Đặc sắc chùm phim thiếu nhi phục vụ khán giả nhí

06:50, 01/02/2016
|
(VnMedia) - "Oanh tạc" trên nhiều kênh truyền hình của nhiều quốc gia, bốn bộ phim hot nhất nhì thế giới sẽ được truyền hình MyTV phục vụ khán giả nhí vào dịp tết nguyên đán năm nay.
 
Nếu là fans nhí, hẳn các em bé sẽ không thể bỏ qua sự thích thú với phim "Đội cảnh sát tài ba". Bộ phim kể về đội cảnh sát chiến đấu chống lại tội phạm trong một tương lai gần! Các thành viên của C.O.P.S. tất cả đều phi thường, mỗi người là một bậc thầy chống tội phạm với kỹ năng đặc biệt.
 
Đội cảnh sát tài ba
Đội cảnh sát tài ba

Cũng với tinh thần bảo vệ trái đất, "Những chiến binh dũng cảm" cũng là một trong những bộ phim hấp dẫn với các em nhỏ thời gian gần đây. Phim tái hiện hình ảnh hòn đảo Gorm yên bình là nơi sinh sống của những người dân Ali hay còn gọi là Gormiti. Cuộc sống yên bình diễn trong sự che chở  của  pháp sư tài ba Old Sage. Vào 1 ngày, ngọn núi lửa  Fire phun trào dữ dội và trong đám khói bụi xuất hiện 1 sinh vật gớm ghiếc. Đó chính là Magmion, chúa tể của bóng tối và thủ lĩnh của Magma - những sinh vật sinh ra lửa với sức hủy diệt ghê gớm. Và sự yên bình của ngôi làng bị phá vỡ. Agrom - 1 Gormiti với năng ực phi phàm đã kết nối tất cả các gormiti với siêu năng lực khác nhau đứng lên bảo vệ sự sống còn cho ngôi làng. Từ đây các cuộc chiến bắt đầu!

Những chiến binh dũng cảm
Những chiến binh dũng cảm
Thế giới tuổi thơ của các em nhỏ luôn gắn với những câu chuyện cổ tích và những điều kỳ diệu. "Giấc mơ ngôi sao" sẽ kể cho các em nhỏ về giấc mơ trở thành người nổi tiếng của cô bé Mongi. Mongi là một cô bé được sinh ra trong gia đình giàu có trên một hòn đảo. Mặc dù cô bé là người thừa kế việc kinh doanh của gia đình nhưng cô lại muốn tới thành phố để trở thành một người nổi tiếng. Cô bé sẽ gặp rất nhiều rắc rối vì cô không hề được trang bị kiến thức về ngành giải trí.
 
Giấc mơ ngôi sao
Giấc mơ ngôi sao
Trong các cuộc phiêu lưu của thế giới hoạt hình, thì "Yolanda - Con gái hải tặc đen" lại có sức hấp dẫn rất riêng với các em nhỏ. Lấy bối cảnh trong thế kỷ thứ XVII ở vùng biển Caribean màu mỡ, bí ấn, những con thuyền buồm lớn với những chiến lợi phẩm quý báu… Trong thế giới của những tên cướp biển, làm thế nào cô gái xinh đẹp Yolanda có thể tồn tại? Hãy cùng đón xem câu chuyện phiêu lưu của một nữ anh hùng dũng cảm Yolanda nhé.
 
Yolanda - Con gái hải tặc đen
Yolanda - Con gái hải tặc đen

Mời các bạn và các em cùng thưởng thức trong chuyên mục Phim bộ thuộc dịch vụ Thiếu nhi của MyTV.

 


Ý kiến bạn đọc