Hài sitcom về giới văn phòng có gì hấp dẫn?

07:36, 11/02/2016
|
(VnMedia) - Quy tụ dàn diễn viên trẻ đang hot, cùng với những tình huống hài dí dỏm, nóng hỏi nhất của giới văn phòng, bộ phim sitcom dài hơi "Tám công sở" sẽ hấp dẫn với khán giả truyền hình. 
 
Tám công sở - bộ phim sitcom dài hơi đầu tay xoay quanh giới văn phòng của đạo diễn trẻ Hoàng Khánh sẽ ra mắt khán giả vào dịp Tết Nguyên đán này. 
 
"Tám công sở" sẽ mang lại tiếng cười hài hước, dí dỏm cho khán giả

Xuất thân từ khoa Đạo diễn Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Hoàng Khánh là cái tên nổi bật của sân khấu kịch khi bắt tay dàn dựng hàng loạt các tác phẩm được yêu thích như: Bến sông kỉ niệm, Không phải vừa đâu, Một nửa đàn bà... hay gần đây nhất là vở hài kịch Đòi nợ đang gây sốt trên cộng đồng mạng. 

Gặt hái được nhiều quả ngọt trong lĩnh vực sân khấu, đạo diễn trẻ tài năng cho biết anh sẽ lấn sân truyền hình với sitcom Tám công sở sẽ chính thức ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán này.
 
Sitcom Tám công sở là dự án mở màn trong chương trình Gặp nhau để cười được phát sóng hàng ngày lúc 13 giờ 50 trên kênh VTV9. Gặp nhau để cười là chương trình quy tụ loạt phim hài thuộc thể loại sitcom – hài kịch tình huống với những câu chuyện dí dỏm, mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái đồng thời gửi đến những thông điệp mang ý nghĩa giáo dục. 
 
Tám công sở dài 200 tập, mỗi tập 10 phút trong bối cảnh là các văn phòng làm việc của dân công sở. Mỗi tập phim là một câu chuyện khác nhau xoay quanh những vấn đề thời sự, nóng hổi nhất của giới văn phòng hiện đại như: bán hàng đa cấp, các chiêu trò giành giật khách hàng, mối quan hệ giữa sếp và nhân viên, câu chuyện giới tính, tình yêu, chuyện showbiz… Những vấn đề nổi cộm nhất của đời sống văn phòng sẽ được thể hiện tinh tế, gần gũi thông qua tính cách của các nhân vật, cũng như các tình huống hài hước, lãng mạn…
 
Dàn diễn viên đình đám tham gia vào phim sitcom
Dàn diễn viên đình đám tham gia vào phim sitcom
Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ trung và thu hút khán giả trẻ hiện nay như: Huỳnh Lập, Hoàng Khánh, Don Nguyễn, Hải Triều, PuKa, Bửu Đa, Lê Lộc, Đại Ngọc Trâm, Gia Bảo, Huỳnh Trâm... Bên cạnh dàn diễn viên chính, các vai diễn còn lại cũng được giao cho những gương mặt nghệ sĩ hài gạo cội như: Trung Dân, Phi Phụng và nhiều nhân vật khách mời là những ca sĩ, diễn viên, MC nổi tiếng khác… 
 
Bộ phim hài sitcom Tám công sở thuộc chương trình Gặp nhau để cười do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 13 giờ 50 phút hàng ngày trên kênh VTV9, bắt đầu từ 15/2/2016 (mùng 8 Tết).

Ý kiến bạn đọc