Đặc sắc, độc đáo chương trình giải trí Tết trên MyTV

07:56, 05/02/2016
|

(VnMedia) - Đặc sắc, độc đáo, seri chương trình chào Xuân Bính Thân với các sản phẩm hài tết trên Dịch vụ nhịp cầu MyTV hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả vào tết nguyên đán năm nay.

Với các bộ phim mang phong vị của cả hai miền Bắc, Nam, khán giả MyTV sẽ được thưởng thức những phim hài hước, tình cảm, lãng mạn như “Tết này ta có nhau”, “Ván cờ vồ 3”, “Sếp là tất cả”, “Báu vật”, “Thông gia đón Tết”…

Nghệ sĩ Hán Văn Tình và Quang tèo trong
Nghệ sĩ Hán Văn Tình và Quang tèo trong "Thông gia đón Tết"

Mỗi câu chuyện phim đều mang một thông điệp về xuân rất rõ ràng. Nếu như “Thông gia đón tết” phê phán sự thờ ơ của con gái sống ở thành thị với cha mẹ khi ngày Tết đến thì “Sếp là tất cả” lại bóc mẽ thói nịnh đầm, xum xoe của một bộ phận những kẻ mưu quyền trục lợi. “Tết này ta có nhau” lại gửi đến khán giả một câu chuyện cười ra nước mắt với tình huống một cặp đôi yêu nhau tha thiết nhưng lại bị gia đình cấm cản…

Seri tiểu phẩm hài Tết trên Dịch vụ Nhịp cầu MyTV cũng vô cùng độc đáo với những tiểu phẩm đang vô cùng ăn khách trong mùa phim Tết. Trong số đó, hai sản phẩm được khán giả rất hào hứng là “Chuyện tình bụi chuối” và “Nhà trọ của Hinh” vừa được ghi hình trong chương trình ca nhạc xuân vào dịp Tết dương lịch vừa qua.

Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền trong
Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền trong "Nhà trọ của Hinh"

“Nhà trọ của Hinh” là một bộ phim hài ngắn của đạo diễn Đinh Tiến Dũng là một trong những tiểu phẩm vô cùng đặc sắc trong Xuân Phát tài 6. Nội dung phim nói về cuộc sống của Hinh, anh đột nhiên giàu có nhờ giải phóng mặt bằng… tận dụng cơ hội làm giàu anh đã xây nhà nghỉ và cho thuê. Quang Thắng là một người sống vật vờ, chưa có công ăn việc làm ổn định và là khách thuê trọ của Hinh… Hoài Linh, Hồng Vân đã khiến khán giả cười nghiêng ngả bởi câu chuyện tình ‘tàu nhanh’ có một không hai của cả 2 trong “Chuyện tình bụi chuối”.

Cũng là những tiểu phẩm hài vô cùng đặc sắc, “Tam nam bất khuất”, “Trở lại” và “Chôn nhời 3” với sự tham gia của những nghệ sĩ hài phía Bắc sẽ giúp khán giả cười thả ga nhân dịp xuân mới.

Hiệp
Hiệp "gà" trong tiểu phẩm "Chôn nhời 3"

Lấy câu chuyện "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa vợ chồng làm nền, "Tam nam bất khuất" đề cao sự quan trọng của sự đoàn tụ sum vầy khi xuân chạm ngõ với sự tham gia của dàn nghệ sĩ Quốc Anh, Đức Hải, Giang còi.

Ngoài các diễn viên quen thuộc: Quang Thắng, Quốc Anh…, hài Tết 2016 “Chôn nhời 3” của đạo diễn Phạm Đông Hồng còn có sự tham gia của Hiệp Gà. Trong vai bán hàng đa cấp, nam danh hài sẽ gặp nhiều tình huống cười ra nước mắt.

Hài Tết “Trở Lại” quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như: NSND Trung Hiếu, NSND Hồng Vân, NSND Tiến Đạt, nghệ sĩ Hồng Giang. Ngoài ra còn có sự tham gia của các gương mặt trẻ như NSƯT Thu Hạnh và DJ Trang Moon. Trong phim hài “Trở lại”, nghệ sĩ Trung Hiếu vào vai một người đàn ông bị người yêu (DJ Trang Moon) phản bội (thời điểm hiện tại), khi đó người yêu anh lại có thai với một người đàn ông khác chứ không phải anh.

Gặp nhau cuối năm
Gặp nhau cuối năm

Chương trình được khán giả chờ đợi nhất - “Gặp nhau cuối năm” cũng sẽ được MyTV phát sóng trong Dịch vụ Nhịp cầu MyTV. Năm nay, được đánh giá là sắc nét và có chiều sâu hơn, tiếng cười của “Gặp nhau cuối năm” sẽ sâu cay và chắc chắn sẽ có nhiều phát ngôn, nhiều tích truyện và nhiều bài hát nằm lòng khán giả.

Những màn tung hứng, đối đáp của các Táo trước hoài nghi của Ngọc Hoàng về nạn hối lộ, đút lót dưới hạ giới đã mang đến những tiếng cười sảng khoái nhưng cũng rất thâm thuý. ‘Táo quân’ 2016 cũng nói đến những khó khăn mà giới doanh nghiệp gặp phải, khi không những phải cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài mà còn đau đầu bởi chính thủ tục ‘bôi trơn’ Giống như thường lệ, phần âm nhạc của Táo quân cũng luôn là một điểm được nhiều khán giả chờ đợi và yêu thích. Năm nay cũng là năm Táo quân có sự đầu tư khá kỹ về mặt âm nhạc với sự góp mặt của những nhạc sỹ tên tuổi như Đỗ Bảo, Xuân Phương, Lê Anh Dũng... 

Gala Tết VTV cũng là một món ăn không thể thiếu trong thực đơn hài tết của khán giả. Năm nay, Gala Tết Việt 2016 sẽ mang đến bữa tiệc hương xuân đặc sắc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Phi Nhung, Đinh Mạnh Ninh, Hồ Quỳnh Hương, Quang Anh, Quang Dũng... 

Mời quý vị và các bạn thưởng thức các tác phẩm đặc sắc này trên Dịch vụ nhịp cầu của hệ thống truyền hình MyTV. 


Ý kiến bạn đọc