Trấn Thành rơi lệ vì tài năng của người mẹ khiếm thị

07:06, 27/02/2016
|

(VnMedia) - Câu chuyện về hai mẹ con Trần Mỹ Lệ và Chu Văn An kết hợp khiêu vũ trên sân khấu Tìm kiếm tài năng tối qua đã khiến Trấn Thành rơi lệ vì tình mẫu tử thiêng liêng, cao đẹp.

Xuất hiện trên sân khấu Tìm kiếm Việt Nam ở tập 7, hai mẹ con Trần Mỹ Lệ và Chu Văn Huân đã khiến khán giả xúc động, đặc biệt là giám khảo Trấn Thành phải rơi nước mắt bởi câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng. Là vũ công nhảy hiphop nhưng Văn Huân đã cùng mẹ thể hiện khiêu vũ, anh chia sẻ: “mẹ mình có niềm đam mê với khiêu vũ, mình muốn có kỷ niệm với mẹ nên thi với mẹ”. Cô Trần Mỹ Lệ bị khiếm thị nên Văn Huân trở thành người dìu dắt mẹ mình trong cuộc sống. Cô cho biết vì mắt không nhìn thấy từ nhỏ nên cô làm nghề trong khả năng cho phép là cạo gió giác hơi. Cuộc sống của hai mẹ con ở một căn nhà nhỏ ở TPHCM tuy thiếu thốn về điều kiện vật chất nhưng đong đầy tình cảm khi cậu con trai lúc nào cũng hướng về mẹ mình.

Chu Văn Huân và mẹ
Chu Văn Huân và mẹ
Giám khảo rớt nướt mắt trong phần thi tài năng của hai mẹ con
Giám khảo rớt nướt mắt trong phần thi tài năng của hai mẹ con

Trên sân khấu Tìm kiếm tài năng, các bước nhảy của cả hai đã khiến khán giả xúc động, không kiềm được nước mắt. Giám khảo Bằng Kiều cho biết: “tôi không biết diễn tả cảm xúc của mình như thế nào, tôi chỉ cảm nhận trong phần thi của hai mẹ con là tình cảm của mẹ dành cho con quá lớn, vô cùng thiêng liêng”. Giám khảo Trấn Thành xúc động chia sẻ: “với nhãn lực như vậy nhưng chị vẫn say sưa, tự tin”. Trấn Thành cũng đã ủng hộ 5 triệu đồng để động viên tinh thần hai mẹ con. Phần trình diễn và câu chuyện của hai mẹ con nhận được 3 sự đồng ý từ ban giám khảo.

Bắt đầu bằng việc “chiêu đãi” khán giả Got Talent một bài múa khá “uyển chuyển” và… khó hiểu, Lâm Thị Hoàng Ching (28 tuổi) chỉ thật sự lôi kéo khán giả khi cô bắt đầu “múa bút”. Ba giá vẽ đặt trên sân khấu được Hoàng Ching hoàn thành như như chớp. Các đường nét khó hiểu cô bày ra trước mắt càng khiến khán giả tò mò theo dõi. Trong những giây cuối cùng, Hoàng Ching “tập hợp” cả ba bức tranh thành một, xoay ngược và chân dung giám khảo Trấn Thành hiện lên trong sự bất ngờ và không nói nên lời của “khổ chủ”. Trấn Thành không ngớt khen ngợi Hoàng Ching: “đơn giản mà hiệu quả, bạn vẽ ngược rồi lắp ghép lại, rất thú vị và ngạc nhiên, tôi đồng ý”. Không chỉ Trấn Thành, Bằng Kiều và Huy Tuấn cũng nhanh chóng đồng ý cho Hoàng Ching có cơ hội đi tiếp.

