Đại gia kim cương lên tiếng minh oan cho Hà Hồ vụ cướp chồng

17:54, 18/02/2016
|

(VnMedia) - Chuyện tình cảm giữa đại gia kim cương và Hồ Ngọc Hà lại nổi sóng gió khi vợ cũ vị đại gia lên tiếng thóa mạ Hà Hồ. Giữa cuộc chiến của vợ và người tình, 'đại gia kim cương' đã bất ngờ lên tiếng trước sóng gió của dư luận.

Câu chuyện bắt đầu khi những hình ảnh đầy tình tứ của Hà Hồ và vị đại gia kim cương trong chuyến du lịch nhân ngày lễ Tình nhân Valentine được công chúng chia sẻ. Trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ cũng đăng tải bức hình cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý về chuyện tình cảm.

Chu Đăng Khoa khẳng định đã ly thân vợ từ lâu và Hà Hồ không phải là người thứ ba.
Chu Đăng Khoa khẳng định đã ly thân vợ từ lâu và Hà Hồ không phải là người thứ ba

Ngay sau khi báo chí đăng tải hình ảnh, chị V.A - vợ của "đại gia kim cương", cũng đã chính thức lên tiếng "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Trước sự chỉ trích gay gắt từ dư luận trong nước, giọng ca "Tội Lỗi" đã có những động thái đầu tiên để "đáp trả". Cô đã khoá trang cá nhân của mình cũng như xoá bỏ phần bình luận của mọi người trong một số bức ảnh trên instagram của mình.

Trong khi "người tình" im lặng thì mới đây, "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa đã có những phản hồi chính thức với giới truyền thông. Cụ thể, trả lời phỏng vấn trên báo VnExpress, "đại gia kim cương" cho rằng anh là người có lỗi trong vụ lùm xùm với Hồ Ngọc Hà. Vì mọi thứ đang đi quá xa nên bản thân anh phải lên tiếng để bảo vệ những người mà vị đại gia này quan tâm và để họ không trở thành tâm điểm của dư luận.

Hồ Ngọc Hà đã khoá trang cá nhân khi loạt ảnh hẹn hò
Hồ Ngọc Hà đã khoá trang cá nhân khi loạt ảnh hẹn hò "đại gia kim cương" tại Thái Lan lộ ra ngoài

Nói về mối quan hệ với người vợ hiện tại, Chu Đăng Khoa cho biết: "Tôi và Vân Anh có hai con trai, tình cảm của chúng tôi đã rạn nứt từ nhiều năm trước. Sau nhiều lần cố gắng cứu vãn, chúng tôi vẫn không tìm được tiếng nói chung nên tôi đã chọn giải pháp ly thân".

Nhấn mạnh việc đã ly thân nhưng vị đại gia này cũng cho rằng anh đã cố gắng làm mọi việc để các con của mình mạnh mẽ và bình yên, cho dù gia đình có "sóng gió".

Về mối quan hệ với ca sĩ Hồ Ngọc Hà, "đại gia kim cương" khẳng định cả hai quen nhau theo quan hệ bạn bè thân thiết từ khá lâu. Vì đều gặp trục trặc trong chuyện hôn nhân gia đình nên cả hai dường như tìm được tiếng nói chung và sự đồng điệu.

"Chúng tôi chia sẻ với nhau và quý mến nhau. Hiện tại, cô ấy là người phụ nữ mà tôi quan tâm" - đại gia Chu Đăng Khoa khẳng định.

Trước thông tin vợ "tố" Hà Hồ là người thứ ba phá vỡ hôn nhân gia đình, Chu Đăng Khoa bác bỏ và cho rằng "không ai có thể làm người thứ ba bước vào một gia đình mà hai vợ chồng vẫn hướng về nhau".

Anh cho biết mình đã không chia sẻ rõ ràng tình trạng hôn nhân với ca sĩ Hồ Ngọc Hà vì nghĩ rằng mình đang trong "chế độ" độc thân.

Trước sự chỉ trích của dư luận dồn vào Hà Hồ, Chu Đăng Khoa cho biết không thể nói nữ ca sĩ là nguyên nhân làm gia đình anh tan vỡ hay là người thứ ba, và "như thế không công bằng với cô ấy".

"Đại gia kim cương" cũng nhận hoàn toàn trách nhiệm vì để sự việc ồn ào đi quá xa, ảnh hưởng đến những người mà anh quan tâm.


Ý kiến bạn đọc