Lộ diện những nhân vật hoạt hình mới của mùa phim 2016

14:33, 16/02/2016
|

(VnMedia) - "Sing" hứa hẹn sẽ là bộ phim hoạt hình bom tấn trong năm 2016 với những tạo hình của các loài vật siêu đáng yêu.

Xưởng phim hoạt hình Illumination và hãng Universal sẽ tiếp tục gửi tặng khán giả bộ phim mới mang tên Sing với sự góp giọng của các ngôi sao hàng đầu Hollywood như Matthew McConaughey, Reese Witherspoon, Scarlett Johansson cùng Seth MacFarlane, Taron Egerton và nhiều diễn viên khác. 

Sau thành công vang dội của Minions với doanh thu cao thứ 2 mọi thời đại, Sing đang được kỳ vọng sẽ tạo ra dấu mốc mới và mang tới khán giả những tràng cười đầy thỏa mãn qua những tình tiết hài hước với tạo hình dễ thương từ các nhân vật. Không chỉ vậy, cá tính, hành động của từng nhân vật còn được ê-kíp thực hiện xây dựng khéo léo, ẩn chứa nhiều thông điệp gửi gắm đến người xem.

Lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng, nơi các loài muông thú sinh sống như con người, bộ phim xoay quanh hành trình khám phá bản thân của 6 loài vật, gồm một chú gấu túi lanh lợi (Matthew McConaughey) đang dày công xây dựng cuộc thi âm nhạc tầm cỡ thế giới để vực dậy nhà hát do mình làm chủ, một chú chuột tinh ranh hay đi lừa lọc (Seth MacFarlane), một chú voi tuổi vị thành niên mang trong lòng nỗi sợ sân khấu (Tori Kelly), một cô heo với gánh nặng chăm sóc 25 đứa con (Reese Witherspoon), một chú khỉ đột găng tơ muốn tìm đường thoát tội cho gia đình (Taron Egerton) và một nàng nhím mê nhạc punk-rock đang chật vật tìm cách chia bạn trai cao ngạo để tập trung cho sự nghiệp solo (Scarlett Johansson) …

 

Sing được biên kịch và đạo diễn bởi Garth Jennings (Son of Rambow, The Hitchhiker’s Guide to the Galaxy) với hơn 85 ca khúc theo giai điệu từ những năm 1940 tới hiện tại. Phim do Chris Meledanri và Janet Healy sản xuất. Bộ phim cũng đánh dấu lần đầu tiên, Ilumination cho ra mắt hai tác phẩm hoạt hình trong cùng một năm, sau The Secret Life of Pets (tên phát hành tại Việt Nam: Đẳng Cấp Thú Cưng) sắp ra rạp vào mùa hè này.

Sing dự kiến khởi chiếu từ ngày 23/12/2016.


Ý kiến bạn đọc