Hai chị em Thúy Vinh - Thúy Hiền đối đầu nảy lửa!

10:31, 17/02/2016
|

(VnMedia) - Hai chị em Thúy Vinh - Thúy Hiền sẽ có những cảnh đánh nhau máu lửa trong dự án điện ảnh "Nữ đại gia" - vốn đang được khán giả rất chờ đợi bởi sự xuất hiện lần đầu trên màn ảnh rộng của nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Teaser Trailer thứ 2 cùng loạt Teaser Poster của bộ phim hình sự - hành động kịch tính Nữ đại gia tiếp tục hé lộ cho khán giả những nhân vật mới cùng nhiều mâu thuẫn đầy uẩn khúc.

Kỳ Duyên vào vai nữ đại gia
Kỳ Duyên trong vai nữ đại gia

Teaser Trailer mở đầu với cuộc gặp mặt của Hành (Quang Sự thủ vai) và Nhi (Trương Quỳnh Anh thủ vai), sau đó là những lát cắt hành động đầy mạnh mẽ và nguy hiểm của Hành giữa đám giang hồ, trong kho chật chội bao tải hàng, trong ngõ hẻm… Vai trò của anh cùng mối quan hệ với hai NỮ ĐẠI GIA vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Nhưng trong Teaser Poster mới, hình ảnh Hành và Nhi đi giữa một đám tang đã gây ấn tượng mạnh cùng sự tò mò về câu chuyện ẩn sau đó.

Mối quan hệ “sóng gió” tiếp theo là của nữ đại gia Kim Anh (Nguyễn Cao Kỳ Duyên thủ vai) cùng một tay chơi tên Cường (Huỳnh Anh Tuấn thủ vai). Kim Anh và Cường đã có một đám cưới giản dị và Cường dẫn Kim Anh về ra mắt gia đình. Đáp lại sự hồ hởi của cặp vợ chồng mới cưới, phản ứng của bà lão dường như là ám hiệu của những điều không lành sắp xảy tới.

Trương Quỳnh Anh, Tuấn và MC Kỳ Duyên
Trương Quỳnh Anh, Huỳnh Anh Tuấn và MC Kỳ Duyên

Những mâu thuẫn giữa hai mẹ con Kim Anh và Nhi cũng được đẩy lên qua một số tình tiết gay cấn. Công việc kinh doanh bận rộn khiến bà mẹ đơn thân Kim Anh không có thời gian chăm sóc con gái. Lâu dần, Nhi không chỉ trở nên ăn chơi trác táng mà còn đem lòng giận dỗi mẹ mình. Chia sẻ về cái tát thẳng tay với con gái màn ảnh, Nguyễn Cao Kỳ Duyên bộc bạch: “Các cảnh xung đột giữa hai mẹ con khiến cả hai đều mất nhiều sức lực. Lúc quay cảnh này, Kỳ Duyên tát “nhẹ” quá nên đạo diễn bắt phải tát đi tát lại, đến mức Trương Quỳnh Anh bật khóc ngay trên phim trường”. 

Hai chị em Thúy Vinh - Thúy Hiền sẽ có cảnh đối đầu nảy lửa

Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ về nhân vật của mình: “Nhân vật nữ đại gia Kim Anh vừa có điểm giống tôi cũng vừa rất khác tôi ngoài đời. Giống ở chỗ tôi và nhân vật có "máu" kinh doanh. Cả hai cũng là những bà mẹ đơn thân. Vì thế, phần nào tôi hiểu được tâm trạng của người mẹ doanh nhân phải lo lắng cho con ra sao. Nhưng Kim Anh quá đà hơn tôi, mải mê đi làm kiếm tiền, khi con hư hỏng thì quát nạt, đánh mắng. Ngoài đời, tôi dù bận rộn đến đâu vẫn dành mọi yêu thương và tình cảm cho con. Tôi diễn xa, nhưng nghe con điện thoại mà có chuyện gì là thu xếp về ngay”.

Sự xuất hiện của hai chị em siêu mẫu Thúy Vinh và cựu vận động viên Wushu Thúy Hiền trong những giây cuối cùng của Teaser Trailer 2 cũng là một ẩn số thú vị. Nhà sản xuất Trần Trọng Dần chia sẻ, họ sẽ đối đầu trong một phân cảnh hành động nảy lửa.


Ý kiến bạn đọc