Lâm Thị Hoàng Ching
Lâm Thị Hoàng Ching

Anh chàng Đăng Dũng (23 tuổi) với khuôn mặt điển trai “chuẩn” hotboy là một trong những thí sinh ấn tượng nhất của tập 7. Đăng Dũng đến với Got talent với mong muốn khẳng định lựa chọn con đường ca hát của mình là đúng. Giọng hát ngọt ngào, tình cảm của Đăng Dũng phát huy khá hiệu quả trừ đoạn cuối được Trấn Thành tiếc nuối là: “đang đẹp tự nhiên phiêu đoạn cuối làm gì”. Tuy nhiên, “lỗi lầm” nhỏ đó cũng được ban giám khảo nhanh chóng bỏ qua. Giám khảo Bằng Kiều khen Đăng Dũng: “giọng của em có màu rất riêng, em hát ko giống ai cả, em ko bị ảnh hưởng ca sĩ nào đang có mặt trên thị trường. Em hát có tình cảm, văn minh, ý thức và nhả chữ đẹp, tố chất giọng rất tốt”. Giám khảo Huy Tuấn cho biết Đăng Dũng cần trau chuốt giọng ca của mình hơn nữa để có thể tiến xa trong cuộc thi. Anh chàng nhận được 3 sự đồng ý từ ban giám khảo.

Có vẻ như giám khảo Huy Tuấn rất “có duyên” với các thí sinh ảo thuật. Trong tiết mục của thí sinh Cao Hoài Thương (25 tuổi đến từ Quảng Trị), Huy Tuấn lại một lần nữa bị “bẽ mặt” khi bị anh chàng trêu chọc ngay trên sân khấu khi đứng trước cô nàng MC xinh đẹp Diệp Lâm Anh. Tiếp đó, trong khi Diệp Lâm Anh rất “tỉnh” khi đeo trăn trên người thì giám khảo Huy Tuấn ngay lập tức “bỏ chạy” về chỗ ngồi vì quá sợ.

Cao Hoài Thương và tài năng ảo thuật
Cao Hoài Thương và tài năng ảo thuật

Thí sinh Cao Hoài Thương cũng đã có một phần trình diễn đáng nhớ với những lá bài và biến những đồ vật trong lá bài thành hiện thực. Khi giám khảo Trấn Thành chọn chiếc xe đạp thì anh chàng bằng cách nào đó đã “hô biến” chiếc xe đạp thành trăn vàng trong sự khâm phục của Trấn Thành. Với 2 sự đồng ý từ Trấn Thành và Bằng Kiều, Cao Hoài Thương có lẽ sẽ phải cố gắng hơn nữa để có được sự công nhận từ giám khảo Huy Tuấn.

Trong tập 7, các tài năng nhảy đã khẳng định được sức hút của mình với sự đồng ý nhiệt tình từ ban giám khảo cho những phần biểu diễn đã mắt. Mở đầu là nhóm 218 đến từ TPHCM. Sử dụng đèn led kết hợp thêm tia lazer, nhóm đã mang đến phần trình diễn chỉn chu, đầu tư, tập luyện nghiêm túc. Ánh sáng được thay đổi liên tục và thú vị khiến bài nhảy thu hút trọn sự chú ý của khán giả. 

Công Phúc
Công Phúc

Tiếp đó, anh chàng Công Phúc (20 tuổi) cũng nhận được 3 sự đồng ý từ ban giám khảo. Công Phúc làm nghề bán bánh dạo ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đời sống đường phố của anh chàng đã thêm sinh động hơn nhờ những bước nhảy đầy đam mê và đẹp mắt. Tự học nhảy trên youtube được 5 năm, Công Phúc mang niềm yêu thích của mình vào cả công việc anh đang làm để giúp duy trì khả năng nhảy lẫn bán hàng được nhiều hơn.

Những tài năng mới đã lộ diện với những câu chuyện đáng ngưỡng mộ, các tài năng cuối cùng gây ấn tượng tốt đẹp với ban giám khảo sẽ tiếp tục được giới thiệu ở tập tiếp theo của Vietnam’s Got Talent. Sau tập 8, ban giám khảo sẽ chính thức chọn ra 49 tiết mục hấp dẫn nhất để bước vào Vòng bán kết nảy lửa của Tìm kiếm tài năng Việt trong thời gian tới. Đón xem tập 8 của Tìm kiếm tài năng Việt Nam, lên sóng trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 thứ sáu tuần tới, ngày 04/3.


Ý kiến bạn đọc