Ngắm "thiên thần" mới nhất của Victoria's Secret

11:35, 22/02/2016
|

(VnMedia) - Chân dài Đan Mạch Josephine Skriver, 22 tuổi vừa được mệnh danh là Thiên thần mới nhất của Victoria Secret.  Thông tin được chính Victoria's Secret công bố.

Victoria's Secret vẫn tiếp tục bổ sung vào đội ngũ thiên thần của mình những cái tên mới. Mới đầu năm nay, vào ngày 19/2, hãng nội y lớn nhất thế giới đã công bố tên của một siêu mẫu được chọn vào danh sách những người mẫu được ký hợp đồng dài hạn, đó là chân dài Đan Mạch Josephine Skriver. 

Jo vui mừng thông báo trên trang cá nhân
Jo vui mừng thông báo trên trang cá nhân

Josephine  vui sướng chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi như đang sống trong mơ vậy. Tôi choáng váng với quá nhiều cảm xúc hạnh phúc. Cảm ơn ê-kíp tuyệt vời của Victoria's Secret".

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng cô đã có kinh nghiệm trình diễn cho nhiều thương hiệu khổng lồ như Armani, Gucci, DKNY... Cô có số đo 3 vòng 81-58-86 (cm) vào chiều cao ấn tượng, 1m80.

"Josephine Skriver là một phụ nữ trẻ tuyệt đẹp với một cá tính thú vị. Cô ấy rất đặc biệt và chúng tôi vô cùng hạnh phúc được chào đón cô ấy vào câu lạc bộ độc đáo nhất trong lịch sử người mẫu, đó là những thiên thần của Victoria's Secret" - Giám đốc Marketing của hãng là ông Ed Razek nói về lý do người mẫu Đan Mạch được lựa chọn. 

Jo xinh đẹp trên sàn diễn Victoria's Secret năm ngoái
Jo xinh đẹp trên sàn diễn Victoria's Secret năm ngoái

Josephine đã tham gia fashion show của hãng nội y danh tiếng từ năm 2013 và sau ba năm mới chính thức được ký hợp đồng. Năm 2015, Josephine Skriver đã có màn thể hiện tuyệt vời khi hóa thân thành nàng cảnh sát quyến rũ trên sân khấu đồ lót lớn nhất thế giới được tổ chức mỗi năm chỉ một lần duy nhất. 

Ngoài sự nghiệp đang đà phát triển, Josephine Skriver còn gây chú ý bởi có cha mẹ là người đồng tính (cha là một người gay và mẹ là một lesbian). Họ không hề yêu nhau và quen nhau qua một tờ báo cho người đồng tính. Josephine được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. 


Ý kiến bạn đọc