt Hương không ngừng lao động nghệ thuật và đặt chất lượng lên hàng đầu. 
 

Ý kiến bạn đọc