Cựu Á hậu Hàn Quốc thoát án bán dâm ngàn USD

07:06, 22/02/2016
|

(VnMedia) - Tòa án tối cao của thành phố Seoul, Hàn Quốc vừa tuyên trắng án cho cựu Á hậu Hàn Quốc, diễn viên Sung Hyun Ah về tội bán dâm.

Cựu Á hậu Hàn Quốc Sung Hyun Ah bị khởi tố vào cuối năm 2013 với cáo buộc đã nhận 50 triệu won (khoảng 900 triệu đồng) để quan hệ tình dục với một doanh nhân giàu có 3 lần vào năm 2010. Tháng 8/2014, Tòa án quận Suwon, Seoul (Hàn Quốc) đã tuyên án Sung Hyun Ah tội bán dâm và phạt cô 2 triệu won thay vì phải vào tù.

Nữ diễn viên Sung Hyun Ah
Nữ diễn viên Sung Hyun Ah

Tuy nhiên, Sung thừa nhận có lấy tiền nhưng phủ nhận rằng đó là thanh toán cho quan hệ tình dục. Trong phiên tòa xét xử lại mới diễn ra gần đây, Tòa án tối cao Hàn Quốc đã công nhận việc Sung Hyun Ah có mối quan hệ chân thành với vị thương gia. Hai người quen nhau thông qua một người bạn, và có ý định hướng tới hôn nhân.

Hai người có gặp nhau một số lần nhưng không hề quan hệ tình dục. Sau đó, Sung Hyun Ah nhận ra người đàn ông này không có ý định kết hôn, vì vậy cô đã chủ động chấm dứt quan hệ.

Quyết định này của tòa án đã gây tranh cãi trong giới luật sư. Nhiều người thắc mắc, nếu không phải mua bán dâm thì tại sao Sung Hyun Ah có thể lấy số tiền hàng triệu won trong một thời gian quan hệ ngắn như vậy. Đó rõ ràng không thể là mối quan hệ bình thường giữa đàn ông và phụ nữ.

Sung Hyun Ah từng đảm nhận vai nữ chính trong nhiều bộ phim gợi cảm.
Sung Hyun Ah từng đảm nhận vai nữ chính trong nhiều bộ phim gợi cảm.

Được biết, Sung Hyun Ah đạt danh hiệu Á hậu Hàn Quốc vào năm 1994. Cũng trong năm này, cô bắt đầu bén duyên với sự nghiệp diễn xuất. Cô tham gia các bộ phim như Salut D’Amour, Hur Jun, Bad Woman-Good Woman, Flames of Desire… Tuy nhiên, Hyun Ah chỉ thực sự gây chú ý khi đảm nhận những vai diễn gợi cảm trong bộ phim điện ảnh The Intimate của đạo diễn Kim Tae-eun và Time của đạo diễn Kim Ki-duk.

Kể từ khi Hyun Ah dính vào nghi án bán dâm, sự nghiệp diễn xuất của cô cũng chấm dứt hoàn toàn.


Ý kiến bạn đọc