Cận cảnh tiết mục popping gây sốt tại Got Talent

07:28, 06/02/2016
|

(VnMedia) - Giám khảo Trấn Thành đã tặng nút vàng kỳ diệu cho tiết mục popping độc đáo của cặp đôi Xuân Hiếu - Thái Vũ.

Hai anh chàng Đặng Xuân Hiếu – Huỳnh Thái Vũ của nhóm Candy Cres đến từ Đắk Lắk là những “ngôi sao” của tập 6 tối qua khi là chủ nhân nút vàng duy nhất của giám khảo Trấn Thành. Yêu thích bộ môn nhảy popping, cả hai đã mang niềm đam mê của mình đến sân khấu Tìm kiếm tài năng với một màn trình diễn đã mắt cùng một cốt truyện vô cùng thú vị.

Nhóm Candy Cres
Nhóm Candy Cres

Giám khảo Trấn Thành đã phải “rời bỏ” ghế nóng để đứng lên lắc lư theo hai anh chàng, anh giành lời khen “dồn dập” cho nhóm: “Kỹ thuật thượng thừa, quá xuất sắc, các bạn tưởng tượng ra cái gì là cái bạn qui định thể tích đúng với những gì tượng tưởng và làm cho khán giả hình dung những gì các bạn tưởng tượng. Kỹ thuật các bạn tốt đến độ các bạn muốn làm gì thì các bạn làm. Các bạn có thể điều khiến từng chi tiết nhỏ. Các bạn úa hài hước, quá thông minh, lựa âm nhạc đủ thứ tạp âm mà nhớ đến từng chi tiết, đó là sự tập trugn nghiêm túc và làm như chơi vậy đó. Cái người giỏi nhất là người biên đạo chi tiết mà làm một cách dễ dàng nhất, các bạn đẳng cấp”.

Nguyễn Duy Khang
Nguyễn Duy Khang

Một tài năng chưa từng xuất hiện ở Got Talent cũng làm giám khảo bất ngờ tột độ là thí sinh Nguyễn Duy Khang (19 tuổi) với tiết mục ảo thuật trên công nghệ điện tử.

Bắt đầu bằng việc sử dụng những lá bài, Duy Khang đã “đọc” thành công suy nghĩ của giám khảo Huy Tuấn khiến anh phải gật gù thán phục. Chuyển sang giám khảo Trấn Thành, Duy Khang kể câu chuyện gặp Trấn Thành… trong mơ, trên tay Trấn Thành cầm một quân bài. Duy Khang mở hình Trấn Thành trên điện thoại và nhờ Trấn Thành chọn một quân bài bất kì. Đến lúc hình quân bài Trấn Thành trong điện thoại cầm cầm trên tay trùng với quân bài Trấn Thành “thật” đang chọn, Duy Khang đã hoàn toàn chinh phục được ban giám khảo và khán giả.

Trấn Thành hết lời khen giành cho Duy Khang: “hãy đi làm đẹp da mặt và em sẽ trở nên nổi tiếng. Tuổi trẻ, tài cao, phong thái tự tin, làm những trò rất văn minh, lạ, duyên dáng”. Với màn trình diễn gọn ghẽ và hiệu quả, Duy Khang nhanh chóng nhận được cả ba sự đồng ý của ban giảm khảo.

Thí sinh Huỳnh Văn Toàn
Thí sinh Huỳnh Văn Toàn

Thí sinh Huỳnh Văn Toàn (36 tuổi) đã trình diễn bài hát Nối lại tình xưa (sáng tác: Vinh Sử - Ngân Giang) bằng hai giọng nam – nữ hoàn toàn thuyết phục. Giám khảo Trấn Thành rất hài lòng với phần biểu diễn này.

Sau khi“bật mí” mình có thể nhái được hơn 20 làn hơi của 20 nghệ sĩ xưa và ca sĩ., Văn Toàn đã trổ tài hát giọng của nghệ sĩ Hồng Nga trong vở cải lương Nửa đời hương phấn, nghệ sĩ Bạch Tuyết trong Đời cô Lựu và nghệ sĩ Minh Phụng trong Xin một lần yêu nhau. Phần “bonus” cho tiết mục của Văn Toàn khiến giám khảo Trấn Thành vỗ tay không ngớt và thích thú vì đã giả giọng khá giống các nghệ sĩ gạo cội mà anh đặc biệt nể phục và yêu mến. Văn Toàn đã nhận được 3 sự đồng ý từ bộ ba quyền lực.

