Hiệp "gà" chuyển nghề bán hàng đa cấp?

06:49, 01/02/2016
|

(VnMedia) Đó sẽ là một vai diễn hài hước và sẽ gây nhiều sự chú ý của khán giả của Hiệp “gà” trong sản phẩm hài tết “Chôn nhời 3”.

Một chùm phim hài trên truyền hình MyTV sẽ là những “món ăn” đặc sắc dành cho khán giả vào dịp Tết cổ truyền năm nay.

Sau thời gian lui về quê ở ẩn, diễn viên hài Hiệp "gà" sẽ tái ngộ khán giả trong mùa phim hài Tết 2016 trong sản phẩm "Chôn nhời 3" của đạo diễn Phạm Đông Hồng. Trong sản phẩm này, Hiệp "Gà" vào vai người bán hàng đa cấp. 

Hiệp
Hiệp "gà" trong vai bán hàng đa cấp

Nam danh hài một thời sẽ cùng với Quang Thắng, Quốc Anh, Phạm Bằng, Kim Oanh... gửi đến khán giả những tiếng cười thả ga trong mùa phim hài Tết với phong cách hài dân gian quen thuộc. Phim sẽ phản ánh nhiều vấn đề được quan tâm như chặt hạ cây xanh, bán hàng đa cấp... 

Cũng nằm trong chùm phim hài tết phục vụ khán giả, phim hài tết "Trở lại" sẽ hút khách bởi dàn diễn viên hài ăn khách như NSND Trung Hiếu, NSND Hồng Vân, NSND Tiến Đạt, nghệ sĩ Hồng Giang. Đặc biệt, phim hài còn có sự tham gia của các gương mặt trẻ như NSƯT Thu Hạnh và DJ Trang Moon.

Trong phim hài "Trở lại", nghệ sĩ Trung Hiếu vào vai một người đàn ông bị người yêu (DJ Trang Moon) phản bội (thời điểm hiện tại), khi đó người yêu anh lại có thai với một người đàn ông khác chứ không phải anh.

Dàn nghệ sĩ hài trong tiểu phẩm
Dàn nghệ sĩ hài trong sản phẩm hài "Trở lại"

Khi biết sự thật, anh tìm đến rượu làm bạn để giải sầu, nhưng rượu không làm nỗi buồn chán, thất vọng bớt đi, vì thế nên anh quyết định gieo mình xuống giếng để tự tử. Nhưng bất ngờ, anh không chết mà anh bị trở về quá khứ của mình. Từ đây những tình huống hài hước bắt đầu xuất hiện.

Ở quá khứ, anh là một tri phủ có ba bà vợ. Trong khi vợ cả do nghệ sĩ Hồng Vân đóng thì vợ ba do Trang Moon hóa thân. Cứ ngỡ bà ba là người yêu từng phản bội mình, nhân vật của Trung Hiếu tìm đủ mọi cách để hành hạ cô.

Hình thức câu chuyện được dẫn dắt từ hiện đại trở về quá khứ, cùng với các tình huống dân gian hài hước dí dỏm, các “hài tình huống” được sử dụng tối đa trong phim, với nhiều chi tiết được cài cắm thật khéo léo mà vẫn duyên dáng, làm bật lên tiếng cười.

Ba nghệ sĩ hài Quốc Anh, Đức Hải và Giang còi sẽ làm "tam nam bất khuất" trong sản phẩm hài Tết nguyên đán 2016. Lấy câu chuyện "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa vợ chồng làm nền, Tam nam bất khuất đề cao sự quan trọng của sự đoàn tụ sum vầy khi xuân chạm ngõ.

Với chủ đề gia đình quen thuộc, sản phẩm hài tết "Tam nam bất khuất" tái hiện một cách vui nhộn mà sâu sắc những vấn đề mà chúng ta có thể bắt gặp đâu đó trong cuộc sống gia đình. Mâu thuẫn, giận dỗi, hiểu lầm… những câu chuyện "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" chẳng thể tránh khỏi trong mỗi cặp vợ chồng, nhưng cuối cùng điều quan trọng nhất vẫn là tình nghĩa sâu nặng và sự đoàn tụ sum vầy khi xuân về chạm ngõ.

Đức Hải - Quốc Anh - Giang còi trong tiểu phẩm
Đức Hải - Quốc Anh - Giang còi trong tiểu phẩm "Tam nam bất khuất"

"Tam nam bất khuất" kể về cuộc hội ngộ của ba người đàn ông quyết chí bỏ nhà ra đi. Một anh chàng Nguyễn Hải Triệu mê chơi chim nhưng chỉ đẻ được toàn con gái, một anh chàng Trần Trịnh Trọng khù khờ đến nỗi chẳng biết "wifi" là gì, một anh chàng Nguyễn Sinh Tồn thích lý sự và dạy dỗ kẻ khác, ba người gặp nhau trong quán nhậu "Chân dài Quán ", cùng nhau bàn mưu tính kế "trị" lại các bà vợ, để chứng tỏ thế nào là khi các "quân tử nổi giận".

Ba bà vợ của "tam nam bất khuất" mỗi người mỗi vẻ: vợ Triệu cao lớn, giỏi võ, tính tình đanh đá, vợ Trọng vừa hung dữ vừa nói nhiều đến nỗi được làng trên xóm dưới đặt cho biệt danh "sư tử lai vẹt", vợ Tồn lòe loẹt, đỏng đảnh, thích sai bảo chồng.

Khi ba ông chồng bàn mưu tính kế "trị" vợ, ba bà vợ cũng vô tình gặp nhau, cùng liên kết tìm cách "tóm cổ" ba đức lang quân trở về nhà.

Cuộc "đụng độ" đem đến cái kết chẳng ai ngờ tới. Ai cao tay hơn ai? Ba bà vợ hay ba ông chồng "bất khuất to mồm"? Câu trả lời sẽ được bật mí trong những màn tấu hài đầy tiếng cười của sản phẩm hài tết "Tam nam bất khuất".

Ba tác phẩm hài Tết vô cùng hấp dẫn này sẽ đem lại những phút giây giải trí quý giá bên gia đình và người thân trong dịp Tết nguyên đán năm nay. Mời quý vị và các bạn thưởng thức chùm phim hài trên Dịch vụ Nhịp cầu của hệ thống truyền hình MyTV.


Ý kiến bạn đọc