Người mẫu bị đồn cho con bú trên sàn catwalk

10:57, 25/02/2016
|
(VnMedia) - Người mẫu Diandra Forrest vừa ôm sát  cô con gái bảy tuần tuổi - Rain - vào ngực vừa sải bước trên sàn catwalk khiến nhiều người hiểu nhầm cô vừa bước đi vừa cho con bú. Vì thế cô nhận nhiều phản ứng tiêu cực sau đó.
 
Tuần trước, Diandra Forrest tham gia trình diễn tại một show thời trang thuộc khuôn khổ New York Fashion Week mùa thu đông 2016. Xuất hiện cùng Diandra trên sân khấu là cô con gái 7 tuần tuổi - Rain. Cô bé được quấn chăn kín và nằm trong lòng mẹ. Trong khi nhiều người thì thầm rằng cô bé dễ thương, một số người khác bất ngờ không vui, chỉ trích Diandra cho con bú nơi công cộng.
 
Diandra Forrest và con gái trên sàn thời trang
Diandra Forrest và con gái trên sàn thời trang

Vấn đề ở chỗ, Diandra không hề cho con bú và theo như tâm sự của người mẫu 26 tuổi này với tờ Telegraph, đến giờ cô vẫn chưa hết sửng sốt bởi những phản ứng tiêu cực  như vậy bởi ngay cả trong trường hợp cô cho con bú thật, thì điều đó cũng không đáng bị lên án. 

"Tôi không hiểu vì sao mọi người lại thấy sốc với hành động ấy. Đó là điều tự nhiên. Con tôi đói thì tôi cho bú. Đáng lẽ họ nên ủng hộ mới phải. Thử hỏi xem bạn đã nhìn bao nhiêu hình ảnh còn gợi cảm hơn thế". 

Theo Diandra Forrest, người Mỹ cũng thường có cái nhìn không thiện cảm với những phụ nữ thực hiện thiên chức làm mẹ ở nơi công cộng. Và điều này khiến cô rất bất bình. 

Diandra Forrest diễn thời trang khi mang bầu (trái) và lúc mới sinh con được bảy tuần (phải).
Diandra Forrest diễn thời trang khi mang bầu (trái) và lúc mới sinh con được bảy tuần (phải).

Diandra Forrest là một trong những người mẫu bạch tạng đầu tiên được ký hợp đồng với công ty quản lý Elite Models NY. Cô từng sải bước trên sàn diễn của nhiều nhà mốt lớn, trong đó có Vivienne Westwood và Jean Paul Gaultier.

Diandra Forrest vốn nổi tiếng  tự tin khoe quá trình tự nhiên khi mang bầu của cơ thể phụ nữ, điều  có thể làm cho một số người có đầu óc cổ hủ cảm thấy khó chịu. Vào tháng 9/2015, Diandra Forrest trình diễn cho show của Gypsy Sport trong khi mang bầu ở tháng thứ 5.

5 tuần sau khi sinh em bé, cô đã thực hiện bộ ảnh thời trang đầu tiên. Diandra cho biết dù gặp một chút khó khăn, cô vẫn rất yêu cơ thể của bà mẹ một con.

"Vòng một của bạn tăng kích cỡ và luôn trong tình trạng bị căng, khó có thể mặc vừa quần áo. Như trong buổi chụp hình mới đây, tôi phải vào nhà tắm vắt sữa, thực sự rắc rối!" - chân dài tâm sự. 


Ý kiến bạn đọc