Nhung Kate góp mặt trong dự án "Cô hầu gái"

06:55, 16/02/2016
|

(VnMedia) - Nữ diễn viên đang đắt sô của màn ảnh rộng Nhung Kate sẽ góp mặt trong dự án phim "Cô hầu gái" của đạo diễn Derek Nguyễn.

Đoàn làm phim trong tiệc đóng máy
Đoàn làm phim trong tiệc đóng máy

Sau Em là bà nội của anh - bộ phim được xem là hiện tượng của điện ảnh Việt 2015, CJ Entertainment và HK Film tiếp tục hợp tác sản xuất dự án phim mới toanh với nhan đề Cô hầu gái, dự kiến ra mắt vào giữa năm 2016. Bộ phim hi vọng sẽ tiếp nối thành công của dự án trước đồng thời cũng đem đến một màu sắc hoàn toàn khác biệt và những cảm xúc mới lạ cho khán giả so với Em là bà nội của anh.

Bộ phim Cô hầu gái, được đạo diễn Derek Nguyễn lấy cảm hứng từ chuyện đời có thật của bà nội mình, là câu chuyện về một đồn điền cao su u ám, bí ẩn trong bối cảnh Việt Nam thời thuộc địa. Sau 30 ngày rong ruổi từ Long Khánh, Bửu Long đến Tiền Giang, Lộc Ninh rồi Đà Lạt để ghi hình, bộ phim Cô hầu gái đã đóng máy vào đúng đêm Giáng Sinh và chính thức bước vào giai đoạn hậu kì. 

Cô hầu gái có sự tham gia của nữ diễn viên đang lên Nhung Kate và nam diễn viên điển trai người Pháp Jean Michel Richaud cùng các tên tuổi kì cựu như NSƯT Kim Xuân, diễn viên Phi Phụng, nghệ sĩ Kiến An, diễn viên Linh Sơn, Thạch Kim Long, Lan Phương…


Ý kiến bạn đọc