Kate Moss ngây thơ trong bộ ảnh lúc 14 tuổi

13:55, 18/02/2016
|

(VnMedia) - Những hình ảnh chưa từng thấy chụp siêu mẫu Kate Moss khi mới 14 tuổi đang được trưng bày tại London, Anh.

Bộ ảnh được coi là những bức ảnh chuyên nghiệp đầu tiên của Kate Moss khi cô mới chập chững bước vào nghề người mẫu.

Được chụp bởi nhiếp ảnh gia Owen Scarbiena vào mùa hè 1988, siêu mẫu mang tính biểu tượng thực sự là một thiếu niên trong sáng tạo dáng trên sân quần vợt ở Battersea Park.

Những bức ảnh chưa từng thấy của Kate Moss
Những bức ảnh chưa từng thấy của Kate Moss

Chia sẻ trước thềm triển lãm ảnh, nhiếp ảnh gia Scarbiena cho biết khi đó ông đã bảo cô bé mới chập chững bước chân vào nghề “hãy giả vờ như thể cháu đang cảm thấy chán ngán trong lúc chờ đợi ở một bến xe buýt”.

Điều mà nhiếp ảnh gia Scarbiena không ngờ chính là sau này biểu cảm lãnh đạm, thờ ơ và có phần chán nản ngày đó sẽ trở thành cách biểu cảm đặc trưng trên sàn catwalk của siêu mẫu Kate Moss.

Sinh năm 1974, năm nay đã 42 tuổi nhưng Kate Moss vẫn là một trong những tên tuổi lớn trong làng siêu mẫu. Dù đã qua thời kỳ hoàng kim, song cô vẫn lọt vào danh sách kiếm tiền giỏi nhất nhờ thu nhập từ các hợp đồng quảng cáo, chụp hình và công việc kinh doanh.

Suốt thời gian sống trong ánh hào quang của một người mẫu nổi tiếng, Kate Moss đã xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue tới 34 lần. Cô đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch quảng cáo của hai hãng hàng hiệu Burberry và Chane


Ý kiến bạn đọc