Thí sinh Lê Đình Cần
Thí sinh Lê Đình Cần

Một tiềm năng ca hát nổi bật khác của tập 6 là anh chàng Lê Đình Cần (30 tuổi). Trình bày rất ngọt ngào và theo một cách rất riêng ca khúc nổi tiếng Because I love you nổi tiếng của Shakin Stevens nhưng Đình Cần vẫn chưa thực sự thuyết phục được ban giám khảo, Chỉ sau khi anh biểu diễn thêm một đoạn ngắn của bài hát Tìm lại của nhóm Microwave thì cả Trấn Thành, Bằng Kiều và Huy Tuấn đều thống nhất đồng ý cho anh cơ hội đi tiếp vì theo giám khảo Bằng Kiều nhận xét: “Tôi sợ nhất một người hát tiếng Anh đến khi hát tiếng Việt khác hẳn. cách hát của bạn văn minh lắm, tôi sợ bạn không hát phong cách mới vào nhạc Việt nhưng giờ tôi yên tâm rồi”.

Gaurav Sharma – người bạn Ấn Độ 23 tuổi hiện đang là giáo viên dạy Yoga ở Việt Nam đã được 3 năm. Gaurav tập yoga từ lúc 4 tuổi, tính đến nay cậu đã tập yoga được 19 năm nên Gaurav đã có một phần trình diễn mãn nhãn trên sân khấu Tìm kiếm tài năng. Những động tác “lần đầu tiên nhìn thấy” và khó nhằn được Gaurav biểu diễn nhẹ nhàng và gọn ghẽ. Cả ba giám khảo đánh giá rất cao Gaurav và không ngần ngại trao cho anh cơ hội đi tiếp vào bán kết, Trấn Thành nhận xét: “Thật không thể tin nổi, đây không chỉ là tài năng, bạn đúng là thật không thể tin nỗi, mỗi động tác của bạn rất thú vị khi bạn kết hợp cùng âm nhạc”.

Gauvar Sharma với tài năng múa dẻo kỳ diệu
Gauvar Sharma với tài năng múa dẻo kỳ diệu

Ngoài tiết mục biểu diễn Yoga của Gaurav được đánh giá là làn gió mới của Vietnam’s Got Talent mùa bốn, bộ môn múa bóng đến từ nhóm Gió của Đại học Yersin Đà Lạt và vẽ ánh sáng của anh chàng Nguyễn Ngọc Quang cũng là những phần trình diễn tài năng mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Tìm kiếm tài năng và gây được xúc động mạnh cho người xem.

Đội múa bóng của Đại học Yersin Đà Lạt gồm 11 thành viên từ 19-23 tuổi. Múa bóng là bộ môn dùng hình thể con người tạo ra hình ảnh sau màn chiếu, từ đó, những nghệ sĩ biểu diễn bắt đầu kể những câu chuyện có ý nghĩa và truyền cảm xúc đến khán giả. Trong lần thi tài ở Tìm kiếm tài năng, nhóm Gió đã kể câu chuyện cô gái Việt lần lượt giới thiệu các danh lam thắng cảnh đặc trưng của quê hương đến bạn bè thế giới trên nền nhạc ca khúc Việt Nam quê hương tôi của nhạc sĩ Đỗ Nhuận. Các hình ảnh Vịnh Hạ Long, Hà Nội, Huế, Tây Nguyên, TPHCM, cánh đồng lúa đặc trưng của Việt Nam được tạo hình chuẩn xác và chi tiết gây xúc động mạnh đến khán giả. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nghiêm túc cùng một bộ môn nghệ thuật mới, nhóm Gió đang có cơ hội rất lớn để có mặt ở vòng bán kết.

Nhóm Gió
Nhóm Gió

Anh chàng Nguyễn Ngọc Quang với tài năng khá lạ - vẽ ánh sáng – cũng nhận được ba sự đồng ý của ban giám khảo. Kể câu chuyện mang thông điệp ý nghĩa: “Chấm dứt chiến tranh” trên nền nhạc mượt mà, cảm xúc, Ngọc Quang đã làm giám khảo Bằng Kiều xúc động còn giám khảo Huy Tuấn cũng ấn tượng với tiết mục này: “Tôi từng chứng kiến nhiều tiết mục thi vẽ rồi nhưng đây là một trong những tiết mục tôi nhớ nhất ở Vietnam’s Got Talent. Lần sau bạn phải tìm cách thẻ hiện mọi chuyển đổi, tiết tấu nhanh hơn là được”.

Nguyễn Ngọc Quang với tài năng vẽ
Nguyễn Ngọc Quang với tài năng vẽ ánh sáng

Những tài năng tiếp theo của Tìm kiếm tài năng Việt Nam hẹn quý khán giả trong vòng 2 tuần tới. Tập 7 vòng loại sân khấu Vietnam’s Got Talent 2016 sẽ lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 thứ sáu, ngày 26/02/2016.


Ý kiến bạn đọc