Sao 50 sắc thái lo không có đàn ông theo đuổi

22:30, 10/02/2016
|

(VnMedia) - Dakota Johnson, nữ chính phim 18+ 50 sắc thái  (50 Shades of Grey) hiện đang sống độc thân nhưng đã thừa nhận đàn ông không dám tiếp cận vì e dè nhân vật mà cô thể hiện trong bộ phim đầy rẫy cảnh nóng.

Nữ diễn viên 26 tuổi mới đây tiết lộ, vai diễn trong phim 18+, 50 Shades of Grey khiến cho đàn ông e dè khi trò chuyện với cô.

Dakota thú nhận đàn ông rất sợ cô sau vai diễn trong phim 18+
Dakota thú nhận đàn ông rất sợ cô sau vai diễn trong phim 18+

"Một vài người nghĩ rằng trong đời thường, tôi quan tâm tới những thứ táo bạo đó trong phim nhưng không phải vậy. Tôi là diễn viên, đó chỉ là diễn xuất” - Dakota nói. Cô chia sẻ tiếp: “Tôi đoán là nhầm lẫn này cũng xảy ra thường xuyên với những diễn viên khác. Khán giả thường nghĩ chúng tôi cũng giống như nhân vật của mình”.

Nữ diễn viên đã chia tay bạn trai là rocker Matt Hitt vào năm ngoái thừa nhận có đôi khi cô cảm thấy một chút cô đơn.

Dakota nghĩ về vai diễn trong phim 50 sắc thái
Dakota nghĩ về vai diễn trong phim 50 sắc thái
Nữ diễn viên trong phim 50 sắc thái
Dakota  viên trong phim 50 sắc thái

Cô nói: "Cuộc sống của tôi đã thay đổi đáng kể. Có những lúc tôi cảm thấy cô đơn, tôi xem phim, đọc sách và lại vui vẻ vì có thời gian để làm những điều đó. Tôi tự giải thoát bản thân mình khỏi cô đơn. May mắn là tôi có công việc để dồn tâm trí vào nên không thường nghĩ ngợi nhiều về đàn ông. Tất cả ưu tiên của tôi hiện giờ là công việc”.

Dakota sẽ tái hiện vai diễn Anastasia Steele trong phần mới của 50 Shades of Grey có tên Fifty Shades Darker dự kiến ra mắt vào năm 2017. Sắp tới, nữ diễn viên sẽ có bộ phim hài How To Be Single công chiếu từ ngày 12/2.

 


Ý kiến bạn đọc