Phim Việt tết Nguyên đán: Thực đơn phong phú

07:08, 07/02/2016
|

(VnMedia) Hài, hành động, kinh dị… là những thực đơn phim Tết phong phú của điện ảnh Việt phục vụ khán giả vào dịp Tết nguyên đán năm nay.

Hài và hành động luôn là những thực đơn phim Tết mà Việt Nam hướng tới phát hành vào dịp lễ đặc biệt của cả nước. Với sự góp mặt của những dàn sao hài quen mặt ở các mùa phim Tết, năm nay sẽ có tới 3 sản phẩm phim hài tung ra vào dịp Tết Bính Thân.

Kém dàn sao hài hơn, nhưng lại được đạo diễn Lê Bảo Trung khá cẩn trọng sau một loạt phim không gặt hái doanh thu, phim Lộc Phát được quảng cáo là phim hài – hành động với nhiều chi tiết hấp dẫn.

Đinh Ngọc Diệp tái xuất màn ảnh với
Đinh Ngọc Diệp tái xuất màn ảnh với "Lộc Phát"

Lộc Phát  là câu chuyện về một cuộc rượt đuổi bất đắc dĩ của anh chàng Lộc (Hiếu Hiền) và gã sát thủ tên Cát (Bình Minh). Trên hành trình “bão táp” đó, Lộc đã có cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn với những con người đặc biệt có tính cách vô cùng “bá đạo” tên Mai (Đinh Ngọc Diệp), Phát (Kiều Minh Tuấn), Tiền (Hoàng Sơn), Vui (Hoàng Yến Chibi). Tất cả cùng gặp nhau trong một cuộc đua hoành tráng, hài hước và kinh hoàng tưởng chừng như không có hồi kết…

Phim có sự góp mặt của hàng loạt diễn viên như Hiếu Hiền, Bình Minh, Đinh Ngọc Diệp, Kiều Minh Tuấn, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Sơn, Hoàng Yến Chibi, Hoàng Kỳ Nam…Phim do Lê Bảo Trung làm đạo diễn, Nguyễn K’Linh chịu trách nhiệm hình ảnh, dự kiến ra mắt vào ngày 05/02/2016.

Khương Ngọc với
Khương Ngọc với "Yêu là phải xài chiêu"

NSND Trần Ngọc Giàu sau Nhà có 5 nàng tiên, Năm sau con lại vềQuý tử bất đắc dĩ cũng ra mắt tác phẩm điện ảnh thứ 4 với sự đầu tư hoành tráng bằng việc mời hai danh hài Hoài Linh – Việt Hương góp mặt trong Tía tui là cao thủ.

Hoài Linh - Việt Hương xuất hiện quý phái trong hình ảnh ông bà chủ tiệm thuốc đông y. Tía tui là cao thủ kể về gia đình sáu người sống yên vui, hòa thuận tại vùng quê thanh bình, cho tới khi họ nhận được số tiền đền bù đất cực lớn. Món tiền từ trên trời rơi xuống khiến gia đình liên tục lục đục, bất hòa. Hậu quả là bà mẹ quyết định bỏ lên thành phố cùng con út, sau khi biết rằng chồng mình vẫn còn giữ kỷ vật của người tình năm xưa.

Yêu là phải xài chiêu – tác phẩm có sự góp mặt lần đầu của đạo diễn Khương Ngọc trong làng điện ảnh Việt với sự tham gia của Thu Trang, Thủy Top, La Thành, Đại Nghĩa, Tiến Luật, Anh Đức, Phi Phụng… sẽ là một ẩn số ở mùa phim Tết năm nay. “Yêu phải là xài chiêu” xoay quanh chuyện chàng Ngốc to xác nhưng có tính tình như một đứa trẻ. Vì vậy, Ngốc thường xuyên bị nhóm thanh niên sống cùng khu phố chọc phá. Anh có người chị gái yêu thương mình hết mực, sẵn sàng “ở giá” để chăm sóc cho Ngốc, luôn có mặt mỗi khi Ngốc bị ăn hiếp.

Hai bộ phim trinh thám, hành động Siêu trộmÁm ảnh làm cho thực đơn phim Tết đa dạng hơn. Nếu như Siêu trộm là sự mạnh dạn tiếp theo của đạo diễn Hàm Trần sau Đoạt hồn thì Ám ảnh là sản phẩm chào làng điện ảnh đầu tiên của đạo diễn gốc Việt Bảo Nguyễn.

Một cảnh trong
Một cảnh trong "Ám ảnh"

Siêu trộm nói về những mánh khóe trong thế giới tội phạm siêu kỹ thuật, một hacker có tên là Bóng Ma đã tạo ra phần mềm có thể khóa ổ cứng của máy tính và buộc nạn nhân sử dụng phải trả một khoản tiền chuộc bằng những đồng tiền ảo.

Trong khi đó, Ám ảnh kể về một cô gái hiền lành xuất thân từ chốn thôn quê - Thư (Yaya Trương Nhi). Lên Sài Gòn học, cô có cuộc sống sinh viên giản dị và một anh chàng người yêu tên Nam. Tới khi gặp Hoàng (Hiếu Nguyễn thủ vai) - một tay chơi có vẻ ngoài sành điệu - Thư bỗng thay đổi, trở thành con người thực dụng và ham giàu sang, thác loạn.


Ý kiến bạn đọc