"Những ngọn nến trong đêm" phần 2 lên sóng VTV3 từ 24/2

13:56, 18/02/2016
|
(VnMedia) - Một trong những bộ phim được mong đợi nhất năm 2016 trên sóng VTV3 - "Những ngọn nến trong đêm" phần 2 sẽ chính thức lên sóng vào tối các ngày thứ 4 và thứ 5 hàng tuần từ 24/2 tới đây. 
 
Với dàn diễn viên tài năng và nội dung đầy kịch tính, 36 tập phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giờ phút giải trí hấp dẫn trong dịp đầu năm Bính Thân 2016. 
 
Đạo diễn Khải Anh chỉ đạo diễn xuất
Đạo diễn Khải Anh chỉ đạo diễn xuất cho Mai Thu Huyền trong phần 2 bộ phim
Năm 2002, “Những ngọn nến trong đêm” lần đầu ra mắt khán giả truyền hình và tạo nên cơn sốt thực sự. Đề tài mới mẻ, nội dung hấp dẫn, phim đã gần như ngay lập tức tạo nên sức hút khó cưỡng với mọi tầng lớp khán giả. 14 năm sau, dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Khải Anh, phần 2 của bộ phim đã tiếp tục được giới thiệu tới khán giả xem truyền hình. 
 
Bình Minh, Chi Bảo, Mai Thu Huyền, Kỳ Hân, NSƯT Mỹ Uyên, Trương Nam Thành, Dương Yến Ngọc, Đinh Y Nhung, Lan Trinh, Andrea… đều là những cái tên đắt show trong ngành giải trí hiện nay sẽ có mặt trong dự án này. 
 
Điểm mấu chốt mang lại sức hấp dẫn cho phần 2 không phải hiệu ứng từ phần 1, cũng không phải dàn diễn viên hạng sao hùng hậu mà chính là kịch bản, đến từ các tình huống được xử lý thông minh và độ chín của trải nghiệm. “Những ngọn nến trong đêm” phần 2 đã khéo léo làm thoả mãn sự tò mò của khán giả mà phần 1 vẫn còn để ngỏ: Cuộc đời của Thanh Trúc. 
 
Sau 14 năm, giờ đây cô Thanh Trúc ở phần 1 đã trở thành một nhà thiết kế thời trang thành công. Với sự giúp đỡ của chồng và những người bạn, Trúc trở thành Tổng Giám đốc Công ty Văn Lang. Tuy nhiên, đúng lúc này Giang – người luôn coi Trúc là thủ phạm đã gây ra nỗi đau cho mình, trở lại với thân phận khác. Giang đã khéo léo dụ dỗ Mai Trúc, một cô gái xinh đẹp nhưng có hoàn cảnh éo le vào làm người mẫu cho Công ty Văn Lang để làm tay trong cho mình. Dưới sự thao túng của Giang, Quốc, chồng của Thanh Trúc sa vào bẫy tình. Đến Mạnh Hào, kẻ luôn muốn thâu tóm Công ty Văn Lang cũng không thoát khỏi sự kiểm soát của Giang. Đã có những lúc tưởng như Trúc mất đi tất cả.
 
Điểm đặc biệt nhất khiến khán giả luôn bị thu hút trước màn hình khi xem bộ phim, có lẽ chính là hình tượng người phụ nữ. Không quá lên gân khi cổ suý cho nữ quyền, cho một mẫu hình phụ nữ độc lập và tự quyết, cũng không o bế cho hình tượng người phụ nữ Việt Nam hết lòng vì gia đình, “nuốt nước mắt vào trong”, “Những ngọn nến trong đêm” phần 2 chỉ đơn giản kể lại câu chuyện về một người phụ nữ, với tất cả các cung bậc cảm xúc của mình. Đó là một câu chuyện tự nhiên như nó có thật, vẫn xảy ra hàng ngày quanh chúng ta. 
 
Tạo được không ít thành công với những bộ phim gắn liền với giới trẻ như ‘Bà nội không ăn pizza’, ‘3 đám cưới 1 đời chồng’, ‘Hoa nở trái mùa’ và gần đây nhất là ‘Tuổi thanh xuân’, đạo diễn Khải Anh quyết định nhận “Những ngọn nến trong đêm” phần 2 như một thử thách mới cho chính bản thân mình. Tuy nhiên khán giả sẽ không khỏi bất ngờ khi bộ phim vừa có trong nó sự sâu sắc của một đạo diễn từng trải, vừa thu hút với lối kể chuyện nhanh phù hợp với hơi thở thời đại của một đạo diễn trẻ.
 
Có thể nói “Những ngọn nến trong đêm” phần 2 là một trong những bộ phim sở hữu lượng diễn viên đông đảo và tên tuổi nhất hiện nay. Trước khi đóng phần 1, Mai Thu Huyền đã sở hữu một gia tài phim điện ảnh khá phong phú. Sau 14 năm, sự mặn mà của người phụ nữ thành đạt chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả một cô Trúc quen thuộc nhưng cũng hoàn toàn mới mẻ. 
 
Dàn sao đình đám xuất hiện trong phần 2 bộ phim
Dàn sao đình đám xuất hiện trong phần 2 bộ phim
Bình Minh và Chi Bảo là hai nam diễn viên điển trai, cuốn hút, có khí chất đàn ông mạnh mẽ và nổi tiếng nhất hiện nay. Nếu Chi Bảo khẳng định tên tuổi từ rất lâu với những bộ phim truyền hình nổi tiếng ‘Người đẹp Tây Đô’, ‘Đồng tiền xương máu’, ‘Người đàn bà yếu đuối’... thì Bình Minh lại thành danh với dòng phim điện ảnh hiện đại như ‘Giao lộ định mệnh’, ‘Cô dâu đại chiến’.
 
Một gương mặt có thể gọi là ‘mới toanh’ là người mẫu Kỳ Hân cũng mang lại cho bộ phim những nét thú vị. Dù không có kinh nghiệm diễn xuất nhưng chính khả năng nhập vai tự nhiên, đôi lúc có phần vụng về của Kỳ Hân đã giúp cho vai diễn Mai Trúc trở nên sinh động và thu hút. 
 
“Những ngọn nến trong đêm” phần 2 cũng rất ấn tượng một tên tuổi khác như NSƯT Mỹ Uyên, Bá Anh, Đinh Y Nhung, Đan Lê, Trương Nam Thành, Andrea, Miko Lan Trinh, Xuân Phúc, Dương Yến Ngọc, Anh Tài.... Tất cả hứa hẹn mang đến một bộ phim đầy màu sắc và gần với thực tế. 

Ý kiến bạn đọc