Seri phim hài, tình cảm Tết sẽ "hạ gục" khán giả

09:02, 01/02/2016
|

(VnMedia)Bên cạnh dòng phim hành động, thì những phim hài, tình cảm trên truyền hình MyTV cũng hứa hẹn sẽ rất hút khách. Những bộ phim này sẽ được phát sóng trong chuyên mục phim lẻ của dịch vụ Phim truyện trên hệ thống truyền hình MyTV.

Đường Sơn đại địa chấn

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết Aftershock của một hoa kiều Canada. Bộ phim kể về cuộc đời của một cô bé sau trận động đất đã san phẳng thành phố Đường Sơn miền Bắc Trung Quốc vào ngày 28 tháng 7 năm 1976…

Sách ma

6 năm sau cái chết đầy bạo lực của chồng, Amelia đấu tranh để những điều không thể kiểm soát của mình ra xa đứa con trai 6 tuổi Samuel. Giấc mơ của Samuel bị quấy rày bởi một con quái vật mà cậu bé tin là sẽ đến giết 2 mẹ con. Cuốn truyện tranh Mister Babadook quay lại là của họ và Samuel tin rằng những gì mình mơ thấy là đúng sự thật. Giấc mơ và cuốn sách cảnh báo cho 2 mẹ con rằng có 1 điều thật sự khủng khiếp sắp xảy đến.

Bạn trai mới của em là ma

Bộ phim kể về chuyện tình tay ba lạ lùng giữa ba nhân vật chính Som - một nữ nghệ sĩ trang điểm xinh đẹp, Rang - một nhà thiết kế mỹ thuật đào hoa và Ple - nhân vật điển trai đầy cuốn hút nhưng lại là một hồn ma. Ngay trong những giây phút khổ đau, tuyệt vọng trong tình yêu, chính Som sẽ phải quyết định chọn tình yêu của đời cô, Rang hay hồn ma cô đem lòng yêu mến?

Viễn Tây giữa thế kỷ 19, gia đình Zachary đang sống yên lành thân thiện cùng các láng giềng thì có một lão già tới tuyên bố về lãnh thổ đất đó thuộc về ông ta. Sau đó đã xảy ra những tranh chấp với những vụ đụng độ bằng súng khiến cho cuộc sống của những người dân vùng Viễn Tây gặp nhiều khó khăn…

Kế hoạch hoàn hảo

Phim kể về câu chuyện của người phụ nữ thành đạt 30 tuổi tên Isabelle. Isabelle thuộc gia đình Lefebvre - một gia đình bị lời nguyền là cuộc hôn nhân đầu tiên lúc nào cũng sẽ bị tan vỡ. Cô ấy đang hạnh phúc với Pierre - người bạn trai lâu năm. Phim bắt đầu rắc rối khi Isabelle được cầu hôn nhưng vì lời nguyền tan vỡ nên cô ấy phải kiếm một người xa lạ kết hôn trước khi kết hôn với Pierre…

Kikoriki

Nhân vật trong Kikoriki là những con vật rất gần gũi và quen thuộc như lợn, thỏ, gấu, chim cánh cụt..., được phác họa dưới nét vẽ ngộ nghĩnh. Mỗi nhân vật có một tính cách độc đáo và đặc biệt là không có nhân vật phản diện trong số đó. Kịch bản được xây dựng không phải dựa trên việc đối đầu của các nhân vật đối lập nhau mà dựa trên các tình huống bất ngờ mà từng nhân vật hoạt hình gặp phải. Đó cũng là những tình huống mà trẻ em có thể gặp phải trong cuộc sống hàng ngày.

Vợ quỷ

Câu chuyện bắt đầu bằng hình ảnh hạnh phúc của một cặp đôi mới cưới, nhưng hạnh phúc ngắn ngủi của họ nhanh chóng đứt đoạn khi người chồng phát hiện ra những điểm dị thường ở cô dâu mới của mình. Ban ngày, vợ anh hoàn toàn bình thường, nhưng khi đêm xuống thì lại biến thành một con người khác, với những biểu hiện kỳ dị đến khủng khiếp.

Tình yêu tìm lại

Pat Peoples đã đánh mất tất cả - nhà cửa, công việc và vợ. Anh giờ trở về sống cùng bố mẹ sau tám tháng trong bệnh viện tâm thần. Pat quyết tâm xây dựng lại cuộc đời, cố gắng sống lạc quan và hòa giải với vợ, bất chấp những hoàn cảnh thử thách khiến họ phải chia xa. Tất cả những gì bố mẹ Pat mong muốn là nhìn thấy con mình lấy lại được cân bằng trong cuộc sống - và muốn cùng họ chia sẻ tình yêu với đội bóng Philadelphia Eagles. Khi Pat gặp gỡ Tiffany, một cô gái bí ẩn với rất nhiều vấn đề của riêng mình, mọi chuyện dần trở nên phức tạp. Tiffany đề nghị giúp Pat nối lại tình cảm với vợ, nhưng với điều kiện anh phải giúp cô làm một việc rất quan trọng.

Điều nàng muốn

Phim nói về Fred Wang bất ngờ bị điện giật sau một tai nạn trong nhà tắm, anh tỉnh dậy trong bệnh viện và nhận ra mình vừa có được một khả năng bất ngờ đó là đọc được suy nghĩ của phụ nữ. Bằng khả năng mới mẻ này, Wang nhanh chóng chiếm được cảm tình và niềm tin của người khác phái. Lợi dụng điều này, Wang còn nghe trộm cả ý tưởng của cô đồng nghiệp Ellen và phát biểu một cách trôi chảy như là của mình. Nhưng liệu khả năng này kéo dài đến bao lâu?

Tất cả đều có trên mục Phim lẻ thuộc Dịch vụ Phim truyện của MyTV


Ý kiến bạn đọc