Nhà hát Lớn Hà Nội khoác áo xuân lộng lẫy đêm giao thừa

21:17, 08/02/2016
|

(VnMedia) - Phần trình diễn 3D mapping trên toàn bộ phần mặt trước của Nhà Hát Lớn Hà Nội gây thích thú và bất ngờ cho khán giả chứng kiến trong đêm giao thừa đầy linh thiêng tối qua. 

Chương trình nghệ thuật “Hành trình kết nối yêu thương” chào mừng thành công của Đại Hội Đại Biểu Toàn Quốc lần thứ XII của Đảng và chào đón xuân Bính Thân 2016, do Sở Văn Hóa và Thể Thao Hà Nội phối hợp cùng Tổng công ty Viễn Thông MobiFone tổ chức tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám (CMT8) – TP Hà Nội tối qua (7/2).

Nhà hát Lớn khoác áo xuân lộng lẫy
Nhà hát Lớn khoác áo xuân lộng lẫy

Trong không khí của những giờ phút giao thừa, tiễn biệt năm cũ, chào đón năm mới Bính Thân, hàng chục nghìn người dân thủ đô đã có mặt tại Quảng trường cách mạng Tháng 8, Hà Nội, thưởng thức các tiết mục biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Đăng Dương, Hà Anh Tuấn, Đông Nhi, Khắc Việt, Tú Dưa, Lam Trang, Hà Anh, Dương Hoàng Yến, cùng sự dẫn dắt chương trình của MC Thuỳ Linh, phần nhạc EDM sôi động được chơi bởi DJ SlimV. Đặc biệt, lần đầu tiên tại đây, phần trình diễn 3D mapping trên toàn bộ phần mặt trước của Nhà Hát Lớn Hà Nội gây thích thú và bất ngờ cho khán giả chứng kiến. Những phần đồ hoạ 3D mapping được thực hiện bởi các chuyên viên trong nhiều tháng đã khoác một “màu áo” mới cho Nhà Hát Lớn Hà Nội.
 

Các ca sĩ trình diễn trong chương trình
Các ca sĩ trình diễn trong chương trình

Chương trình được chia làm các phần, đó là về không gian, thời gian, về câu chuyện tình yêu và hành trình 4 mùa. Ca sĩ Đăng Dương làm sâu lắng lại những giờ phút lịch sử với ca khúc Tình em, Gửi nắng cho em. Cặp vợ chồng Tú Dưa – Lam Trang cùng hát liên khúc Mùa hè yêu thương, Hè muộn. Hà Anh Tuấn lần thứ 2 đón Giao Thừa tại thủ đô từ năm 2008, anh mang đến 2 bản “hit” quen thuộc là 12hGánh hàng rau, cùng sáng tác mới của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh là Epsresso. Hà Anh Tuấn tâm sự: “Nhớ lại năm 2008, lúc pháo hoa bắn lên là khi Tuấn đang ngồi trong xe taxi, lúc đó có một chút tủi thân, nhưng nghĩ lại, may mắn của mình chính là được đem tiếng hát, âm nhạc đến tất cả khán giả yêu quý".

2 phần trình diễn được đón đợi nhất thuộc về Khắc Việt và Đông Nhi. Khắc Việt mang tới những bản phối mới sôi động cho các ca khúc Tôi là người Việt Nam, Sau tất cả, Yêu lại từ đầu. Đông Nhi trình diễn Boom boom, Hot, Lắng nghe mùa xuân về trong tiếng hò reo của hàng nghìn khán giả trẻ có mặt phía dưới. Hình ảnh cặp đôi Hà Anh – Dương Hoàng Yến với Khúc giao mùa là khoảnh khắc cuối cùng trước khi đồng hồ đếm ngược vang lên những giây cuối của năm cũ, chào đón năm mới Bính Thân.


Ý kiến bạn đọc