Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden giới thiệu Lady Gaga tại Oscar

07:47, 28/02/2016
|

(VnMedia) - Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden sẽ xuất hiện trên sân khấu lễ trao giải Oscar tối Chủ nhật (29/2) để giới thiệu Lady Gaga thể hiện ca khúc "Til it happens to you".

Đại diện Nhà trắng Mỹ cho biết, Phó tổng thống Mỹ Joe Biden sẽ tham dự tại giải Oscar năm 2016 với vợ Jill Biden để giới thiệu màn diễn ca khúc "Til it happens to you" của Lady Gaga.

Joe Biden sẽ giới thiệu màn trình diễn của Lady Gaga tại Oscar
Joe Biden sẽ giới thiệu màn trình diễn của Lady Gaga tại Oscar

"Til It Happens To You" là ca khúc đồng sáng tác của Lady Gaga với nhạc sĩ Diane Warren cho bộ phim tài liệu về cuộc tấn công tình dục trong khuôn viên trường học, "The Hunting Ground". Ca khúc là đề cử tranh giải hạng mục Ca khúc trong phim hay nhất.

Phó tổng thống Joe Biden 73 tuổi là tác giả của cuốn sách 1994 Violence Against Women Act (tạm dịch: Đạo luật bạo lực với phụ nữ), và điều đó khiến ông là một sự lựa chọn phù hợp để giới thiệu màn diễn của Lady Gaga.

Lễ trao Giải Oscar lần thứ 88 năm 2016 đang đến gần. Bên cạnh sự háo hức của các đề cử còn là sự bàn luận xoay quanh vấn đề về chủng tộc, về việc nhiều diễn viên da màu tuyên bố “tẩy chay”, không tham dự thảm đỏ vì đề cử phần đông là diễn viên da trắng... Năm nay, Leonardo DiCaprio đang được kỳ vọng sẽ nhận tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp của mình.
 

Ý kiến bạn đọc