"Họa mi nước Anh" Adele khóc cả ngày sau buổi diễn ở Grammy

08:15, 20/02/2016
|

“Họa mi nước Anh” Adele nói cô khóc cả ngày dài sau màn trình diễn không thành công bởi sự cố âm thanh trên sân khấu Lễ trao Giải Grammy lần thứ 58/2016.

“Tôi cảm thấy quá xấu hổ. Tôi khóc khá nhiều, cả ngày hôm qua!” - Adele nói với chủ trì chương trình truyền hình “Ellen DeGeneres” trong cuộc phỏng vấn được ghi âm ngày 17/2 và được phát sóng ngày 18/2.

Adele thổ lộ cô khóc sau phần trình diễn không hoàn hảo ở Grammy
Adele thổ lộ cô khóc sau phần trình diễn không hoàn hảo ở Grammy

Màn trình diễn của Adele trên sân khấu Grammy là một trong những tiết mục người hâm mộ mong chờ nhất, bản thân Adele cũng rất trông đợi nó. Cô diện trang phục chỉn chu bước lên sân khấu và cát giọng hát ca khúc “All i ask”. Nhưng ngay sau đó, sự cố âm thanh xảy ra, khi phục hồi tiếng, âm thanh không còn như lúc đầu mà lúc to, lúc nhỏ. Thậm chí, khán giả còn nghe tiếng guitar lạc điệu chen vào. Với phong cách chuyên nghiệp của mình, Adele lấy lại bình tĩnh và hát trọn ca khúc, cô nhận được tràng vỗ tay dài cổ vũ từ đồng nghiệp.

Adele xử lý tốt tình huống nhưng sự cố âm thanh vẫn ảnh hưởng đến màn trình diễn của cô khiến nó không hoàn hảo với đôi chỗ hơi run giọng. Và Adele vốn thích sự hoàn hảo cảm thấy xấu hổ về điều đó. Adele nói với DeGeneres rằng cô nghe thấy ca khúc được trình diễn không được tốt, ước gì đã dừng và bắt đầu lại. Lần sau, khi có vấn đề âm thanh, cô sẽ dừng lại để trọn vẹn hơn.

Adele thừa nhận cảm thấy áp lực buộc hoàn thành tốt các buổi diễn trên sân khấu nhiều hơn so với những năm trước. “Sự thành công lớn hơn mang đến áp lực nhiều hơn, thực tế là vậy!” - Adele nói.

Ngay sau sự cố âm thanh trong phần trình diễn của Adele, người hâm mộ cô không tha thứ cho những người khiến phần trình diễn của thần tượng kém hoàn hảo. Những dòng chia sẻ đầy bức xúc bùng nổ trên trang mạng xã hội Twitter. Một số người cho rằng phần trình diễn của Justin Bieber cùng với cây guitar trước đó đã gây ra lỗi âm thanh và ảnh hưởng đến phần biểu diễn của Adele. Trong lúc Adele đang hát, tiếng guitar thi thoảng vang lên phá hỏng cảm xúc. Tuy nhiên, sau đó Adele viết trên Twitter rằng có một microphone rơi trên dây đàn piano và nó gây chệch âm, khiến thi thoảng nghe như tiếng guitar.

Adele sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn dài ngày tại châu Âu và Bắc Mỹ ngày 29/2.


Ý kiến bạn đọc