Hội ngộ và thăng hoa với đêm nhạc "Vì ta cần nhau"

07:14, 04/02/2016
|
(VnMedia) - Đêm nhạc bia Trúc Bạch mở màn xuân mới 2016 là sự kết hợp tinh tế, sâu lắng nhưng đỉnh cao của bốn giọng ca hàng đầu Việt Nam: Thanh Lam – Tùng Dương – Hồng Nhung và Quang Dũng. Trong một không gian âm nhạc mới cùng sự dàn dựng của nhạc sĩ Quốc Trung và hòa âm phối khí của Hoài Sa hứa hẹn mang đến sự thăng hoa cho nghệ sĩ và cảm xúc cho khán giả thủ đô. 
 
Thanh Lam được ví như “ngọn núi lửa” và chưa bao giờ hạ nhiệt. Giọng hát của chị luôn bùng nổ và truyền cảm hứng mạnh mẽ đến với người nghe. Trải qua những thăng trầm của cuộc sống, đặc biệt là đời sống tình cảm, Thanh Lam càng trở nên sâu sắc và đằm thắm, mạnh mẽ nhưng vô cùng tinh tế. Giọng hát chị như một thứ men say ngất ngây khiến người nghe không thể nào dứt ra được.
Hồng Nhung lại là một thái cực khác với Thanh Lam. Hình như “người đàn bà hát” này có một thứ ma lực nào đó mà ngay cả đến thời gian cũng phải “lùi bước”. Gương mặt ngày càng đẹp và vóc dáng luôn thon gọn, trẻ trung như tuổi đôi mươi. Giọng hát ngọt ngào và sâu lắng nhưng vẫn còn nguyên sự hồn nhiên, trong trẻo đáng yêu đến kinh ngạc.
 
Quang Dũng từng một thời được coi là Hoàng tử của những bản tình ca, và đến giờ, hình như vẫn không có ca sỹ trẻ nào vượt qua được “danh hiệu” này. Giọng hát nồng nàn, da diết, tĩnh tại và sâu lắng, Quang Dũng như một thứ mật mà bất cứ ai “nhấm nháp” cũng dễ bị nghiện bởi hơi thở âm nhạc trong anh như những điều thân thuộc gắn liền với đời sống, đó chính là thứ cảm xúc chân thật nhất từ trái tim của người nghệ sỹ. Vì vậy nó rất đồng cảm đối với người nghe.
 
Tùng Dương đang được coi như divo thành công và nổi bật nhất nhạc Việt đương đại. Giọng hát nhiều màu sắc, sự tinh quái và khả năng sáng tạo vô biên là những điều nổi bật ở Tùng Dương. Anh có thể biến hoá mình từ dân gian sáng pop ballad rồi jazz và cả semi lẫn nhạc xưa, trữ tình. Đây thực sự là “của hiếm” của nhạc Việt thế kỷ 21. Sự thông minh cùng tư duy âm nhạc hiện đại đă khiến giọng hát của anh ngày càng được khá giả đón nhận một cách mạnh mẽ.
 
“Đêm nhạc là món quà vô cùng ý nghĩa mà Bia Trúc Bạch muốn tri ân khách hàng của mình nhân dịp đầu Xuân mới, cũng như gửi trao trong đó sự trân trọng và biết ơn bởi sự yêu thương, gắn bó mà mọi người đă ưu ái dành cho sản phẩm. Mong rằng đêm nhạc bia Trúc Bạch sẽ mang đến cho khán giả thủ đô những cung bậc cảm xúc để hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp về Hà Nội về con người và về văn hóa trong đó bia TrúcBạch là một phần không thể tách rời” - Ông Nguyễn Hồng Linh – Tổng giám đốc bia Hà Nội cho biết.  
 
Trong đêm nhạc bia Trúc Bạch ngày 24/2 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội, 4 giọng ca đỉnh cao này sẽ cùng hội ngộ. Có thể nói cả 4 ca sỹ đều mang trong mình ngọn lửa đam mê âm nhạc và họ sẽ truyền cảm hứng đến cho khán giả vào những ngày đầu Xuân mới đầy ý nghĩa.  
 

Ý kiến bạn đọc