Gwyneth Paltrow tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với chồng cũ

11:17, 04/02/2016
|

(VnMedia) - Nữ diễn viên Hollywood đã tiết lộ mối quan hệ giữa cô và chồng cũ, thủ lĩnh nhóm Coldplay - Chris Martin bây giờ "giống như một người anh em mặc" và "giữa họ không còn bất kỳ sự lãng mạn nào cả."

Phát biểu trên tạp chí Glamour số ra tháng Hai, Gwyneth nói rằng họ giống như một gia đình và dành rất nhiều thời gian cùng với con cái của họ.
Gwyneth và chồng cũ, Chris Martin
Gwyneth và chồng cũ, Chris Martin

"Chúng tôi trải qua rất nhiều thời gian bên nhau. Anh ấy vừa phải đi xa 2 tuần để quảng bá album mới của nhóm Coldplay. Tối qua, anh ấy đến lúc nửa đêm, ngủ ở đây để có thể gây bất ngờ cho bọn trẻ vào sáng sớm. Chúng tôi cùng nhau nấu bữa sáng và anh ấy đưa các con tới trường".

Nữ diễn viên giải thích về cuộc sống gia đình hiện đại sau ly hôn: "Chúng tôi không sống cùng nhau nhưng Chris vẫn luôn được chào đón ở nhà tôi bất cứ khi nào anh ấy muốn. Và ngược lại, tôi thường ngủ ở nhà anh ấy tại Malibu cùng bọn trẻ. Chúng tôi sẽ dành thời gian cuối tuần ở bên nhau và các kỳ nghỉ lễ cũng vậy. Chúng tôi sẽ luôn là một gia đình mặc dù cả hai không còn có mối quan hệ lãng mạn. Anh ấy hiện giờ giống như anh trai của tôi".

Gwyneth Paltrow quyến rũ trên tạp chí Glamour tháng 2
Gwyneth Paltrow quyến rũ trên tạp chí Glamour tháng 2

Gwyneth Paltrow và thủ lĩnh nhóm Coldplay chia tay vào tháng 3/2014 sau 12 năm chung sống mặn nồng và có 2 người con. Sau khi ly dị, cặp sao thi thoảng vẫn được trông thấy xuất hiện tình cảm bên nhau khi đưa con đi chơi và đi nghỉ. Cuối năm 2014, Gwyneth bắt đầu hẹn hò nam diễn viên Glee Brad Falchuk. Trong khi đó, Chris Martin có thời gian ngắn qua lại với nữ diễn viên Jennifer Lawrence.

Khi được hỏi về chuyện kết hôn với bạn trai mới, minh tinh tóc vàng 43 tuổi thổ lộ: "Tôi đoán là có thể. Ý tôi là, tôi tin vào hôn nhân. Nhưng hiện tại thậm chí tôi còn chưa hoàn tất quá trình ly hôn với Chris. Bởi vậy hãy cho tôi thời gian nhé".


Ý kiến bạn đọc